Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Mỹ phẩm từ công ty dược Thái Dương có nên dùng thử

Công ty dược phẩm Thái Dương là công ty chuyên cung cấp thuốc cũng như các dòng mỹ phẩm chăm sóc da đã qua đăng ký lưu hành sản phẩm rất chuẩn Việt Nam. Tuy nhiên khi nghe đến mỹ phẩm Việt thì các bạn thường lắc đầu không tin tưởng lắm, tuy nhiên dùng thử rồi mới biết, vừa rẻ vừa chất lượng là có thật.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển thì Thái Dương đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, tóc,… cũng như có rất nhiều cơ sở, chi nhánh ở mọi miền tổ quốc. Một số sản phẩm của công ty dược phẩm mà mình kể dưới đây, đã được rất nhiều người sử dụng và công nhận về hiệu quả cũng như chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên là bài viết sẽ nhận xét một cách khách quan nhất, bao gồm cả những ưu điểm, khuyết điểm.
1. Sữa tắm Tây Thi
Đây là sản phẩm sữa tắm đầu tiên mình thấy có thành phần kỳ lạ đến thế, sữa tắm gì đây mà toàn thành phần từ thiên nhiên như: bí đao, hoa đào, nghệ vàng,.. Tuy nhiên là sản phẩm này không hề chứa xà phòng và có tác dụng cấp ẩm rất tốt cho da, đặc biệt còn giúp hỗ trợ điều trị các loại mụn ở lưng ngực, và các dấu vết của viêm nang lông nữa. Giá niêm yết của sản phẩm là 50.000 đồng cho 1 chai sữa tắm cực bự. Quá rẻ và đầy lợi ích đúng không, tuy nhiên mình không thích thiết kế của nắp chai lắm, rất khó đóng và toàn gây tràn sữa tắm ra ngoài.
2. Kem nghệ Thái Dương
Đây là sản phẩm mà mình thích nhất của Thái Dương, chỉ với giá 15.000 đồng một tuýp kem, tuy nhiên là giá bình thường nhưng không hề tầm thường nhé. Theo mình đọc được thì trong kem nghệ ngoài chứa nghệ là chính thì còn chứa Vitamin E nữa, giúp hỗ trợ điều trị vết thâm, thậm chí là còn ngăn ngừa cả mụn trứng cá. Tuy nhiên mình thấy chất kem hơi khó thấm vào da, dùng khi ngủ thì xác định dính hết ra chăn gối. Tuy nhiên tác dụng xóa mờ sẹo thâm thì cũng khá là nhanh so với các loại sản phẩm đắt tiền khác, còn vụ ngừa và trị mụn thì có lẽ là không có đâu, vì da dầu mà bôi kem lên mặt thì thực sự rất khó chịu.
3. Dầu gội, dầu xả Thái Dương 3
Đây là sản phẩm dầu gội rất lành và giúp ngăn ngừa rụng tóc, thành phần thì hoàn toàn thiên nhiên, nếu như ai gặp các vấn đề về da đầu, gàu hay tóc hư tổn thì có thể sử dụng em nó. Sau một thời gian sử dụng thì mình thấy tóc dài ra đáng kể và khỏe lên trông thấy. Tuy nhiên là mình không thích mùi thơm thảo dược của sản phẩm này lắm, nên mình chỉ sử dụng vào thời điểm tóc mình bị hư tổn do hóa chất thôi, sau đó thì mình sử dụng dầu gội cũ của mình bình thường.
4. Kem gót sen
Trước đây thì mình có thấy mẹ mình hay sử dụng sản phẩm kem Gót Sen để bôi vào gót chân mỗi khi mùa đông, vì mẹ mình hay bị cước. Tuy nhiên là mình không hề biết là sản phẩm này của công ty dược Thái Dương cho tới tận mấy tháng gần đây. Loại kem này thì có chứa một số acid lành tính, giúp da khôi phục vết thương, đặc biệt là dùng trong các trường hợp tay chân nứt nẻ do thời tiết hoặc do tiếp xúc hóa chất. Ngoài ra mình có thấy sản phẩm ghi hỗ trợ phòng ngừa rạn da ở phụ nữ mang thai, và sử dụng được cả cho da mặt.
Sản phẩm này mình thì chưa dùng qua vì mình không hay bị khô da nứt nẻ gì lắm, nhưng mẹ mình thường xuyên sử dụng thì thấy cũng rất có hiệu quả đấy. Nếu bạn có ý định sử dụng cho da mặt thì cần tìm hiểu thêm nhé.

Cuối cùng, công ty dược Thái Dương là công ty đầu tiên của Việt Nam sáng chế ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mà mình thấy thành công đến thế. Bên cạnh những ưu điểm và giá thành rẻ, thì vẫn còn tồn tại những nhược điểm, tuy nhiên mình nghĩ chỉ có những nhược điểm về kết cấu sản phẩm thôi, chứ chưa thấy những ghi nhận về dị ứng hay các vấn đề khác. Theo quan điểm của mình thì những sản phẩm mỹ phẩm của họ cũng rất đáng để sử dụng thử một lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét