Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Che phủ da hoàn hảo với Catrice HD Liquiq

Chào mừng tất cả các bạn đã quay lại với blog làm đẹp của mình. Như ở tuần trước, mình đã review cho các bạn một số loại kem bb và kem cc rồi đúng không. Vậy thì tuần này, mình sẽ lại tiếp tục review cho các bạn một sản phẩm kem nền mà mình rất ưa thích sử dụng đó chính là Catrice HD Liquid Coverage Foundation.
Trước đây, sản phẩm này đã làm mưa làm gió ở các bảng xếp hạng quốc tế. Có một tin đáng mừng đó chính là Catrice đã được công bố lưu hành mỹ phẩm tại Việt Nam trong những năm gần đây. Vậy thì chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.
Thương hiệu nổi tiếng lâu năm đến từ Đức
Chắc trước đây các bạn cũng từng nghe nói đến nhãn hàng Catrice của Đức rồi đúng không. Mình nhớ mấy năm trước đây đã có rất nhiều bạn nhận order son Catrice về Việt Nam. Tuy nhiên có lẽ tên tuổi của hãng cho đến sản phẩm kem nền này mới thực sự nổi tiếng ở nước ta.
Đặc biệt trước đây cũng đã có rất nhiều du học sinh review về sản phẩm của Catrice rồi. Catrice là thương hiệu nổi tiếng đã lâu năm tại Đức, tất cả các sản phẩm của họ đều được nghiên cứu và sản xuất rất đảm bảo và an toàn. Những năm gần đây thì foundation của hãng liên tục tạo ra tiếng vang và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới.
Đôi nét về Catrice HD Liquid
Có lẽ điều đầu tiên mình muốn đề cập đó chính là thiết kế của sản phẩm. Khác với các thiết kế vòi xịt cổ điển trước đây, Catrice HD liquid được sản xuất dược dạng ống bóp. Việc này vừa giúp tiết kiệm kem nền, vừa đỡ dây kem, mất vệ sinh ở vòi xịt.
Thứ 2, điều mình cực kỳ ở sản phẩm này chính là giá thành của đỗi rẻ. Tuy là sản phẩm cao cấp được rất nhiều các Beauty Blogger review và khuyên dùng, thì HD liquid lại có giá rất bình dân. Tính giá Việt Nam thì chỉ khoảng 300k/1 lọ sản phẩm
Ưu điểm của kem nền Catrice HD Liquid
- Công dụng che phủ tuyệt đối: Tất nhiên là mọi loại kem nền đều có tác dụng che phủ, giúp làm mờ đi những khuyết điểm da. Từ đó bạn sẽ có lớp nền nhìn mềm lại và hoàn hảo hơn. Tuy nhiên ở Catrice thì được đánh giá rất cao về công dụng này, hầu như tất cả những loại mụn đỏ, mụn bọc hay sẹo thâm, đều được che phủ rất tốt. Mình có thể cho em ấy 8/10 về công dụng che phủ.
- Mỏng nhẹ và lâu trôi: Đây là điều khiến mình ngạc nhiên nhất về sản phẩm này, tuy rằng nó có khả năng che phủ da như vậy nhưng lại vô cùng mỏng nhẹ, khi tệp lên da không hề có cảm giác bí bách. Ngoài ra sản phẩm này có tính năng kiềm dầu nên rất thích hợp cho những bạn có làn da dầu đấy ạ. Ở ưu điểm này mình cho em ấy 9/10.
- Chống nắng và cấp ẩm da: Công dụng chống nắng thì hầu hết các sản phẩm kem nền đều có. Tuy nhiên và công dụng cấp ẩm thì Catrice thực sự rất đặc biệt. Có một lần khi mình quên sử dụng kem lót mà chỉ sử dụng Catrice trực tiếp lên mặt thôi. Thì mình thấy rất ấn tượng khi dùng xong em ấy mà có cảm giác như dùng moisture vậy. Về điểm này mình đánh giá 9/10
- Giá bình dân: Nếu bạn đang quá suy nghĩ về bao hầu của mình thì không cần quá lo lắng đâu. Như ở trên mình đã đề cập thì em ấy chỉ có giá khoảng 300k/1 sản phẩm. Đối với một sản phẩm được công bố mỹ phẩm nhập khẩu ( https://luatviettin.vn/cong-bo-my-pham-nhap-khau.html ) thì em ấy có giá rất rẻ đúng không. Điểm 9/10
- Nhiều tone màu: Đây là ưu điểm cuối mình mà mình liệt kê ở đây. Riêng về tone màu thì em ấy có 4 màu tất cả, từ ngăm đến trắng sáng và một màu hồng tự nhiên. Về ưu điểm này thì mình cũng cho em ấy 9/10 luôn.

Nhìn chung, mình thấy Catrice chính là một sản phẩm kem nền nhập khẩu rất đáng dùng thử đấy ạ. Đặc biệt là hiện giờ em ý rất phổ biến ở Việt Nam rồi nên bạn có thể rất dễ dàng tìm thấy em nó ở bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm nào. Có lẽ mình sẽ dừng bài review ở đây. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài blog lần sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét