Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Mỹ phẩm chính hãng giá chỉ 1$

Nếu bạn mới tập tành trang điểm nhưng không có đủ hầu bao để mua những loại mỹ phẩm chính hãng đắt tiền, hãy thử dùng những sản phẩm của công ty mỹ phẩm Miss A có trụ sở tại Texas, Mỹ. Giá vô cùng rẻ như vậy họ đã hoạt động trong ngành được 20 năm và chủ yếu bán online nên chi phí được giảm đáng kể. Đảm bảo mỹ phẩm là hàng nội địa Mỹ và đã được cấp số công bố lưu hành mỹ phẩm nên chị em mình hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.

Makeover Essentials Contour Kit: Đây là bảng tạo khối với giá 1$ của hãng AOA nội địa mỹ. Bao bì sản phẩm rất lung linh. Vỏ hộp thiếc cầm rất chắc tay. Chất phấn thì có 1 màu highlight, 3 màu tạo khối tối và 2 tạo khối sáng. Chất phấn mềm và có mùi mỹ phẩm cơ bản. Nhiều chị em rất ưng ô hightlight quẹt một cái là lên màu ngay. Sản phẩm kèm theo một cây cọ nhưng điểm trừ là rất dễ rụng lông.
AOA Wonder Matte Liquid Lipstick- Trend: Chất son khá mịn, không hề gây khô môi, thấm khá nhanh và có khả năng giữ màu khá lâu. Điểm trừ của loại son này là hơi mùi hoá học. Để son lên màu chuẩn nhất, bạn nên tẩy da chết nhẹ nhàng cho môi.
AOA Wonder Skin: AOA Wonder Skin là sản phẩm kem lót giảm thiểu sự xuất hiện của các lỗ chân lông tạo một lớp da hoàn hảo làm nền cho các lớp trang điểm tiếp theo. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ để làm ẩm da trước bước che khuyết điểm, kem nền và phấn phủ.
AOA Wonder Baked Highlighter: Phấn highlight có tác dụng tạo điểm nhấn và làm nổi rõ đường nét trên gương mặt giúp cho gương mặt trở nên thon, gọn hơn. Ngoài ra, AOA Wonder Baked còn giúp che quầng thâm ở mắt và giúp mắt trở nên to và sáng hơn.
AOA Wonder Baked Eyeshadow: Phấn mắt AOA Wonder Baker thực hiện tốt vai trò là làm tăng hiệu ứng cho đôi mắt trong quá trình trang điểm như giúp cho mắt to hơn, sâu hơn. Bạn cũng có thể dùng phấn mắt thay đổi kích thước của mí mắt trên. Có rất nhiều cho bạn lựa chọn để có thể phù hợp với phong cách trang điểm của mình.
AOA Studio Eyelashes: Có hàng loạt những loại lông mi giả giá rẻ chỉ 1$ cho bạn lựa chọn. Mặc dù gắn mí giả nhưng đôi mắt của bạn trông vẫn rất tự nhiên, nhẹ nhàng và rất thu hút.
Trên đây là một loạt những sản phẩm giá rẻ của công ty mỹ phẩm đã được nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường nội địa Mỹ. Tất cả đều là sản phẩm chính hãng nên rất an toàn cho người sử dụng, và rất thích hợp cho những chị em mới tập trang điểm hoặc muốn trải nghiệm sản phẩm mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét