Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Mascara mới từ Maybelline chinh phục những cô nàng khó tính nhất

Mascara hay với tên gọi tiếng Việt là chuốt mi, là một loại mỹ phẩm trang điểm làm đẹp đôi mắt. Mascara thường có 1 cây chải có đầu chải và thân sản phẩm, khi sử dụng Mascara thường đem đến hiệu quả giúp kéo dài lông mi và làm đậm màu cho hàng mi mắt. Tuy nhiên với sự đa dạng của dòng sản phẩm này, chúng ta rất dễ mua phải một cây mascara chưa được đăng ký tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm và không có tính hiệu quả cao.
Maybelline là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ nước Mỹ, mới nổi tiếng tại Việt Nam trong khoảng 10 năm gần đây. Ngoài những dòng sản phẩm bán chạy như son dưỡng, son lì và kem nền thì gần đây Maybellin New York liên tục cho ra các loại Mascara giá bình dân nhưng mang nhiều ưu điểm nổi trội. Mới đây nhất là hãng đã ra mắt dòng Maybelline Lash Sensational Washable Mascara với phiên bản màu hồng phấn và màu đen.
Công dụng của sản phẩm Mascara Maybelline Lash Sensational Washable
- Ngoài công dụng quen thuộc như làm dài và dày mi, ở dòng Mascara mới này còn có tác dụng định hình và làm cong mi, sau 1 lần chải mi bạn có thể nhận thấy mi đậm màu hơn và trở nên cong vút.
- Một ưu điểm của dòng mascara này là khả năng chống nước, tránh bị lem trôi khi sử dụng. Thông tin được ghi trên bao bì sản phẩm là khả năng chống trôi có thể kéo dài lên đến 24h. Tuy nhiên, chính vì đặc điểm này, bạn cần sử dụng nước tẩy trang chuyên biệt cho mắt để lấy sạch lớp mascara, tránh gây hư tổn và gãy rụng ở mi.
- Điểm cộng cho Lash Sensational Washable đó chính là thiết kế đầu chuốt với nhiều sợi tơ, với 2 loại lông chải khác nhau, vừa có tác dụng làm tơi mi, vừa có tác dụng làm mi trở nên dài dày hơn mà trông vẫn rất tự nhiên. Dòng mascara mới này của Maybelline cung cấp cho bạn 2 sự lựa chọn, phiên bản màu hồng có đầu chuốt bẻ cong, còn ở phiên bản màu đen là đầu chuốt thẳng truyền thống.
- Ưu điểm cuối cùng của sản phẩm chính là khả năng chống vón cục, chống lem khi sử dụng.

Mẹo để có hàng lông mi đẹp với Mascara Maybelline Lash Sensational Washable
Ngoài những bước cơ bản như xoay nhẹ cây chuốt, chuốt theo đường ziczac thì mình sẽ cung cấp thêm một số mẹo giúp bạn có hàng mi thật đẹp và tự nhiên:
- Đầu tiên, để có được hàng mi dày, dài và cong với Mascara Lash Sensational Washable, bạn nên lựa chọn cho mình một sản phẩm chính hãng, đã có hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm, tránh sử dụng hàng trôi nổi vì rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, không có hiệu quả khi sử dụng.
- Làm tan mascara trước khi chuốt bằng cách vỗ nhẹ thân sản phẩm vào lòng bàn tay, hoặc nếu đã bị khô quá lâu thì bạn có thể ngâm với nước nóng để giúp mascara mềm và loãng hơn, tránh vón cục khi sử dụng.
- Lau sạch đầu lông chải: Sau một thời gian dài sử dụng, thì ở đầu chuốt sẽ bị bám lại một lượng lớn mascara, khi chải sẽ không còn được tơi như lúc ban đầu. Vậy trước khi sử dụng bạn nên lau qua với giấy ăn.
- Sử dụng một số dụng cụ giúp hỗ trợ khi chuốt mi. Vì lông mi dưới rất ngắn nên khi chuốt sẽ rất dễ bị dính lên da, làm hỏng lớp nền, bạn có thể khắc phục bằng cách sử dụng thìa ăn inox đặt chắn dưới lông mi trước khi chải.

Cuối cùng, để có đôi mắt thật đẹp và thu hút, bạn cũng cần thường xuyên chăm sóc cho hàng mi của mình bằng các sản phẩm dưỡng, lông mi khi được nuôi dưỡng sẽ trở nên dài và dày hơn. Và tốt hơn hết bạn nên tránh nối mi, dù trông rất đẹp nhưng cũng dễ gây ra tổn thương và gãy rụng mi, thay vào đó khi make up thì bạn có thể sử dụng sản phẩm mi gắn hoặc mascara.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét