Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Những công dụng làm đẹp của nước thần Beauty Water

Nếu như bạn đã biết rõ những bước chăm sóc da cơ bản thì có lẽ bạn cũng biết sau bước rửa mặt, chúng ta cần sử dụng nước toner hay có tên gọi khác là nước hoa hồng để giúp cân bằng lại độ ẩm trên da. Nước hoa hồng thực chất không hề chiết xuất từ hoa hồng như nhiều người từng nghĩ, nhưng nó lại có khả năng giúp lấy đi những bụi bẩn còn sót lại sau bước làm sạch, đồng thời cấp nước cũng như các dưỡng chất khác cho da.


Gần đây mọi người thường hay nhắc đến một sản phẩm có tên là nước thần, thực chất đây đơn giản chỉ là một sản phẩm toner, nhưng tại sao nó lại có tên gọi như vậy thì chúng mình cùng đi tìm hiểu thêm nhé.
Beauty Water chính là sản phẩm tích hợp của tẩy trang sữa dưỡng và nước hoa hồng
Thường thì mỗi một sản phẩm mỹ phẩm mà chúng ta chọn mua thì chỉ có một tác dụng chuyên biệt, có thể là làm sạch, cấp ẩm hoặc là trị mụn. Tuy nhiên nước thần “Beauty Water” chính là sản phẩm có thể sử dụng như 3 loại sản phẩm khác nhau: nước tẩy trang, nước hoa hồng và sữa dưỡng.
Thành phần chủ yếu có trong Beauty Water đến từ thương hiệu Son&Park đó chính là những loại cây và hoa quả đến từ thiên nhiên, nên vô cùng an toàn cho da khi sử dụng, trong đó có một số thành phần mà mình rất thích như ngô, cam, hoa oải hương, dầu ô liu.
Công dụng và cách sử dụng chính của Beauty Water
Như mình đã nói ở trên thì đây chính là sản phẩm tích hợp của cả việc làm sạch, cấp nước và cân bằng da. Ở đây mình sẽ nói đơn giản về công dụng cũng như cách sử dụng của Beauty Water.
- Sử dụng như nước tẩy trang: Điều tuyệt vời ở sản phẩm này chính là cách mà nhà sản xuất thổi vào một thông điệp “Simple Perfect”, với các thành phần đơn giản, thiên nhiên, đặc biệt là không có chứa hương liệu và có rất ít cồn. Beauty Water giúp tẩy trang nhẹ nhàng, lấy đi lớp trang điểm ngoài da, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông tránh gây ra mụn.
- Sử dụng như một sản phẩm nước hoa hồng: Có lẽ đây mới chính là tác dụng chính của sản phẩm. Sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt chuyên dụng, bạn có thể sử dụng Beauty Water như một loại toner giúp lấy đi nốt những bụi bẩn cứng đầu và đưa da về trạng thái có độ Ph ổn định, để sẵn sàng cho những bước chăm sóc da tiếp theo.
Và đặc biệt trong Beauty Water không hề có chứa hương liệu như một số sản phẩm khác nên bạn có thể sử dụng em ý mọi lúc mọi nơi nếu lo ngại về việc sử dụng quá nhiều sữa rửa mặt hay dầu tẩy trang gây bào mòn da. Khi phải làm việc cả ngày mà không kịp về nhà, bạn có thể dùng em ý như một sản phẩm làm sạch tạm thời để da không bị lên mụn do dầu nhờn và bụi bẩn.
- Sử dụng như sản phẩm sữa dưỡng: Sữa dưỡng hay còn gọi là lotion có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, tránh cho da bị mất nước gây khô ở da khô và đổ nhiều dầu ở da dầu. Sử dụng Beauty Water như một sản phẩm sữa dưỡng thì hết sức an toàn và có hiệu quả cao vì trong thành phần có chứa rất nhiều các sản phẩm dầu từ thiên nhiên. Cách dùng thì rất đơn giản, bạn có thể cho một ít sản phẩm ra tay và xoa đều lên khuôn mặt hoặc chia nhỏ ra để vào chai xịt khoáng để tiện sử dụng hơn.

Nhận xét một cách khách quan thì thực chất sản phẩm không hề quá đặc biệt hay thần thánh như mọi người hay nói. Nhưng nhìn chung Beauty Water rất tiện lợi, đa di năng và đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng, vì vậy mà người ta ca ngợi sản phẩm này cũng không có gì là lạ. Còn nếu sau khi đọc xong bài viết này, bạn mới biết toner là gì thì hãy sắm ngay cho mình một chai S&P Beauty Water nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét