Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Chọn Gel lột mụn giúp đánh bay mụn đầu đen

Mụn luôn là nỗi lo sợ của hầu hết các chị em phụ nữ, thật đáng sợ khi mụn li ti, mụn cám, mụn bọc… cứ lần lượt nổi lên, đặc biệt là mụn đầu đen vừa khó chữa lại vừa hay tái phát. Để trị loại mụn cứng đầu các chị em chắc hẳn ai cũng từng sử dụng qua các loại sản phẩm như mặt nạ trị mụn đầu đen, kem trị mụn đầu đen, miếng lột mụn… Vậy còn gel lột mụn đầu đen thì sao?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gel trị mụn khác nhau từ sản phẩm trong nước và nước ngoài. Khi đi chọn bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần lưu ý đến nguồn gốc của sản phẩm, tìm hiểu thông tin sản phẩm để biết sản phẩm đã được đăng ký lưu hành mỹ phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Dưới đây là một số loại gel đặc trị mụn đầu đen mà các bạn có thể tham khảo.
Gel lột mụn Pore Remodeling Mask
Gel lột mụn Pore Remodeling Mask là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc đã làm mưa gió tại Việt Nam gần đây. Gel lột mụn Pore Remodeling Mask được chiết xuất từ bột ca cao nguyên chất rất an toàn cho da, phù hợp cho cả nam và nữ. Tuy chất gel lỏng nhưng khi thoa lên da gel bám rất chắc, bám chắc vào các đầu mụn và khi lột giúp loại bỏ mụn dễ dàng. Để đạt được hiệu quả tối ưu từ gel nên xông mặt trước để lỗ chân lông được giãn nở giúp gel dễ bám vào mụn hơn. Giá của sản phẩm là 310.000 đồng.
Gel Lột Mụn Bùn Tinh Chất Than Tre Hoạt Tính
Đây là một sản phẩm của Thái Lan được các bạn trẻ Việt Nam tin dùng vì hiệu quả bất ngờ mà loại gel này đem lại và giá cả cực kỳ hợp lý (50.000 đồng/ 1 tuýp). Gel Lột Mụn Bùn Tinh Chất Than Tre Hoạt Tính dịu nhẹ không hề gây kích ứng cho da thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Trong loại gel này thành phần được chiết xuất từ than tre hoàn toàn tự nhiên, không hề chứa chất tạo màu và chất bảo quản do vậy rất an toàn cho da. Đối với các bạn da khô khi dùng sản phẩm này thì phải đợi khá lâu, khoảng 20 -25 phút mới có thể lột, còn với các bạn da dầu thì chỉ mất khoảng 5 phút là có thể loại bỏ mụn, làm sạch da.
Gel hút mụn White
Gel hút mụn White là sản phẩm của Việt Nam đã được công bố chất lượng mỹ phẩm sản xuất trong nước không chỉ được các bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng mà còn được rất nhiều các bạn trẻ ở Thái Lan, Trung Quốc… tin dùng vì sản phẩm không gây kích ứng và có hiệu quả tốt. Thành phần của sản phẩm gồm collagen, lô hội, than hoạt tính… giúp làm sạch mụn cám, mụn đầu đen mà không khiến giãn lỗ chân lông. Sản phẩm có giá là 50.000 đồng.

Trên đây là một số sản phẩm lột mụn hiệu quả mà các bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên chỉ nên sử dụng 1 – 2 lần một tuần tránh gây tổn thương cho da khiến da bị kích ứng cụ thể là da có thể bị mẩn đỏ và đau rát hoặc có thể mọc thêm mụn li ti. Ngoài ra, đừng quên sử dụng thêm nước hoa hồng sau khi lột mụn giúp làm dịu da và cấp ẩm cho da nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét