Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Tế bào gốc Eldas Hàn Quốc: Có thật sự thần thánh như quảng cáo?

Năm 2017, tín đồ chăm làm đẹp hào hứng với sản phẩm tế bào gốc Eldas xuất xứ Hàn Quốc. Sản phẩm có tên gọi khác là huyết thanh Eldas được quảng cáo là sản phẩm làm đẹp chăm sóc da tuyệt vời, giúp trẻ hóa da, chống lão hóa, mang lại sức sống cho làn da, làm cho da căng mướt mịn màng. Vậy Eldas có thật sự thần thánh như quảng cáo không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây!


Eldas là sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da có xuất xứ Hàn Quốc, hiện đã được đăng ký lưu hành mỹ phẩm tự do tại Hàn Quốc và được nhiều doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm ở Việt Nam tiến hành nhập về bán, thậm chí Eldas còn về Việt Nam theo đường xách tay. Phái đẹp Việt cực kỳ yêu thích sản phẩm này . Một hộp eldas có 30 ống, mỗi ống 2ml, xuất xứ Hàn Quốc. Eldas có thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, được đựng gọn trong ống nhỏ dễ mang theo bên mình kể cả khi đi xa.

Trong Eldas có các thành phần như adenosine, collagen, epidermal growth factors có tác dụng chăm sóc da, ngăn chặn hư tổn, lão hóa da. Tinh chất petide giúp cải thiện tình trạng da, làm cho da săn chắc khỏe mạnh hơn.  Eldas có một ưu điểm là lành tính, không gây kích ứng da dù cho bạn có làn da nhạy cảm thế nào đi chăng nữa. Tuy nhiên mình khuyên các bạn da dầu không nên dùng sản phẩm này vì nó có thể gây bí da.

Có thể kể đến các công dụng làm đẹp của Eldas như sau: Eldas tốt và hợp với ai da sần vỏ cam, da khô kém mịn màng vì nó cung cấp độ ẩm cho da cực tốt. Những loại da dùng seurm khác không có hiệu quả thì dùng eldas lại có tín hiệu tốt hơn. Eldas còn có công dụng làm đẹp da, se khít lỗ chân lông, mờ dần các vết nám tàn nhang, giúp da khỏe mạnh hồng hào. Với thành phần collagen, Eldas giúp da cải thiện hơn, căng hơn, đàn hồi tốt hơn.

Hiện nay, nhiều spa thẩm mỹ viện đã dùng thêm tế bào gốc eldas trong quá trình lăn kim, laser cho khách hàng. Eldas thẩm thấu nhanh vào da,giúp da mềm mại, đẹp lên trông thấy. Có thể nói, sản phẩm tế bào gốc Eldas Hàn Quốc là loại mỹ phẩm chăm sóc da có hiệu quả, các tín đồ làm đẹp có thể dùng thử.

Tuy tốt nhưng Eldas cũng có nhược điểm đó là dạng serum thì hơi bết dính. Nếu như dùng cho da dầu trong mùa hè thì không nên bởi sẽ có cảm giác nhờn. Da mụn cũng nên trị mụn xong nếu muốn dùng Eldas vì da bị mụn thường hay bị kích ứng hơn da thường. Dù cho Eldas lành tính nhưng vẫn nên cẩn trọng khi sử dụng. Một ống Eldas dùng được nhiều lần thoa cho nên hãy bảo quản nhiệt độ thường hoặc tốt nhất bỏ trong ngăn mát tủ lạnh để bảo bảo không bị nhiễm bẩn hoặc ảnh hưởng chất lượng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét