Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Một số loại bánh xà bông giúp trị mụn và làm sạch sâu cho da mặt

Bên cạnh những sản phẩm sữa rửa mặt, trên thị trường mỹ phẩm ngày nay còn có thêm bánh xà bông rửa mặt đang được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Mỗi loại sản phẩm có công dụng khác nhau, có loại bánh xà bông vừa làm sạch, vừa dưỡng ẩm, có loại dùng trị mụn, cũng có loại làm trắng da… Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số sản phẩm giúp tẩy tế bào chết và trị mụn hiệu quả.
Lưu ý khi chọn mua bánh xà bông
Nếu như những sản phẩm sửa rửa mặt có dùng những chất bảo quản và hương liệu khiến da nhanh bị lão hóa thì bánh xà bông được làm từ những thành phần tự nhiên hơn.
Khi mua bánh xà bông rửa mặt cần lưu ý đến nguồn gốc của sản phẩm, cần chắc chắn sản phẩm đã được công bố lưu hành mỹ phẩm để tránh hàng kém chất lượng. Ngoài ra, cần lưu ý đến độ pH của sản phẩm, đảm bảo phù hợp với loại da của mình. Da dầu nên chọn loại sản phẩm có độ pH từ trên 5.5 đến 6.5, da thường và nhạy cảm chọn sản phẩm có độ pH 5.5 là an toàn và lý tưởng.
Nếu cần chọn sản phẩm để dưỡng ẩm da nên lựa chọn những sản phẩm có chứa các loại dầu được chiết xuất từ tự nhiên như: dầu dừa, dầu oliu…
Khi da mặt có mụn và cần đến những sản phẩm trị mụn và làm sạch sâu nên chọn những sản phẩm có thành phần gồm axít salicylic, benzoyl peroxide, sodium sulfacetamide giúp làm sạch sâu da từ bên trong, kháng khuẩn và tẩy da chết hiệu quả.
Một số loại bánh xà bông tẩy da chết và trị mụn
Bánh xà bông tẩy da chết Yuzu Nhật Bản
Đây là sản phẩm được chiết xuất từ loại cam vàng của Nhật Bản có tác dụng làm sáng và trắng da tự nhiên. Sử dụng bánh xà bông Yuzu sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng sạm do cháy nắng, giúp tẩy tế bào chết và giúp da rạng rỡ hơn. Bên cạnh đó sản phẩm giúp trị mụn và se khít lỗ chân lông. Hương thơm dịu nhẹ, sau khi rửa mặt da không hề bị căng, khô rát.
Bánh xà bông Matcha Green Garden
Đây là một sản phẩm của Việt Nam đã được công bố mỹ phẩm sản xuất trong nước an toàn, tự nhiên và thân thiện với môi trường. Loại sản phẩm này có thành phần chính là bột matcha, có màu nâu, hương trà xanh dịu nhẹ dùng để tẩy tế bào chết hiệu quả. Tuy nhiên nên dùng thêm dưỡng ẩm ngay sau khi rửa mặt vì sau khi dùng da mặt sẽ có cảm giác hơi khô.
Bánh xà bông Acneem trị mụn
Đây là một sản phẩm yêu thích tại Mỹ vì thành phần trong bánh xà bông này được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không hề gây kích ứng và an toàn cho da. Bên cạnh công dụng làm sạch, loại xà bông này còn giúp làm lành da sau mụn, giúp da hồi phục nhanh hơn. Nhiều công ty nhập khẩu mỹ phẩm ở Việt Nam đã công bố mỹ phẩm nhập khẩu cho sản phẩm này, do vậy có thể yên tâm sử dụng.
Bánh xà bông than hoạt tính trị mụn Deitanseki
Thành phần chính của loại bánh xà bông này gồm dầu cọ, than hoạt tính giúp hấp thụ các chất bẩn, làm sạch sâu giúp da loại bỏ được chất bẩn và bã nhờn. Nhờ có dầu cọ nên da được giữ ẩm, sản phẩm làm sạch sâu nhưng không hề khiến da khô rát sau khi sử dụng. Mùi hương được chiết xuất từ tự nhiên nên rất nhẹ nhàng và thư giãn.

Hy vọng rằng trên đây là một số gợi ý hữu ích cho các bạn cần đến sản phẩm tẩy tế bào chết và ngừa mụn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét