Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Top 6 sản phẩm mỹ phẩm tẩy trang tốt nhất hiện nay

Sau một ngày dài đi lại, làm việc, ngoài lớp trang điểm, chắc hẳn trên da bạn sẽ có thêm một lớp khói bụi. Ngoài rửa mặt, tẩy trang cũng là một bước vô cùng quan trọng để có thể làm sạch sâu da mặt. Sau đây các bạn có thể tham khảo 6 loại tẩy trang đang làm mưa làm gió trong giới chị em được lựa chọn với 3 tiêu chí: loại bỏ tất cả mọi thứ trong một lần, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và không để lại dầu trên làn da của bạn. Và một điều quan trọng nữa, tất cả các sản phẩm đều đã được cấp số xác nhận công bố lưu hành mỹ phẩm trên thị trường.

YonKa Gel Nettoyant Cleasing Makeup Remover: "Vô cùng hoàn hảo" là cách người dùng miêu tả làn da sau khi sử dụng sản phẩm tẩy trang này. Chất tạo bọt gần như ngay lập tức loại bỏ các chất bẩn, mascara và kẻ lông mày và để lại làn da rất mềm mại, sạch sẽ và không hề bị khô. Mặc dù giá thành cao (khoảng 800.000VNĐ) nhưng chỉ cần một lượng nhỏ để có một làn da tươi mới.
Lancôme Effacil Gentle Eye Makeup Remover: Với hương thơm dịu nhẹ, không những loại bỏ được lớp tẩy trang ở vùng mắt, nó còn có các chất dưỡng ẩm giúp cấp dưỡng cho vùng da nhạy cảm đó. Nhiều người dùng còn cho rằng đây là loại tẩy trang tốt nhất mọi thời đại. Giá của sản phẩm này cũng khá cao, khoảng 660.000VNĐ.
M.A.C Cleanse Off Oil: Nhiều chị em không thích sử dụng dầu tẩy trang vì sợ rằng dầu sẽ lưu lại trên làn da làm bít tắc lỗ chân lông. Nhưng Cleanse Off Oil của M.A.C thì hãy yên tâm sử dụng vì nó thân thiện với mọi loại da, từ da khô đến da dầu, và chắc chắn rằng sau khi sử dụng, không một lớp trang điểm nào còn có thể bám trên da của bạn nữa.
Clinique Take the Day Off Makeup Remover: Đây là sản phẩm tẩy trang dành cho vùng mắt và môi. Người dùng đánh giá cao sản phẩm này vì Clinique nhẹ nhàng lau đi lớp trang điểm mắt cũng như son môi. Thêm vào đó, bạn có thể trang điểm lại ngay lập tức sau khi rửa với một ít nước. Vì đây là sản phẩm dành riêng cho vùng mắt cho nên bạn sẽ không phải lo lắng về kích ứng mắt, và cũng sẽ không có một sợi lông mi đã bị mất trong quá trình lau mascara.
Simple Micellar Cleansing Water: Các chị em rất nhiệt tình ủng hộ sản phẩm tẩy trang này vì nó "không quá khắc nghiệt đối với da", nhưng vẫn đủ mạnh để loại bỏ các lớp trang điểm, đem lại một làn da sáng, sạch sẽ mà không để lại chất dính hoặc dầu trên da. Mặc dù là một sản phẩm giá rẻ (khoảng 180.000VNĐ), không những phổ biến ở Việt Nam mà còn được yêu thích tại các nước châu  u.
Caudalie Micellar Cleansing Water: Rất nhiều người đánh giá rằng đây là một sản phẩm nước tẩy trang rất phù hợp với làn da nhạy cảm, ví như một cục nam châm hút sạch lớp bụi bẩn và trang điểm. Nó giúp loại bỏ mọi thứ một cách rất nhẹ nhàng, không cần chà xát, không làm da bị khô và mọc mụn trứng cá. Giá thành của sản phẩm này khoảng 640.000 VNĐ.

Trên đây là 6 sản phẩm tẩy trang tốt nhất chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng. Cả 6 sản phẩm đều được cấp giấy phép công bố lưu hành mỹ phẩm nên bạn hãy yên tâm sử dụng. Chúc bạn tìm được một sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét