Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Cùng trị mụn với La Roche-Posay

Trước kia do mình dùng nhiều mỹ phẩm không chất lượng nên da mặt mình bị kích ứng. Có những sản phẩm mình dùng theo trào lưu mà không kiểm tra kỹ nên da mặt mình bị nổi mụn, đặc biệt là ở má và thái dương. Do gặp vấn đề về mụn nên mình phải bái tứ phương và điều may mắn đã mỉm cười với mình khi mình biết đến sản phẩm trị mụn của La Roche-Posay – hãng mỹ phẩm của Pháp được công bố mỹ phẩm nhập khẩu ( https://luatviettin.vn/cong-bo-my-pham.html ) tại Việt Nam.
Ban đầu mình rất e ngại khi sử dụng mỹ phẩm của các nước châu Âu vì mình lo không hợp với da của mình nên hầu như chỉ sử dụng mỹ phẩm trong nước hoặc mỹ phẩm Hàn, Thái… kể cả khi biết đến La Roche-Posay mình cũng vẫn vô cùng cẩn trọng. Mình dùng 2 sản phẩm là sữa rửa mặt và kem trị mụn của La Roche-Posay và đã hết mụn sau gần 2 tháng. Trong sữa rửa mặt và kem trị mụn của hãng này có thành phần như thế nào mà lại có hiểu quả tốt như vậy thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp để mọi người hiểu rõ hơn.
Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser
Đây là sản phẩm phù hợp cho da dầu, da mụn và cả da nhạy cảm. Sữa rửa mặt dạng gel nên dịu nhẹ giúp làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và dầu thừa ở trên da mà không hề gây khô, căng da mặt.
Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming không chứa dầu, cồn và không hề có xà phòng cho nên an toàn cả với những bạn có làn da dễ kích ứng. Bên cạnh đó nước khoáng La Roche-Posay có trong gel rửa mặt giúp làm dịu da và giảm kích ứng. Hơn nữa gel có khả năng sát khuẩn giúp da sạch sâu vì có chứa kẽm PCA. Ngoài ra độ pH 5.5 ở mức an toàn không gây tổn thương cho lớp màng bảo vệ da nhờ đó sau khi sử dụng da mặt vẫn ẩm và mềm mại mà lại được làm sạch sâu.
Sữa rửa mặt La Roche-SPosay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser là sản phẩm đã được đăng ký lưu hành mỹ phẩm tại Việt Nam nên có thể yên tâm sử dụng. Size mini của loại sữa rửa mặt này là 50ml có giá 90.000 đồng, loại 200ml có gá 255.000 đồng và 390.000 đồng cho loại 400ml.
Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+
Thành phần của loại kem trị mụn này gồm có Piroctone Olamine, Procerad, Glycerin, Niacimide… giúp cho da được thanh lọc, ngăn sự tấn công của vi khuẩn làm hại da, giúp mụn giảm sưng đỏ, làm dịu da và dưỡng ẩm cho da. Loại kem trị mụn này cũng ở dạng gel nên khi thoa kem sẽ không hề có cảm giác nhờn dính, giữ ẩm cho da và không khiến da mặt bị bóng dầu.
Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ là sản phẩm được đánh giá bán chạy nhất của hãng này do khả năng trị mụn hiệu quả và an toàn với mọi loại da. Tuy nhiên, nhãn hàng khuyến cáo những người bị dị ứng aspirin thì không nên dùng. Sản phẩm có giá 385.000 đồng có thể tìm mua tại Skinhouse, Mintcosmetics…

Tóm lại, khi mua bất cứ sản phẩm mỹ phẩm nào cũng cần kiểm tra nguồn gốc, thành phần để biết sản phẩm có phù hợp với mình hay không. Đặc biệt cần cẩn trọng để biết sản phẩm đã được công bố chất lượng mỹ phẩm nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng tránh gặp phải sự cố, tình trạng da bị kích ứng, nổi mụn như mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét