Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

5 loại kem che khuyết điểm nên dùng thử

Để có một lớp trang điểm đẹp cần có một lớp kem che khuyết điểm hoàn hảo. Kem che khuyết điểm giúp che đi những vết thâm, những nốt mụn hoặc những vết đỏ tấy có trên khuôn mặt giúp bạn có lớp trang điểm đẹp không tì vết. Khi đi tìm mua kem che khuyết điểm, cần hiểu biết về sản phẩm đảm bảo sản phẩm đã được công bố mỹ phẩm nhằm tránh mua phải những loại kem giả gây hại cho da. Dưới đây là một số loại kem che khuyết điểm được đánh giá cao trong thời gian gần đây.

Kem che khuyết điểm NYX
Nếu mọi người cần tìm một em che khuyết điểm dòng drugstore thì có thể dùng em này vì độ che phủ của kem che khuyết điểm NYX khá tốt. Sản phẩm có kết cấu dạng kem, thời gian bám trên da khá lâu và không hề gây bí da nên sẽ không lo gặp phải tình trạng da nổi mụn. Tuy nhiên thì chất kem khá dày, khó tán do vậy khi sử dụng nên lấy kem ra và dùng ngón tay xoa để làm ấm kem trước khi thoa lên khuyết điểm trên mặt. Giá của sản phẩm khá mềm chỉ khoảng 120.000 đồng thôi.
Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Treatment Concealer
Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Treatment Concealer được đánh giá là một trong những loại kem che khuyết điểm xuất sắc bởi các tín đồ yêu mỹ phẩm. Chất kem có độ đặc vừa đủ để che khuyết điểm, kem mịn, rất dễ tán và thấm nhanh vào da, lưu giữ trên da được khoảng từ 5 – 6 giờ. Sản phẩm được yêu thích do chất lượng và giá cả cực kỳ hợp lý, sản phẩm có giá là 200.000 đồng. Nên tìm mua ở các showroom hoặc các cửa hàng đã đăng ký lưu hành mỹ phẩm để yên tâm hơn khi sử dụng.
Kem che khuyết điểm 3CE Full Cover Concealer
Đây là loại kem che khuyết điểm có 2 tone màu cho da sáng và da tối có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Loại kem này ở dạng lỏng rất thích hợp với da hỗn hợp và da dầu. Độ che phủ tốt giúp che những vùng da nám, tàn nhang, các vùng da do hậu quả của mụn để lại và không đều màu. Sản phẩm này có thể dùng che khuyết điểm cho cả môi để giúp son lên màu chuẩn hơn. Kem che khuyết điểm 3CE Full Cover Concealer có giá là 250.000 đồng


Kem che khuyết điểm NARS Radiant Creamy Concealer
Có thể nói đây là loại kem che khuyết điểm thần thánh giúp che khuyết điểm một cách hoàn hảo. Kem rất mịn, dễ tán không hề bị đọng lại ở những nếp nhăn dưới mắt nên sau nhiều giờ da bạn vẫn rất căng mịn. Có rất nhiều tone màu để lựa chọn như Vanilla, Honey, Custard… Sản phẩm này ở Việt Nam đã được nhiều công ty và nhà phân phối mỹ phẩm ngoại công bố mỹ phẩm nhập khẩu ( https://luatviettin.vn/cong-bo-my-pham-nhap-khau.html ) nên có thể tìm mua tại các cơ sở uy tín. Giá tham khảo cho sản phẩm này là 700.000 đồng.
Kem che khuyết điểm Make Up For Ever Full Cover Concealer

Đây là sản phẩm che khuyết điểm siêu đỉnh được đánh giá rất cao vì có độ che phủ cực kì hiệu quả. Nếu như bạn đang tìm một sản phẩm để che đi những nốt mụn xấu xí thì nên dùng thử em này vì chỉ cần một chút kem thôi sẽ giúp che kín mọi khuyết điểm. Đặc biệt kem có thành phần chống thấm nước nên có thể che khuyết điểm cho da cả ngày. Tuy nhiên thì loại kem này không thích hợp che vùng mắt vì chất kem dày. Giá của em che khuyết điểm này khá đắt khoảng 900.000 đồng, nhưng dùng được rất lâu.
Xem thêm: https://tuvanlamdep123.blogspot.com/2017/09/trang-iem-ung-cach-bao-ve-da-khoi-cac.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét