Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Sữa tắm nước hoa - xu hướng tiêu dùng mới tại Việt Nam


 Thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay đang phát triển khá mạnh mẽ và đa dạng, các nhà sản xuất trong và ngoài nước luôn tìm kiếm những xu hướng tiêu dùng mới để cho ra đời những sản phẩm phục vụ nhu cầu chăm sóc bản thân của người tiêu dùng. Gần đây, một loại sữa tắm nước hoa mang tên Tesori d’Oriente đã làm khuynh đảo thị trường mỹ phẩm châu Âu và cũng đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới ở thị trường Việt Nam. Hiện sản phẩm này đã được 1 doanh nghiệp Việt thực hiện công bố mỹ phẩm nhập khẩu để lưu hành sản phẩm này ở Việt Nam.

Được các chuyên gia hàng đầu về mỹ phẩm nghiên cứu và lấy cảm hứng từ các hương liệu quý Phương Đông,  Tập đoàn Sodalis – Italy cho ra mắt bộ sưu tập mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Tesori D’ Oriente với 15 loại hương nước hoa khác nhau. Tập đoàn  này đã áp dụng công nghệ sản xuất nước hoa cao cấp để sản xuất sữa tắm, đây chính là bí quyết mà sữa tắm nước hoa Tesori D'Oriente lưu giữ trên cơ thể đến hơn 8h sau khi sử dụng

Nhận thấy tiềm năng phát triển này, Công ty CP Ngôi sao Châu Âu (Eurostars Jsc.) đã quyết định làm đối tác với Tập đoàn Sodalis – Italy trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam. Hiện tại, 3 dòng sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente đang được Eurostars Jsc đẩy mạnh phát triểnlà: Japanese rituals, Byzantium và Royal Oud Dello Yemen. Với kinh nghiệm15 năm hoạt động,  tập đoàn hứa hẹn sẽ tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm mới đến từ Italy trong thời gian sớm nhất .

Tesori d’Oriente Japanese Rituals - mềm mại, ấm áp

Với Hương thơm ấm áp từ hoa trà Nhật Bản, cùng dầu Tsubaki được chiết xuất từ quả Camellia kết hợp với mùi hoa mẫu đơn tươi tắn và tinh khiết mang lại cho người sử dụng một với mùi hương ấm áp.Thực hiện đầy đủ các thủ tục đăng ký lưu hành sản phẩm , Japanese Rituals chiều lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất bởi độ mềm mại, giữ ẩm và chống oxy hóa.



Tesori d’Oriente Byzantium - sản phẩm mang hơi thở Hy lạp

Được lấy cảm hứng từ trường phái thiết kế Byzantium thời Hy Lạp cổ đại. Tesori d’Oriente Byzantium mang hơi thở của Hy Lạp, chắt lọc những gì tinh túy nhất của hoa hồng đen, hòa trộn với sự ấm nóng của nhựa hoa hồng đá (labdanum) để tạo nên một sản phẩm với hương thơm đầy sự quyến rũ và huyền bí cổ xưa.Ngoài ưu điểm lưu giữ hương thơm thật lâu trên cơ thể, Byzantium với cơ chế nhẹ nhàng làm sạch còn giúp da trắng sáng, khỏe mạnh hơn , đồng thời dưỡng ẩm chăm sóc một cách tốt nhất cho làn da của bạn.

Tesori d’Oriente Royal Oud Dello Yemen - Sang trọng, quý phái

Yemen hay còn gọi với cái tên Sữa tắm Hoàng gia  - sự kết hợp của những hương liệu quý giá với tinh chất của các loài hoa phương mang đến sự quý phái đúng với tên gọi của nó. Hương thơm của hổ phách kết hợp cùng mùi gỗ trầm nóng ấm tạo nên một thứ hương thơm sang trọng, khó quên. Đặc biệt Yemen mang tới 1 làn da mềm mại, mịn màng nhờ tinh chất dầu vừng , giúp chống oxy hóa, nhẹ nhàng làm sạch da cho cơ thể nên rạng rỡ hơn.


Eurostars Jsc hoạt động với Kim chỉ nam : “Chiếm giữ niềm tin của khách hàng bằng chất lượng, uy tín của mỗi sản phẩm do Công ty phân phối”, công ty tiếp tục giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm mỹ phẩm đã được công bố lưu hành mỹ phẩm khác như mỹ phẩm tóc Biopoint, mỹ phẩm cho nam giới Denim, sữa tắm thảo mộc Vidalvà dòng dầu gội dành cho gia đình Wash&Go...với mức giá rất cạnh tranh theo chính sách giới thiệu và quảng bá sản phẩm tới thị trường Việt Nam từ chính tập đoàn Sodalis - Italy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét