Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Hài lòng với mỹ phẩm nhập khẩu giúp trị mụn tức thì

Mụn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người không chỉ riêng ai. Trị mụn không đúng cách có thể gây ra thâm đen, để lại sẹo rỗ mất đi tính thẩm mỹ. Những người bị mụn thường tự ti với vẻ bề ngoài của mình, cùng với việc ăn uống không lành mạnh, giữ gìn vệ sinh không đúng cách khiến cho tình trạng mụn ngày càng nặng hơn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống và sinh hoạt. Sử dụng kem trị mụn là một trong những phương pháp giúp loại bỏ đi vi khuẩn gây mụn trực tiếp. Các loại kem trị mụn trong và ngoài nước đều có thể giúp bạn làm được điều đó. Đương nhiên sản phẩm có chất lượng và uy tín phải là các sản phẩm đã được cấp giấy phép lưu hành mỹ phẩm theo đúng quy định. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn một số loại kem trị mụn nhập khẩu mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất.
1. Kem trị mụn Clearasil
Clearasil là sản phẩm kem siêu trị mụn, chuyên giải quyết các vấn đề về mụn bọc, mụn sưng đỏ, các loại mụn cám, mụn nhiều, mụn ẩn,…chúng sẽ bị đánh bay trong tích tắc. Sản phẩm được nhập khẩu từ Úc, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nên đây là loại kem chuyên trị mụn. Đồng thời sản phẩm giúp xóa hết các tế bào chết do mụn gây ra, cân bằng lượng dầu dư thừa, tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn gây mụn. Để sử dụng sản phẩm này bạn cần làm sạch da mặt mỗi ngày, bôi một lần kem lên vùng da bị mụn, kiên trì thực hiện trong một thời gian ngắn bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả đạt được.
2. Huyết thanh đặc trị mụn Bergamo S.9 Spot Clear
Huyết thanh trị mụn Bergamo S.9 Spot Clear được nhập khẩu từ Hàn Quốc, tuân thủ đầy đủ các quy trình công bố mỹ phẩm nhập khẩu trước khi đưa vào thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được đánh giá rất cao về hiệu quả trị mụn của mình. Huyết thanh đặc trị mụn nói trên được chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên bao gồm lô hội, chất diệp lục và tinh chất trà xanh. Không chỉ có tác dụng làm giảm viêm, chống sưng đau do mụn gây ra mà còn tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mụn tận gốc, ngăn ngừa mụn tái phát, cung cấp dưỡng chất cho da khỏe mạnh, mịn màng từ bên trong và tránh được sự tác động tiêu cực từ môi trường.
Trước khi sử dụng huyết thanh trị mụn này bạn cần làm sạch da, khi da còn hơi ẩm thì lấy một lượng huyết thanh thoa đều lên mặt vỗ nhẹ hoặc mát xa nhẹ nhàng cho da thẩm thấu dưỡng chất hiệu quả hơn. Chỉ sau một vài ngày sử dụng bạn sẽ cảm nhận được làn da khác biệt của mình.
3. Kem trị mụn trứng cá Neutrogena Naturals Acnes Spot  Treatment
Mỹ là một nước rất phát triển trong việc chế tạo ra nhiều sản phẩm kem trị mụn chất lượng cao. Trong đó có loại kem trị mụn Neutrogena Naturals Acnes Spot Treatment. Sản phẩm này có khả năng làm dịu vết sưng tấy đỏ, những viết viêm da mụn gây ra những ai bị mụn chỉ cần thoa kem trị mụn trứng cá trên vài lần triệu chứng sưng tấy mẩn đỏ sẽ giảm đi đáng kể.
Cơ chế hoạt động của kem là đẩy nhân mụn ra ngoài, tái tạo sắc tố da ngăn ngừa thâm sạm. Chính vì thế bạn không cần nặn mụn mà vẫn có thể làm sạch nhân mụn một cách đơn giản. Trong kem được bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết làm cho da mềm mại mịn màng, làm sạch sâu trong lỗ chân lông có tính dịu nhẹ phù hợp với cả những làn da nhạy cảm.

Các loại mỹ phẩm nhập khẩu trên thị trường hiện nay rất đa dạng và phong phú từ những loại kem làm trắng da, kem dưỡng ẩm cho da đến kem trị mụn đều có chất lượng khá tốt. Đối với những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng được cấp phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm đều có thể giúp bạn làm đẹp một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét