Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Dưỡng da ban đêm với mặt nạ ngủ Hàn Quốc

Hàn Quốc, quốc gia luôn đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da, nơi ra đời của hàng loạt những hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Sản phẩm chăm sóc của họ trước khi được đưa ra thị trường đều phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về công bố chất lượng sản phẩm. Những năm gần đây Hàn Quốc đã gây sốt khi trình làng rất nhiều sản phẩm mặt nạ ngủ ban đêm, vậy loại mặt nạ này có tác dụng gì khác so với những loại sản phẩm khác.
Ban đêm là khoảng thời gian để cho co thể nghỉ ngơi, làn da lúc này cũng là lúc dễ hấp thu những dưỡng chất từ mỹ phẩm chăm sóc nhất. Vì vậy lúc này chúng ta nên chọn ra những sản phẩm được sản xuất dành riêng cho da vào ban đêm và có chứa đầy đủ những dưỡng chất cần thiết để chăm sóc da. Dưới đây là một số loại mặt nạ ngủ đến từ Hàn Quốc với nhiều công dụng khác nhau, mọi người cùng tham khảo nhé.
1. Chống oxy hóa với mặt nạ ngủ trà xanh của Innisfree
Innisfree là hãng mỹ phẩm bình dân rất nổi tiếng tại Hàn và các nước Châu Á, sản phẩm của họ chiếm ưu thế bởi sử dụng các thành phần đến từ thiên nhiên như trà xanh, cam, hoa hướng dương, tro núi lửa,… Riêng về mặt nạ ngủ thì hãng có đến hơn 10 loại sản phẩm khác nhau, tảo biển, cây trà, lựu,… Tuy nhiên sản phẩm bán chạy nhất chính là Innisfree Green Tea Sleeping Mask được chiết xuất từ trà xanh.
Công bố chất lượng sản phẩm với bảng thành phần có chứa Catechin, Vitamin E và cả Lioneliac, loại mặt nạ này lọt top đầu những mặt nạ ngủ được ưa thích với những tác dụng được biết đến như cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa quá trình oxy hóa và giúp da trở nên mềm mịn, đều màu hơn.
2. Thanh lọc thải độc da với Laneige Water Sleeping Pack
Laneige trước đây đã rất thành công khi ra đời dòng sản phẩm Water Bank, ngân hàng cấp nước cho da. Mặt nạ ngủ cấp nước cũng chính là một trong số sản phẩm của dòng Water Bank. Rất nổi tiếng với công dụng dưỡng ẩm cho da trong suốt quá trình tế bào da nghỉ ngơi vào ban đêm, đồng thời giúp thanh lọc và nuôi dưỡng sâu với các thành phần như nước, Glycerin,..
3. Chống lão hóa da với Baby Face Collagen Pack từ The Face Shop
The Face Shop là hãng mỹ phẩm rất được ưa chuộng tại Hàn và thậm chí là cả ở Việt Nam trong những năm gần đây. Dòng mặt nạ ngủ ban đêm Baby Face Collagen Pack cũng là sản phẩm mà các chị em tin dùng với tác dụng như cung cấp thêm Collagen nhằm giúp ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa và ổn định cấu trúc da. Được các chuyên hàng đầu khuyên dùng với phụ nữ bắt đầu từ 25, độ tuổi mà da bắt đầu giảm sản xuất collagen dẫn đến mất dần đi độ đàn hồi.
4. Dưỡng trắng da cùng với mặt nạ ngủ Missha Near Skin Water Sleeping Mask
Mình xếp em này dưới cuối cùng không phải vì em không nó không tốt mà là em ý không phù hợp với nhu cầu dưỡng da của mình. Em này cũng có chứa rất nhiều thành phần từ thiên nhiên như quả xoài, rau cải,.. với chất liệu gel thấm hút nhanh trên da, đem lại cảm giác rất dễ chịu khi sử dụng. Tuy nhiên trong quảng cáo thì sản phẩm tích hợp các chức năng như làm trắng, dưỡng ẩm, chống lão hóa nhưng thực ra thì mình chỉ thấy em ý giúp cung cấp được độ ẩm và làm cho da trở nên sáng mịn thôi, còn trắng da thì cũng không hẳn.
Lời kết, những hãng mỹ phẩm này đều rất nổi tiếng ở Việt Nam, thậm chí là The Face Shop và Innisfree đã có rất nhiều cửa hàng chính thức trên thị trường. Tuy nhiên giá thành ở hệ thống bao giờ cũng sẽ cao hơn hàng xách tay, nhưng để đảm bảo mua được hàng chính hãng đã có giấy phép lưu hành mỹ phẩm (https://luatviettin.vn/giay-phep-luu-hanh-my-pham.html) thì mình vẫn khuyến khích các bạn tốt hơn hết hãy đến store của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét