Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Review một số mặt nạ lành tính

Để da sạch, đủ độ ẩm và khỏe mạnh thì bên cạnh việc rửa mặt, thoa kem dưỡng thì đắp mặt nạ cũng vô cùng cần thiết. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ, mỗi loại mặt nạ có tác dụng khác nhau. Việc lựa chọn một loại sản phẩm vừa tiền, vừa đảm bảo sản phẩm đã được đăng ký lưu hành mỹ phẩm để đảm bảo an toàn sử dụng thì khá khó. Dưới đây là một số sản phẩm gợi ý.
Công dụng của mặt nạ
Như chúng ta đã biết, mặt nạ là sản phẩm giúp cho da thêm khỏe mạnh. Tùy vào những loại khác nhau mà mang đến những công dụng riêng. Mặt nạ giúp thanh lọc da, tẩy da chết, giúp da sạch sâu hơn tránh gặp những vấn đề viêm tắc lỗ chân lông. Bên cạnh đó làm dịu da và cấp ẩm cho da là công dụng của mặt nạ mà chúng ta không thể phủ nhận được. Mặt nạ cũng giúp làm sáng da hơn, khi cảm thấy da mặt của mình ngày càng sạm màu đi bạn có thể sử dụng mặt nạ một tuần 2 -3 lần để cảm nhận sự thay đổi diệu kỳ do mặt nạ mang lại. Ngoài ra mặt nạ cũng giúp bổ sung thêm dưỡng chất, vitamin giúp da mịn màng và khỏe mạnh.
Môt số mặt nạ lành tính
Mặt nạ tẩy da chết đường đen Skinfood
Skinfood được biết đến là thương hiệu cung cấp các sản phẩm lành tính và an toàn cho da, loại mặt nạ này cũng là một trong những sản phẩm đó. Mặt nạ đường đen được biết đến là sản phẩm có thành phần chính là đường đen từ Brazil - loại sản phẩm hữu cơ rất sạch. Mặt nạ đường đen có hạt massage nên rất có ích cho việc tẩy da chết giúp da sạch sâu giúp giảm lượng mụn đầu đen đáng kể. Đối với da dầu thì mặt nạ này xứng đáng được 10 điểm nhưng với các bạn da mụn và da nhạy cảm thì nên cẩn thận vì những hạt massage có thể gây kích ứng, làm vỡ mụn khiến các bạn bị đau rát đấy.
Mặt nạ Tofu Nhật Bản
Mặt nạ Tofu hay còn được gọi là mặt nạ đậu nành có các thành phần như đậu hũ, mật ong, sữa ong chúa, dầu đậu nành, sữa chua… Đậu nành có trong loại mặt nạ này giúp da ẩm từ bên trong và săn chắc. Sữa chua cho da mềm hơn còn mật ong, sữa ong chúa sẽ giúp da sáng hơn. Một loại mặt nạ với các thành phần vô cùng quen thuộc, tự nhiên thích hợp cho mọi loại da. Tuy nhiên những bạn không hợp với sữa chua rất có thể sẽ bị ngứa sau khi sử dụng, nhưng không hề đáng ngại vì thành phần lành tính nên một lúc sau sẽ hết ngay.
Mặt nạ đất sét Innisfree
Đối với những người yêu mĩ phẩm thì sẽ không xa lạ gì với Innisfree – thương hiệu mang đến cho người dùng những sản phẩm lành tính. Mặt nạ đất sét của Innisfree bao gồm thành phần chính là các hạt tro bụi núi lửa, đất sét, trà xanh quả thanh yên… giúp tẩy da chết, se khít lỗ chân lông và giúp da căng tràn sức sống. Bên cạnh đó do đất sét hấp thụ mạnh dầu và bã nhờn từ bên trong nên giúp da sạch sâu giảm nguy cơ mụn nhọt. Mặt nạ của Innisfree có hai loại có thể lựa chọn: một loại có thể giúp se khít lỗ chân lông loại còn lại dành cho da dầu giúp kiểm soát nhờn.
Lưu ý

Khi dùng mặt nạ cần sử dụng đúng mục tiêu, mặt nạ chỉ có thể bổ sung chứ không thể thay thế toàn bộ các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày. Nên tìm hiểu từng loại đảm bảo sản phẩm đã được công bố mỹ phẩm, đồng thời để biết cách sử dụng nhằm đạt hiệu quả tối ưu.

1 nhận xét:

  1. 카지노 카지노 카지노사이트 카지노사이트 dafabet dafabet 카지노 카지노 카지노사이트 카지노사이트 クイーンカジノ クイーンカジノ カジノ シークレット カジノ シークレット dafabet dafabet leovegas leovegas クイーンカジノ クイーンカジノ 484

    Trả lờiXóa