Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Một số loại serum cho làn da khỏe mạnh

Ra đời từ năm 1982, Serum dưỡng da là loại mỹ phẩm chăm sóc da chuyên sâu, cao cấp. Serum chứa rất nhiều dưỡng chất và các loại vitamin giúp thẩm thấu nhanh và không hề gây nặng mặt, bóng nhờn như một số loại kem dưỡng da khác. Để chọn lựa được loại serum phù hợp người dùng cần lưu ý đến loại da và sử dụng những loại serum có nguồn gốc rõ ràng, những sản phẩm đã được công bố chất lượng mỹ phẩm.
Giống như các loại kem dưỡng, serum cũng có tác dụng dưỡng da nhưng chuyên sâu hơn. Serum giúp làm dịu da, giữ cho da ẩm và mềm mịn, giúp giảm thâm sau mụn và giúp da luôn rạng rỡ. Do serum là sản phẩm dưỡng da chuyên sâu nên mỗi sản phẩm có công dụng riêng. Thông thường có 3 loại là: serum chống viêm nhiễm cho da, serum dưỡng ẩm và serum tái tạo da. Dưới đây là một số loại serum dùng để chăm sóc da mụn, dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da.
Serum cho da mụn Totara
Đây là sản phẩm của Úc được công bố mỹ phẩm nhập khẩu tại Việt Nam và được tin dùng bởi chất lượng mà serum đem lại.
Tinh chất của totarol có trong Serum Totara có khả năng kháng khuẩn giúp ngừa mụn hiệu quả, bên cạnh đó sản phẩm còn có thể giúp da nhanh hồi phục sau mụn. Nhờ vào những thành phần như tinh chất nhau thai cừu, tinh dầu trà, vitamin E… giúp cân bằng độ ẩm cho da, kháng khuẩn, giúp da mềm mịn và không có cảm giác khô rát. Sản phẩm rất dịu nhẹ nên phù hợp với mọi loại da. Giá của sản phẩm này có giá là 550.000 đồng
Serum Dưỡng Ẩm Sáng Da Vitamin C
Có thể nói rằng đây là loại serum được săn đón rất nhiều trong những năm gần đây vì những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Serum dưỡng ẩm sáng da Vitamin C là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần như nước tinh khiết, Vitamin C, Glycerin, Hyaluronic Acid… giúp dưỡng ẩm cho da và giúp da đều màu. Lưu ý khi sử dụng cần thử trước ở một vùng da, sau đó mới dùng cho cả mặt tránh tình trạng bị kích ứng gây ngứa và nổi mụn. Giá của sản phẩm là 280.000 đồng.
Serum chống lão hóa Vichy
Những sản phẩm của Vichy được đánh giá rất cao về độ an toàn cũng như là chất lượng của hãng mỹ phẩm này. Có mặt trên thị trường hơn 80 năm, Vichy khẳng định thương hiệu nhờ những sản phẩm vượt trội về chăm sóc da như kem chống nắng, kem dưỡng ẩm… Các sản phẩm của Vichy đã được kiểm nghiệm rất nghiêm ngặt, được công bố lưu hành mỹ phẩm trên nhiều quốc gia. Các thành phần như nước, Glycerin, Hydroxyethylpiperazine Ethane Sulfonic Acid, Alcohol Denatured… có trong serum Vichy giúp da săn chắc và giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa và giảm nếp nhăn quanh mắt, nếp nhăn vùng trán, vùng cổ… Khi sử dụng serum sẽ có cảm giác serum rất mỏng nhẹ, dễ thấm vào da và không gây nhờn rít. Sản phẩm này chỉ dành cho phụ nữ ngoài 25. Sản phẩm có giá là 1.700.000 đồng.
Lưu ý

Để serum phát huy hết tác dụng bên cạnh việc thoa serum hàng ngày chúng ta còn cần chống nắng trước khi da ngoài và hàng ngày đảm bảo đầy đủ các bước chăm sóc da. Ngoài ra cần bổ sung chế độ dinh dưỡng và có thời gian nghỉ ngơi hợp lý giúp da luôn khỏe mạnh. Chúc các bạn có làn da trắng hồng và rạng rỡ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét