Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Mỹ phẩm Việt chuyển mình mạnh mẽ với dòng mỹ phẩm L’Organic Beauty

Với những chị em phụ nữ yêu thích những mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên thì Linh Nhâm là một thương hiệu khá quen thuộc với những dòng sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da cao cấp đã được công bố lưu hành mỹ phẩm. Nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm có nguồn tự nhiên, an toàn , hiệu quả, Linh Nhâm Group tiếp tục bắt tay hợp tác với Hàn Quốc cho ra đời  dòng sản phẩm L’Organic Beautyhứa hẹn là một dòng mỹ phẩm thiên nhiên đầu tiên tại Việt Nam có công dụng makeup kèm dưỡng da hiệu quả.
Chủ tịch Hội đồng Quản trị  của Linh Nhâm Group đã có chuyến thăm và làm việc chính thức với đối tác Hàn Quốc tại Seoul vào ngày 13.6 vừa qua, điều đó cho thấy Linh Nhâm đã sẵn sàng nắm bắt những cơ hội để đưa thương hiệu của mình lên một tầm cao mới, giúp mỹ phẩm Việt ngày càng khẳng định được chỗ đứng trong thị trường mỹ phẩm quốc tế.
Tại Hàn Quốc, bà Phạm Thị Linh Nhâm cùng CEO & FOUNDER Trần Minh Tân đã  cùng đối tác Hàn Quốc  bàn luận về  những sản phẩm thế mạnh mà hai bên sẽ đưa ra thị trường, đồng  thời  đặt ra tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm cho phù hợp với khí hậu và con người của Việt Nam. Chủ tịch Hội đồng Quản trị  của Linh Nhâm Group đã có chuyến thăm nhà máy sản xuất, khu nguyên liệu, cũng như phòng nghiên cứu, phòng test sản phẩm. Sau khi đã có những trao đổi và thảo luận, hai bên đã ký kết văn bản hợp tác chính thức.Sự hợp tác này là tiền đề để đưa Mỹ phẩm Linh Nhâm tiến tới sự chuyên nghiệp,đẳng cấp hơn.




L’Organic - Đội ngũ chuyên gia hàng đầu
Với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiên cứu về mỹ phẩm tự nhiên hàng đầu tại Hàn Quốc. Cùng với nguyên liệu thiên nhiên, sản phẩm L’Organic  được các chuyên gia ứng dụng công nghệ dưỡng ẩm cao cấp giúp giữ được đổ ẩm cho da, tăng khả năng hấp thu một cách trọn vẹn các dưỡng chất cho da.
L’Organic - Nhà máy sản xuất hiện đại tại Hàn Quốc
Nhà máy sản xuất của L'Oganic tại Hàn Quốc là đơn vị sản xuất nổi tiếngvới hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. L’Organic luôn quan niệm mỹ phẩm tốt phải được làm từ nguyên liệu tốt, vì vậy nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn nước khoáng sạch tại Incheon cùng nguyên liệu từ nông trang sạch, an toàn tại Hàn Quốc.
Sản phẩm ra mắt đầu tiên và đã được đón nhận ngay của L’Organic Beauty là son môi. Thành phần được chiết xuất từ dâu tây Nhật Bản hảo hạng, cộng thêm tinh dầu hạnh nhân Địa Trung Hải cùng nhiều chiết xuất quý đã tạo nên kết cấu mềm mịn, đều màu. Đặc biệt mùi hương đặc trưng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Với đặc tính dưỡng ẩm cao ,không gây khô môi, lại rất bền màu, dòng son này đã dễ dàng chinh phục được số đông người tiêu dùng ngay từ khi ra đời.Hai màu son hiện đang cực hot tại thị trường Hàn Quốc là Hồng dâu tây và Đỏ rượu vang và chúng cũng đã được đưa về thị trường Việt Nam
Với chất lượng đã được kiểm nghiệm trên làn da phụ nữ Á Đông, L’Organic là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em phụ nữ Việt Nam. Chất lượng luôn được chú trọng, thực hiện đầy đủ quy định về công bố chất lượng sản phẩm, giá cả phải chăng, L’Organic liên tục nghiên cứu và cho ra nhiều dòng sản phẩm mới đáp ứng kì vọng làm đẹp của chị em phụ nữ và dần dần khẳng định thêm chỗ đứng của mình
Với mục tiêu trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Linh Nhâm đã có những khởi đầu khá thuận lợi với dòng sản phẩm L’Organic ,phần nào đưa mỹ phẩm Việt Nam lên một tầm cao mới, sẵn sàng cạnh tranh với các nước trên thế giới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét