Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Top những mỹ phẩm trị mụn triệt để nhất


Mụn trứng cá là "nỗi ám ảnh" không chỉ với chị em phụ nữ mà cả các "đấng mày râu". Nếu không được điều trị triệt để sẽ gây ra những biến chứng, để lại sẹo, làm mất thẩm mỹ, gây ra thiếu tự tin trong giao tiếp. Việc lựa chọn được một dòng mỹ phẩm tốt khiến nhiều chị em khá đau đầu. Đặc biệt trước tình trạng mỹ phẩm  thật giả lẫn lộn như hiện nay, “chọn mặt gửi vàng” cho doanh nghiệp đã tiến hành thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực cho bạn.

Sau đây là một số loại mỹ phẩm chuyên đặc trị dành cho da mụn được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da, cơ địa của mình.

Mỹ phẩm trị mụn Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion
Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion có tác dụng ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả. Chất kem mỏng nhẹ cùng với hương thơm dễ chịu, bạn chỉ cần thoa một lớp kem mỏng trước khi đi ngủ, sáng hôm sau tỉnh dậy sẽ thấy tình trạng mụn được cải thiện, làn da mềm mịn đến bất ngờ.
Tinh Chất Trị Mụn The Face Shop Clean Face Oil Control Essence 2
Được chiết xuất hoàn toàn từ trà xanh, cam thảo và chanh, tinh chất trị mụn Clean Face Oil Control Essence có tác dụng dưỡng sâu, trị mụn hiệu quả đối với người sở hữu làn da dầu hay bị mụn trứng cá.
Tuy nhiên khi mua sản phẩm này bạn cần chú ý vì trên thị trường đã có hàng giả, cần xem kỹ nhãn mác, mua ở địa chỉ uy tín đã xin cấp phép đăng ký lưu hành mỹ phẩm cho sản phẩm rồi nhé.

Kem trị mụn Red Pot Cream Ciracle
Kem trị mụn Red Pot Cream Ciracle có khả năng kháng viêm, tái tạo tế bào da mới, thúc đẩy hình thành collagen, từ đó, chữa lành vết thương do mụn gây ra, ngừa sẹo, cải thiện sắc tố da hiệu quả. Niacinamide và tinh chất trà xanh trong kem còn có khả năng giúp giảm sưng tấy, làm dịu da trước sự kích ứng từ mụn.
Mỹ phẩm trị mụn Ohui Clinic Science trouble clear controller 2.0
Ohui là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng từ Hàn Quốc, được biết đến với nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da chất lượng. Kem trị mụn Ohui Clinic Science trouble clear controller 2.0 chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên kết hợp với ngọc trai, có khả năng điều trị nhiều loại mụn trứng cá như mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc,… Đồng thời, sản phẩm này còn kiểm soát lượng dầu trên da rất tốt nên còn ngăn ngừa được sự hình thành của mụn.
Kem trị mụn Shiseido Pimplit
Được đánh giá là một thương hiệu cao cấp với những sản phẩm chất lượng và an toàn, kem trị mụn Shiseido là một lựa chọn lý tưởng được nhiều người tin tưởng. Không chỉ làm khô nhân mụn và giảm sưng ở mụn đỏ, mụn bọc, kem trị mụn Shisedo Pimplit còn cân bằng độ p.H cho da rất tốt, giúp lỗ chân lông thông thoáng, da ngày càng mịn màng sau một thời gian sử dụng.
Hiện ở Việt Nam, nhiều doanh nghiệp cũng tiến hành thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu nhiều sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng, chất lượng nên bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn thú vị khi mua mỹ phẩm làm đẹp. Hiện thực hóa ước mơ sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng cùng chúng tôi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét