Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Bộ sưu tập sản phẩm tẩy da chết môi từ Beauty Treats

Da môi cũng như da mặt, đều cần được chăm sóc và dưỡng ẩm, đặc biệt là khi mà ngày nào bạn cũng dùng son để trang điểm. Trong son hầu hết đều có chứa chì, không chỉ gây ra xỉn màu môi mà còn dẫn đến tình trạng khô môi, nứt nẻ nữa. Điều này khiến cho việc trang điểm lên môi sẽ không được đẹp và mịn màu, trông rất mất thẩm mỹ, thậm chí là còn khiến cho môi bị đau nữa.
Bên cạnh những sản phẩm son dưỡng, kem dưỡng, thì hiện nay còn có cả những sản phẩm tẩy da chết dành riêng cho môi, giúp môi có thể hấp thụ những dưỡng chất bổ sung khác một cách dễ dàng nhất, mang đến cho bạn một đôi môi luôn căng bóng và hồng hào. Beauty Treats Lip Scrub là dòng sản phẩm mà mình muốn nhắc đến ở đây, với giá thành khá rẻ và có hiệu quả cao.
Giới thiệu về Beauty Treats Lip Scrub
Như mình đã nói ở trên thì đây chính là một sản phẩm tẩy da chết chuyên biệt dành cho môi và thiết kế của em ý thì rất nhỏ gọn nữa. Bộ sưu tập này có 4 mùi hương tất cả đó là mùi Vani, anh đào, hạnh nhân và táo dại ( mùi hương này mình đang sử dụng). Giá giao động trên thị trường Việt Nam hiện nay vào khoảng 70-80k, tuy nhiên là em ý dùng được rất lâu vì được cô khá đặc.
Thành phần và công dụng của sản phẩm
Được công bố chất lượng với hàng loạt thành phần như Vitamin E, các loại dầu có chiết xuất từ trái cây vừa có tác dụng giúp loại bỏ những tế bào chết cứng đầu trên môi, đồng thời cũng giúp dưỡng và cung cấp độ ẩm cho môi nữa. Sau mỗi lần mà sử dụng sản phẩm này xong thì ngay lập tức mình cảm thấy là môi mềm mại ra trông thấy.
Bên cạnh đó, điều đặc biệt của sản phẩm tẩy da chết môi này đó chính là những hạt scrub, nếu bạn còn lạ lẫm với tên gọi này thì mình sẽ giải thích giúp bạn. Hạt scrub là các hạt nhỏ thường có trong sữa rửa mặt hoặc các sản phẩm tẩy da chết vừa có công dụng massage vừa có công dụng làm sạch sâu. Tuyệt vời hơn là hạt scrub của em này chính là quả óc chó nghiền nhỏ, hết thức thiên nhiên và an toàn đối với làn da mỏng như môi. Các hạt này khi di chuyển trên môi sẽ thúc đẩy quá trình tuần hào máu của các mao mạch, giúp môi trở nên hồng hào hơn.
Cách sử dụng sản phẩm Beauty Treats Lip Scrub
Cũng tương tự như tẩy tế bào chết cho da mặt, bạn cần làm sạch đôi môi và dụng cụ lấy sản phẩm. Sau đó thoa đều sản phẩm lên môi và massage nhẹ nhàng, mình thì thường dùng 2 môi xoa vào nhau cho tiện. Để trên môi khoảng 2-3 phút thì bạn rửa lại bằng nước ấm, nhưng theo mình thì bạn nên lấy một miếng bông tẩy trang, thấm với nước rồi lau sạch môi, mình thường áp dụng cách này vì nó lấy sạch đi tế bào chết hơn. Sau khi tẩy xong thì bạn có thể nhìn thấy những mảng da khô sần theo đó cũng bị lấy đi, trả lại một đôi môi hồng hào, mềm mịn.

Và tất nhiên cũng tương tự với da, bạn chỉ nên tẩy da chết cho môi từ 2-3 lần một tuần, vì cơ thể con người không liên tục thay nhiều da đến mức hôm nào cũng phải tẩy đâu, đừng quá lạm dụng, nếu không sẽ gây ra những tổn thương môi đấy. Để đạt hiệu quả tối đa thì sau khi sử dụng sản phẩm xong, bạn hãy thoa thêm một lớp dưỡng để môi có thêm dưỡng chất và độ ẩm nhé. Cuối cùng, mình nghĩ là sản phẩm này được bán rất phổ biến tại các cửa hàng mỹ phẩm trên thị trường, nên bạn không cần lo lắng về việc mất công tìm kiếm em ý đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét