Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Phấn tươi Mousse Đức mỹ phẩm nhỏ nhưng có võ

Việc trang điểm, làm đẹp chính là phương tiện giúp chị em phụ nữ trở nên quyến rũ và tự tin hơn bao giờ hết. Trang điểm có thể bao gồm nhiều hình thức cầu kỳ hay đơn giản chỉ là một chút lớp nền với son môi.
Tuy nhiên việc trang điểm thường xuyên sẽ không hề có lợi cho làn da, nhất là khi sử dụng phải những mỹ phẩm trôi nổi chưa qua đăng ký chất lượng sản phẩm, điều này có thể dẫn đến việc lão hóa nhanh trên da hay các vấn đề về mụn.
Phấn tươi là một dòng sản phẩm mới có những ưu điểm vượt trội hơn các loại phấn bột thông thường, và đặc biệt là khá an toàn cho da khi sử dụng. Mình sẽ giới thiệu cho các bạn một sản phẩm phấn tươi rất nổi tiếng đến từ Đức với tên gọi là Essence Soft Touch Mousse.
Thiết kế và kết cấu sản phẩm
Giống như tiêu đề mình đã đề cập, em ấy thực sự “nhỏ mà có võ”, với thiết kế rất khác biệt với các loại phấn thông thường, Mousse được đặt trong chiếc lọ nhỏ xoáy nắp màu hồng phớt. Tuy nhiên mình không thích thiết kế này cho lắm vì nó khá bất tiện khi lấy phấn ra, nhưng thực chất đó là dụng ý của nhà sản xuất để bạn có thể bảo quản được phấn lâu hơn những dòng sản phẩm khác.
Đến chất phấn nhé, thực ra đây là một dạng phấn nén, cảm giác giống như khi sử dụng base ấy, nó tạo lên một màng chắn khi sử dụng trên da mặt. Mình rất thích điều này vì nó sẽ giúp che phủ khá tốt. Tông phấn thì có đảm bảo nhiều màu cho bạn lựa chọn, từ da ngăm đến da sáng hay màu hồng nhẹ cũng có luôn. Và da mình thì hơi ngăm nên mình chọn màu 07 Matt nude.
Ưu điểm sử dụng của sản phẩm phấn tươi Mousse
- Tạo cho da một lớp nền hoàn hảo: vì phấn không phải dạng bột nên khi sử dụng trên da sẽ có cảm giác như có thêm một lớp da nhân tạo bên ngoài, tất nhiên là những khuyết điểm như sẹo lõm, sẹo lồi cũng được che phủ hoàn toàn. Tuy nhiên không phải vì thế mà phấn sẽ không bị mốc khi sử dụng, nên bạn vẫn cần phải cung cấp độ ẩm phù hợp cho da trước khi trang điểm.
- Phấn trang điểm có khả năng dưỡng da: Thật ngạc nhiên đúng không vì từ đầu mình đã nói trang điểm sẽ gây hại cho da. Nhưng thực tế cho thấy rằng phấn tươi Mousse không hề có chứa chì và thành phần thì hết sức thiên nhiên, vừa có công dụng làm đẹp lại vừa có công dụng dưỡng ẩm nữa chứ.
- Kiềm dầu tốt và rất lâu trôi: Sản phẩm sau khi tệp lên da sẽ có cảm giác mềm mịn và mỏng nhẹ, đồng thời cũng kiềm dầu rất tốt, kể cả trong những ngày hè nóng bức nhất. Về khả năng bám trên da thì khỏi phải bàn vì em ấy có thể bền chặt tới 12 tiếng đồng hồ, bạn tha hồ hoạt động mà không lo xuống tông.

Cuối cùng, dù là phấn tươi thì em ý cũng cần được thực hiện như những bước tạo nền cơ bản khác, đặc biệt là tẩy trang sau khi dùng để da được thở nha, đừng tưởng em ý dưỡng ẩm mà giữ hoài trên da. Lựa chọn một sản phẩm chính hãng đã qua công bố sản phẩm mỹ phẩm chính là lưu ý hết sức quan trọng của mình trong bài viết này. Tuy nhiên, vì là dạng đặc nên em ý rất khó tán đều lên da, nếu bạn thích nhanh gọn thì có lẽ em ý sẽ không phù hợp cho lắm đâu. Chúc bạn tìm được sản phẩm trang điểm ưng ý cho riêng mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét