Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Đánh giá dòng son Bote của hãng mỹ phẩm The Skin Face

The Skin Face là một hãng mỹ phẩm xuất xứ Hàn Quốc rất quen thuộc với các tín đồ làm đẹp Việt. Trên thị trường Việt hiện cũng có nhiều sản phẩm mỹ phẩm của hãng này, đã được các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm thực hiện thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu, đưa sản phẩm của hãng vào nước ta theo con đường chính ngạch.The Skin Face có dòng son Bote được đánh giá điểm 9, điểm 10 cho chất lượng cả về giá tiền lẫn chất lượng son.
Nếu ai yêu thích sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc chắc chắn sẽ không xa lạ với The Skin Face. Khi son của The Skin Face vào Việt Nam, sản phẩm đã được cô nàng Ốc Thanh Vân-một MC, diễn viên truyền hình review tích cực càng khiến tín đồ làm đẹp săn tìm bằng được dòng son Bote của hãng này. Cùng xem vì sao dòng son Bote của The Skin Face lại được yêu thích đến vậy?
Không màu mè nhưng sang trọng
Đơn giản, thanh lịch, sang trọng là những mỹ từ mà các tín đồ làm đẹp dành cho dòng son Bote của The Skin Face. Trong khi các thương hiệu mỹ phẩm khác cho ra đời nhiều dòng son dễ thương, thiết kế cầu kỳ thì The Skin Face dường như đi ngược xu thế, thiết kế thỏi son The Bote khá đơn giản với thiết kế màu đen, tên son khắc nổi trên thân không có gì đặc biệt.  Nhưng chính thiết kế này lại tạo nên sự khác biệt, sang trọng và thanh lịch. Các tín đồ làm đẹp cảm thấy mình thanh lịch, sang trọng, hiện đại khi cầm thỏi son Bote của The Skin Face trên tay.
Bảng màu toàn màu "hot"
Dòng son Bote The Skin Face ra mắt với 7 màu son dẫn đầu xu hướng, chiếm được cảm tình của tín đồ làm đẹp như hồng, cam đào, cam san hô, đỏ tươi, cam đất, hồng san hô. Điểm cộng của thỏi son này chính là màu son tươi, bền màu, không gây khô môi. 7 tông màu dễ kết hợp, dễ trang điểm với mọi phong cách makeup, phù hợp từ những buổi hẹn hò lãng mạn cho tới những bữa tiệc sang trọng hay những ngày đi làm, đi chơi bình thường.
Chất son mềm như bơ lại lâu trôi
Lý do các tín đồ làm đẹp yêu thích son của Hàn Quốc bởi chất son mềm mịn, đánh lên môi rất nhẹ, cảm giác không bị vón cục, nặng môi. The Skin Face chiều lòng phái đẹp với dòng son Bote hội tụ đầy đủ những yêu cầu khó tính ấy. Chất son mềm như bơ, lâu trôi, không bột, không gây khô môi, lên màu chuẩn.  Bạn có thể thoải mái ăn uống vì son khá lâu trôi, khả năng bám màu tốt không hề kém cạnh những dòng son kem đắt tiền khác, bám màu từ 6 tiếng tới 8 tiếng cả khi bạn ăn uống. Khi dùng son không lo khô môi nẻ môi nhờ công nghệ 3D glow pigment giúp môi luôn căng mọng.
Giá thành khá mềm
The Skin Face không đầu tư quá nhiều chi phí cho quảng cáo dòng son Bote này nên sản phẩm cũng không có giá quá cao. Tính ra tiền Việt, 1 thỏi son dòng Bote của The Skin Face giá khoảng 160 nghìn đồng, khá phù hợp với túi tiền của nhiều tín đồ làm đẹp.  

Với điểm 10 chất lượng lại thêm giá cả mềm mại, đó chính là lý do vì sao thỏi son này của The Skin Face lại được yêu thích đến thế. Một lưu ý nhỏ cho các tín đồ làm đẹp đó là nếu muốn mua thỏi son Bote của The Skin Face thì hãy mua ở địa chỉ uy tín, sản phẩm đã được đăng ký lưu hành mỹ phẩm, được phép lưu thông trên thị trường để mua được sản phẩm tốt, hàng chính hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét