Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Review bộ sản phẩm Tea Tree

Xin chào các bạn! Chào mừng mọi người quay lại với Beauty Blog của mình. Nếu bạn là một người da làn da dầu giống như mình, chắc hẳn bạn sẽ rất khổ sở vì da dễ lên mụn đúng không. Sau một thời gian dài nghiên cứu và thử dùng các sản phẩm khác nhau. Thì mình đã tìm ra một sản phẩm an toàn, được công bố chất lượng mỹ phẩm và lưu hành trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm này có tên gọi là Tea Tree và đến từ thương hiệu The Body Shop.
Thành phần và công kháng khuẩn lành tính của Tea Tree
Nghe tên thì có thể bạn đã mường tượng ra sản phẩm chiết xuất từ gì rồi đúng không. Dòng sản phẩm của Tea Tree có thành phần chủ yếu là tinh chất cây trà thuộc họ tràm trà, vô cùng nổi tiếng trong sát khuẩn và trị mụn. Dầu tràm trước đây được sử dụng trong rất nhiều các sản phẩm mỹ phẩm khác nhau, tuy nhiên đến dòng Tea Tree thì nó mới thực sự nổi tiếng tại Việt Nam.
Điều mình đặc biệt thích về dòng Tea Tree này là nó cũng có đủ sản phẩm cơ bản như sữa rửa mặt, mặt nạ, tinh chất, tẩy da chết,… Về công dụng thì có lẽ mình không có gì để chê về bộ The Body Shop Tea Tree này nữa. Mình có thể kể đến những tác dụng mình thấy rõ rệt như:
- Làm sạch da, sâu tận những lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn
- Làm khô và se nhân mụn, giúp giảm mụn viêm, mụn đầu đen trên mặt một cách nhanh chóng
- Làm giảm dầu thừa trên da, cấp ẩm dịu nhẹ giúp da không bị thiếu nước, tạo cơ hội cho mụn hình thành.
- Se khít lỗ chân lông với công thức làm sạch sâu từ dầu cây tràm trà
- Ngăn ngừa hình thành sẹo thâm, sẹo lồi và sẹo rỗ trên mặt. Với những công thức hoàn hảo từ thiên nhiên thì Tea Tree không chỉ trị mụn mà còn thúc đẩy tái tạo làn da, tránh gây ra sẹo nữa.
Cảm nhận ban đầu khi sử dụng
Trước hết là cảm nhận của mình về thiết kế và thương hiệu sản phẩm. Dòng Tea Tree này có thành phần chủ yếu là tràm trà, nên nó có thiết kế màu xanh đậm rất bắt mắt. Đặc biệt là sản phẩm được trình bày dưới dạng chai thủy tinh nên nhìn rất cao cấp và hiện đại. Đây cũng chính là một trong những dòng sản phẩm được sản xuất và công bố mỹ phẩm ( https://luatviettin.vn/cong-bo-my-pham.html ) của hãng The Body Shop, rất nổi tiếng tại Anh Quốc và cả Châu Âu.
2 sản phẩm đầu tiên mà mình dùng của The Body Shop Tea Tree đó chính là tinh dầu và sữa rửa mặt của nó. Về cảm nhận đầu tiên khi sử dụng, thì mình thấy nó có mùi nồng, hắc của cây tràm. Điều làm mình sợ sệt nhất chính là tinh tràm rất nóng, cảm giác tinh chất của nó hoạt động rất rõ rệt trên da. Tuy nhiên là điều này không hề hấn gì và mình cảm thấy rất thoải mái sau mỗi lần sử dụng. Sau khi dùng được một thời gian thì da mình có chút khô, nên mình dùng kèm cả collagen nữa.
Sau khi thử nghiệm và thấy mình phù hợp với sản phẩm này thì mình có mua thêm cả toner và tẩy da chết nữa. Và kết quả thật đáng ngạc nhiên là sau 1 tháng mình sử dụng, da mình đã sạch hoàn toàn những mụn cám, mụn trứng cá thông thường. Tuy nhiên những mụn bọc to thì không có tác dụng gì mấy, rất may là mình thì ít khi bị mụn này.
Đánh giá về dòng sản phẩm
Nếu ai hỏi mình về điểm thì mình sẽ cho em Tea Tree này 9/10 điểm. 9 điểm về thiết kế, chất lượng và tác dụng. 1 điểm trừ nho nhỏ cho việc nó không trị được những loại mụn to và có giá thành khá là cao.
Tuy nhiên đối với mình, thì đây là dòng sản phẩm rất đáng mua và sử dụng. Nếu bạn có làn da dầu và dễ bị nổi mụn, thì mình khuyên bạn nên dùng thử Tea Tree Oil. Nếu bạn thấy quá trình sử dụng mà da bị quá khô hay nóng rát thì bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm cấp ẩm khác như mình.

Nói chung, thực sự mình rất ấn tượng các sản phẩm đến từ UK, mình đã từng thử qua rất nhiều sản phẩm của họ như Simple, Laroche-posay và cả The Body Shop. Và cho đến nay, dòng sản phẩm trị mụn mà mình thích nhất có lẽ là Tea Trea. Vậy là bài review của mình sẽ kết thúc ở đây, sau một thời gian dài mình lên kế hoạch để viết về Tea Tree. Mình xin chúc tất cả mọi người luôn có một làn da khỏe đẹp và sạch mụn. Hẹn gặp lại mọi người ở những bài review tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét