Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Những loại kem dưỡng và mặt nạ ngủ phục hồi da sau mụn thần thánh

Sau khi đã dẹp được những vị khách mụn không mời bạn cần cung cấp dưỡng chất cho da giúp da có thể phục hồi và mịn màng hơn. Bên cạnh các loại toner, serum dưỡng chuyên sâu thì việc thoa kem dưỡng và sử dụng mặt nạ ngủ cũng vô cùng quan trọng. Kem dưỡng, mặt nạ ngủ sẽ giúp cấp dưỡng chất cho da phục hồi và khỏe mạnh.
Nếu bạn còn đang băn khoăn để chọn sản phẩm phù hợp cho mình thì dưới đây là một số sản phẩm đã được công bố chất lượng mỹ phẩm đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả bất ngờ khi sử dụng.

Kem dưỡng phục hồi da Bioderma
Kem dưỡng phục hồi da Bioderma màu tím này được biết đến rộng rãi bởi những tín đồ yêu mỹ phẩm. Thành phần có trong loại kem được chiết xuất từ tinh chất cây nho, tinh chất cây rau má giúp chống oxy hóa, giúp kháng khuẩn và làm lành vết thương rất hiệu quả. Ngoài ra kem còn chứa glycerin và hyaluronate giúp cấp ẩm cho da giúp da mềm mịn như da em bé. Kem dưỡng phục hồi da Bioderma không chứa chất tạo màu, tạo mùi, không chứa paraben, không gây kích ứng phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm có giá 300.000 đồng.
KLAIRS Midnight Blue Calming Cream
Thành phần chính của sản phẩm này được chiết xuất từ hoa cúc có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, giúp làm dịu da và giúp những vết thương do mụn để lại nhanh hồi phục. Centella có trong loại kem này có vai trò giúp kiểm soát, hạn chế dầu nhờn và giữ cho da luôn đủ ẩm. Giá của một hũ kem Klairs này là 330.000 đồng, chất kem đặc nên dùng được khá lâu. Đặc biệt khi sử dụng kem rất dễ tán và khi thấm vào da thì không gây nhờn rít. Tuy nhiên kem dưỡng ẩm này phù hợp với da dầu hơn vì khả năng cấp nước của loại kem này không đáp ứng được cho da khô.
Mặt nạ ngủ Vichy
Đây là loại mặt nạ thần kỳ dành cho da sau khi sử dụng AHA hoặc BHA để trị mụn. Mặt nạ ngủ Vichy giúp làm dịu da, giúp da căng mịn, nhờ vào hyaluronic acid và aquabioryl có trong mặt nạ nên da được cấp nước và duy trì độ ẩm. Trong thành phần của mặt nạ ngủ Vichy còn chứa tinh dầu giúp nuôi dưỡng tế bào da và tái cấu trúc cho da. Khi sử dụng sẽ không cảm thấy nặng mặt, nhớn dính, mặt nạ ngủ mang đến cảm giác rất dễ chịu và thư giãn. Sản phẩm có giá 790.000 đồng và đã được công bố mỹ phẩm nhập khẩu bởi rất nhiều các công ty và nhà phân phối tại Việt Nam. Xem thêm các thủ tục, hồ sơ công bố: minhhang8x.wordpress.com/2017/09/27/cong-bo-my-pham-nhap-khau-thuan-loi-nho-luat-viet-tin/
Mặt nạ ngủ phục hồi da Shiseido Ibuki Beauty
Nghe tên của sản phẩm này chúng ta đã có thể biết một trong những công dụng mà mặt nạ ngủ đem lại. Sản phẩm giúp phục hồi da, giúp cấp đủ nước, hạn chế dầu nhờn và giúp da luôn rạng rỡ. Trong loại mặt nạ ngủ này có chứa rất nhiều vitamin E, C giúp các vết thương sau mụn nhanh lành, giúp da nhanh hồi phục và chống lão hóa cho da. Kem ở dạng gel nên rất dễ thấm và mang đến cảm giác dịu mát. Tuy nhiên nếu bạn không thích mùi hương thì nên cân nhắc vì kem có mùi thơm của hoa Violet. Giá cả của loại mặt nạ ngủ này là 920.000 đồng.

Bên cạnh việc sử dụng các loại kem dưỡng và mặt nạ ngủ, để có làn da khỏe mạnh thì bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý, ngủ sớm và ngủ đủ giấc để nhanh chóng có làn da mịn màng và tươi tắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét