Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Thách thức mặt trời với mỹ phẩm chống nắng nhập khẩu chất lượng cao

Ánh nắng mặt trời là kẻ thù của làn da, nó gây ra rất nhiều tổn hại cho da của bạn. Nếu như bạn không biết bảo vệ đúng cách, chỉ sử dụng khẩu trang, áo chống nắng và đội mũ thì không thể nào giúp bạn tránh được sự tác động của những tia UV vô cùng độc hại trong ánh nắng mặt trời. Chúng không chỉ gây sạm đen cho da, làm nổi mụn mà còn có nguy cơ gây ra các bệnh về ung thư da vô cùng nghiêm trọng. Sử dụng kem chống nắng là một trong những giải pháp giúp bạn tránh được sự tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời, thế nhưng một vấn đề đặt ra rằng chất lượng của các loại kem chống nắng liệu điều tốt như nhau? Đâu mới là sản phẩm đáng để bạn tin tưởng sử dụng? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một số loại kem chống nắng đã được công bố mỹ phẩm nhập khẩu từ nước ngoài có chất lượng cao, hiệu quả chống nắng rất tốt mà bạn có thể sử dụng để tự tin tiếp xúc với ánh nắng mặt, trời không lo da bị tàn phá.
1. Kem chống nắng SPF50
Loại kem chống nắng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là kem chống nắng có xuất xứ từ nước Pháp với tên gọi SPF50 Vichy. Sản phẩm đã phục vụ cho biết bao nhiêu chị em trên toàn thế giới chống chọi với sự tác động xấu từ môi trường nhất là ánh nắng mặt trời.
Đây là loại kem chống nắng hiệu quả, tạo nên lớp màng bọc ngăn chặn sự xâm nhập của tia UV vào trong da, giúp cho quá trình lão hóa trở nên chậm chạp hơn, làm mịn màng da. Bên cạnh đó khả năng trang điểm của loại kem chống nắng này cũng khiến cho người dùng vô cùng hài lòng. Mùa hè nóng bức là lúc mà chúng ta phải sử dụng đến kem chống nắng nhiều nhất, hiểu được điều đó nhà sản xuất đã chế tạo ra sản phẩm trên với tính năng vô cùng đặc biệt đó là không gây nhờn rít khi sử dụng. Dù bạn có chịu sự tác động của nhiệt độ môi trường hay vận động liên tục khi sử dụng kem.
2. Kem chống nắng Lanopearl Bondi Sun SPF30+
Đến từ Australia kem chống nắng Lanopearl Bondi Sun SPF30+ được sản xuất với những công thức cải tiến vô cùng hiện đại và tăng cường các dưỡng chất giúp chăm sóc da từ sâu bên trong, tạo ra khả năng bảo vệ da dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời một cách tuyệt đối. Sản phẩm trên như một loại mỹ phẩm 2 trong 1 vừa có tác dụng bảo vệ, vừa có tác dụng chăm sóc, dưỡng da.
Trước khi đưa vào thị trường Việt Nam loại kem chống nắng này đã được tiến hành đầy đủ các quy trình công bố mỹ phẩm nhập khẩu để tân thủ quy định của nhà nước cũng như khẳng định về chất lượng của mình đối với thị trường Việt Nam. Bạn sẽ phải trầm trồ kinh ngạc với khả năng bảo vệ làn da khỏi tia cực tím ngăn ngừa sản sinh ra sắc tố melanine làm cho da thâm sạm Cùng với đó là tác dụng chống lão hóa, thích hợp sử dụng với các loại da khác nhau của sản phẩm.
3. Kem chống nắng Eveline Sun Care SPF50
Chỉ cần bạn sử dụng kem chống nắng Eveline Sun Care SPF50 đến từ Ba Lan hàng ngày một cách đều đặn thì dù cho bạn có tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cả ngày cũng không có cảm giác đau rát, cháy bỏng làn da. Vì vớp màng bảo vệ của kem giúp ngăn ngừa sự tác động của ánh nắng trực tiếp vào da. Bên cạnh đó các dưỡng chất trong kem cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng ngay cả khi trời vô cùng nắng nóng.
Công thức đặc biệt với các phân tử trong kem dễ dàng thẩm thấu vào da, tái tạo da, ngăn chặn sự lão hóa, trung hòa các tế bào gốc tự do. Cùng với đó khả năng kiềm dầu của kem giúp bạn chăm sóc da mỗi ngày một tốt hơn sự tác động của tia UV không thể làm bạn kém xinh đi được.

Sử dụng mỹ phẩm nhập khẩu để làm đẹp đang là một xu hướng thời thượng. Nhất là đối với những mỹ phẩm có khả năng ngăn chặn sự tác động của ánh nắng mặt trời như các loại kem chống nắng của nước ngoài. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng tốt, đáng để bạn chi tiền sử dụng cũng không ít sản phẩm giả không được đánh giá cao về chất lượng, thậm chí là không qua bất cứ một kiểm định nào cũng được đưa ra thị trường chính vì vậy để chăm sóc sắc đẹp bạn cần phải thật thông minh lựa chọn cho mình mỹ phẩm nhập khẩu hay mỹ phẩm trong nước đều phải là sản phẩm có nguồn gốc và chất lượng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét