Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Top 5 sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp tốt nhất

Có một câu nói vui rằng:”Bạn bao nhiêu tuổi không quan trọng, quan trọng là bạn trông như bao nhiêu tuổi”. Và khuôn mặt với mái tóc khoẻ, làn da đẹp, đôi mắt long lanh và đôi môi quyến rũ góp phần giúp bạn trẻ ra cơ số tuổi và tràn đầy sức sống. Dưới đây là top 5 những sản phẩm làm đẹp tốt nhất đã công bố lưu hành mỹ phẩm, được khuyên dùng nếu bạn muốn luôn luôn xinh đẹp trong mắt mọi người.

Olay Regenerist Daily Regenerating Serum (Giá tham khảo: 430.000 VNĐ): Đây là loại serum dưỡng da giúp làn da của bạn trở nên săn chắc, mịn màng và tươi sáng hơn. Serum có chứa chất peptide để xây dựng collagen như những sản phẩm đắt tền hơn. Olay Regenerist Daily Regenerating cũng có chứa chất niacinamide, giúp tăng cường độ ẩm cho da và dịu viêm cùng chất panthenol là chất tạo ẩm cho da được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Một người từng sử dụng sản phẩm đã kể lại rằng chị đã 37 tuổi nhưng mọi người luôn khen chị có làn da của người 25 tuổi kể từ khi chị dùng sản phẩm này được một thời gian.
Paul Mitchell Super Skinny Serum (Giá tham khảo: 340.000 VNĐ): Đây là serum dùng để dưỡng tóc. Paul Mitchell Super Skinn có tác dụng làm giảm thời gian sấy tóc giúp giảm thời gian tóc tiếp xúc với nhiệt. Ngoài ra, mái tóc trở nên rất đẹp và mềm mại sau khi được sấy  khô. Serum này phù hợp với tất cả các loại tóc, và đây là một trong những serum yêu thích của nhiều chị em phụ nữ.
Mark Glow Baby Glow Luxe Hook-Up Lip Gloss (Giá tham khảo: 120.000 VNĐ): Mặc dù giá sản phẩm rất rẻ, nhưng không vì thế mà chất lượng của sản phẩm bị giảm sút. Với màu sắc bắt mắt, chất son bám môi, sẽ giúp bạn có đôi môi cuốn hút cả một ngày dài.
Urban Decay Eyeshadow Primer Potion (Giá tham khảo: 145.000 VNĐ): Sản phẩm này được biết đến là một primer hoàn hảo để phấn mắt lâu trôi, giữ màu trên mắt lâu (có thể lên đến 24 giờ). Với thiết kế dạng tuýp là thiết kế mới rất thông minh của UD Eyeshadown Primer Potion, đầu nhỏ dễ kiểm soát được lượng primer muốn lấy ra giúp đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm được lâu dài hơn.
Max Factor Volume Couture Mascara (Giá tham khảo: 190.000 VNĐ): Mascara là loại mỹ phẩm mà hầu như chị em nào cũng sẽ phải có trong bộ trang điểm của mình. Bạn sẽ không thể biết cây mascara này tuyệt vời cỡ nào cho đến khi sử dụng. Đầu cọ nhỏ, dễ sử dụng, đem lại cho bạn đôi lông mi dày hơn, dài hơn và vô cùng quyến rũ.
Trên đây là top 5 những sản phẩm làm đẹp tốt nhất đã được cấp giấy phép lưu hành mỹ phẩm dành cho tóc, da, mắt và môi được các chị em rất tin dùng. Mong rằng sẽ phần nào giúp các bạn tìm được những sản phẩm làm đẹp phù hợp với bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét