Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Thuốc nhuộm tóc 3CE-mỹ phẩm làm đẹp hoàn hảo cho mái tóc

Các tín đồ làm đẹp không chỉ thích làm đẹp da, thích makeup mà còn thích làm tóc nữa. Chắc hẳn các bạn đã từng ít nhiều thích thú những màu tóc nâu tây, đỏ rượu vang, tóc óng ánh vàng, tóc màu cà phê, màu khói sang chảnh quyến rũ. Tuy nhiên, ai nấy đều dè chừng bởi sợ nhuộm tóc nhiều sẽ hư hỏng tóc, tóc xơ rối. Nay đã có thuốc nhuộm tóc 3CE-mỹ phẩm làm đẹp hoàn hảo cho mái tóc. Một tin vui nữa đó là sản phẩm này đã được một vài doanh nghiệp thực hiện thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu để phân phối sản phẩm này trên thị trường Việt. Có nghĩa là nếu bạn yêu thích sản phẩm thuốc nhuộm tóc 3CE bạn có thể sở hữu ngay mà không cần phải ngó nghiêng, nhờ người mua hộ tận bên Hàn Quốc.

Mùa hè là trào lưu nhuộm tóc các màu như màu nâu cam, hồng sáng, xanh rêu hay màu khói lại được bùng nổ. Dạo quanh các tiệm tóc dành cho giới trẻ bạn sẽ thấy các bạn trẻ đua nhau nhuộm mấy tone màu tóc đó. Nhuộm tóc theo xu hướng thật cá tính và phong cách, để có một bộ tóc màu ưng ý phải bỏ ra vài triệu đồng là chắc chắn nếu không muốn tóc nhuộm bằng những sản phẩm kém chất lượng, chưa được đăng ký lưu hành mỹ phẩm.
Thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc 3 Concept Eyes của Hàn Quốc đã nắm bắt được tâm lý giới trẻ thích đổi mới phong cách nhưng không có quá nhiều chi phí cho việc này và cho ra mắt sản phẩm 3CE Treatment Hair Tint. Đây là sản phẩm thuốc nhuộm tóc 7 ngày chất vô cùng, giá mềm mại chỉ 9.000 won tương đương khoảng 180 nghìn đồng.
3CE Treatment Hair Tint đúng như tên gọi, sản phẩm giúp tóc lên màu trong vòng 1 tuần. Sau mỗi lần gội đầu, tóc phai bớt màu rồi trở về trạng thái tóc ban đầu dần dần. Với bảng màu đa dạng thì đây là một sản phẩm đáng để trải nghiệm, tha hồ đổi mới phong cách nhé. 3CE Treatment Hair Tint có bao bì khá đơn giản, thiết kế dạng tuýp nhựa màu hồng phấn, họa tiết trái tim có vẻ đơn điệu sơ sài, có thể hợp với ai thích sự tối giản.
Sản phẩm có dung tích 50ml, hơi ít một chút đối với ai tóc dài, còn tóc ngắn hay dài ngang tai, chấm vai thì hoàn toàn phù hợp, những ai tóc dài hơn có thể cần 2 tuýp để có mái tóc đẹp nếu không muốn mái tóc của bạn loang lổ. 3CE Treatment Hair Tint có 5 màu là hồng nâu, xám khói, nâu cam, nâu chocolate, hồng baby. Cách sử dụng sản phẩm khá đơn giản, đầu tiên bạn gội đầu hoặc làm ướt tóc, chải đều rồi thoa sản phẩm lên tóc,nhớ thoa đều, đợi thuốc ngấm trong vòng 30 phút sau đó xả tóc lại với nước. Khá dễ dàng thao tác, vụng về mấy cũng có thể thực hiện được.
Ưu điểm của 3CE Treatment Hair Tint là rẻ, lên màu chuẩn, tóc không hề bị xơ khi sử dụng. Điểm trừ là kèm theo sản phẩm không có găng tay đi kèm nên khi sử dụng phải tự mua riêng. Một điểm cộng nữa là mùi không quá nồng, chấp nhận được, không khiến tóc xơ xác sau khi tóc sấy khô, thậm chí tóc còn bóng hơn khi vừa nhuộm xong. Đối với tóc đã từng nhuộm, ép thì màu lên khá chuẩn còn với tóc nguyên bản thì màu lên trầm hơn chút.  Mức giá của 3CE Treatment Hair Tint khoảng 180 nghìn đồng, với mức giá này thì người dùng khá hài lòng với hiệu quả mà sản phẩm này mang lại, giúp bạn thay đổi phong cách nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét