Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Top 5 sản phẩm mỹ phẩm chống nắng “đắt nhưng xắt ra miếng”

Cho dù trời có nắng hay không và cho dù chúng ta có thích hay không, muốn có một làn da đẹp mãi với thời gian thì kem chống nắng là chiếc chìa khoá vàng cho tất cả chúng ta. Sau đây sẽ là top 5 những sản phấm chống nắng tốt được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo, tuy nhiên hãy lựa chọn mua ở địa chỉ uy tín, đã thực hiện công bố mỹ phẩm nhé.

Jan Marini Skin Research Antioxidant Daily Face Protectant SPF 33 (Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ): Những người từng sử dụng nói rằng kem chống nắng này vừa nhẹ nhàng vừa hiệu quả. Từ mùi hương, kết cấu kem, tính kiềm dầu và quan trọng nhất là bảo vệ da dưới ánh nắng. Là sản phẩm đắt tiền nhưng có thể sử dụng trong một thời gian khá dài. Và đặc biệt, với chất kem như những phân tử siêu nhỏ (để kiểm soát dầu) giúp làn da hấp thụ nhanh và không bết dính.
Dr. Denese SPF 30 Defense Day Cream (Giá tham khảo: 1.700.000 VNĐ): Đây là một sản phẩm đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát cho da, với tác dụng ba trong một: kem chống nắng, kem dưỡng ẩm và kem nền, hoàn toàn phù hợp với giá thành sản phẩm. Công thức phù hợp với hầu hết các loại da, làn da trở nên mịn màng sau khi rửa mặt vào ban đêm. Với những công dụng nó đem lại, giá thành đắt mà lại hoàn toàn không hề đắt.
Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion WetForce Broad Spectrum SPF 50 (Giá tham khảo: 900.000 VNĐ): Với chỉ số SPF 50, sản phẩm này phát huy tác dụng chống nắng làm ẩm da và bảo vệ khỏi các tia UV có hại rất tốt. Chất kem đem lại cảm giác rất nhẹ và hấp thu nhanh, bạn sẽ không bao giờ biết bạn đan bôi kem chống nắng. Và tốt hơn nữa là nó có thể giữ nguyên trên da của bạn cho dù bạn có bơi lội hay hoạt động cả ngày.
Kiss My Face Sunscreen – Face Factor SPF 30 (Giá tham khảo: 270.000 VNĐ): Đây là một sản phẩm tẩy trang không làm khuôn mặt nổi bật bởi màu trắng bệch. Nó cũng rất phù hợp với làn da dễ bị cháy nắng và nổi mụn trứng cá bởi kết cấu nhẹ, dễ hấp thụ, không gây kích ứng và hương thơm dễ chịu. Hơn nữa, sản phẩm này cũng phát huy tốt tác dụng dưới lớp trang điểm.
Obagi Nu-Derm Healthy Skin Protection SPF 35 (Giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ): Sản phẩm tẩy trang này không hề làm khuôn mặt có một chút bóng dầu nào. Hầu hết những người đã từng sử dụng sản phẩm này đều đồng ý như vậy. Làn da có thể hấp thụ một cách dễ dàng, hoạt động tốt dưới lớp trang điểm và khiến cho làn da cảm thấy tươi mát- không dầu.
Trên đây là top 5 những sản phẩm kem chống nắng được dành rất nhiều lời khen từ các chị em. Để kem chống nắng có thể phát huy tác dụng tốt nhất nếu bạn liên tục phải hoạt động ngoài trời, hãy bôi kem một đến hai giờ một lần. Chúc bạn sẽ có một làn da không thể bắt nắng với loại kem chống nắng phù hợp. Ngoài ra hãy mua sản phẩm hàng chuẩn chính hãng, có giấy phép đăng ký lưu hành mỹ phẩm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét