Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Mỹ phẩm khoáng chất dành cho những ai có làn da nhạy cảm

Mỹ phẩm khoáng chất đang là xu hướng trang điểm hiện nay. Không giống như các sản phẩm trang điểm truyền thống, các dòng trang điểm khoáng chất tốt nhất không chứa hương liệu, chất bảo quản và hóa chất như paraben, thuốc nhuộm có thể tàn phá làn da của bạn. Với hầu hết các công thức không chứa dầu, mỹ phẩm khoáng chất cũng sẽ không làm làn da bị mụn trứng cá trầm trọng thêm, giúp bảo vệ da bạn khỏi tia tử ngoại và các tác nhân ô nhiễm môi trường. Dưới đây là top những mỹ phẩm khoáng chất các chị em rất ưa chuộng đã được nhiều doanh nghiệp xin cấp giấy phép công bố lưu hành mỹ phẩm, được phép xuất hiện trên thị trường.

M.A.C. Mineralize Eye Shadow Duo (Giá tham khảo: 500.000 VNĐ): Không giống như hầu hết các loại bột được ép vào khuôn kim loại truyền thống, phấn mắt Mineralize Eye Shadow được đúc bằng gạch terracotta và nung cẩn thận trong 24 tiếng đồng hồ. Sản phẩm được pha trộn từ 77 khoáng chất nuôi dưỡng trong khi cung cấp mịn mượt. Màu rất đậm và chất phấn rất mịn, bền màu và phù hợp với hầu hết mọi tone da.
GloMinerals Pressed Base (Giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ): Phấn nền GloMinerals Pressed Base có độ bao phủ rất cao đặc biệt ở các lỗ chân lông và khả năng kiểm soát dầu tốt, đem lại một làn da trông rất tự nhiên và tươi mới cả một ngày dài.
Mary Kay Mineral Cheek Color (Giá tham khảo: 270.000 VNĐ): Phấn má Mary Kay gây ấn tượng bởi khả năng kiểm soát dầu và hấp thụ chất dầu, là một sản phẩm rất phù hợp với những ai có làn da nhờn. Phấn rất nhẹ cho nên không làm bít tắc lỗ chân lông.
Jane Iredale PurePressed Base Mineral Foundation (Giá tham khảo 960.000 VNĐ): Một người dùng nói rằng, sản phẩm phần nền này rất “đáng đồng tiền bát gạo”. Không gây kích ứng cho da mụn, độ che phủ rất tốt, đã được cấp phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra.
Laura Mercier Mineral Powder SPF 15 (Giá tham khảo: 910.000 VNĐ): Phấn phủ với chất bột mịn tạo ra ánh sáng tự nhiên và vô cùng trẻ trung. Công thức bao gồm 15 axit amin giúp chống lại sự xuất hiện của lão hóa. Sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước rất tốt, là một mỹ phẩm khoáng chất không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của chị em.

Trên đây là top 6 những sản phẩm phấn phủ, phấn má và phấn mắt đều là những mỹ phẩm khoáng chất được công bố lưu hành mỹ phẩm rộng rãi nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Phù hợp với hầu hết các loại da, mỹ phẩm khoáng chất ngày càng được các chị em ưa chuộng, đặc biệt là những tín đồ trang điểm có làn da nhạy cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét