Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Điểm danh những mỹ phẩm giá rẻ hàng trăm năm vẫn "hot"

Có một số loại mỹ phẩm giá rẻ đã khẳng định được tên tuổi cách đây cả trăm năm, đến tận bây giờ vẫn được ưa chuộng. Dù đã khẳng định thương hiệu được cách khá lâu, tuy nhiên những sản phẩm này lượng tiêu thụ đều đều.
Tuy nhiên, làm đẹp cũng cần phải thật cẩn thận trong việc lựa chọn mỹ phẩm, trên thị trường đã có nhiều hàng giả, cần xem kỹ nhãn mác, mua ở địa chỉ uy tín đã thực hiện thủ tục công bố lưu hành mỹ phẩm cho sản phẩm rồi nhé. (tức là được sự cho phép của cơ quan nhà nước mới bán trên thị trường đó).
1. Pond’s Cold Cream
Sản phẩm này có khả năng làm dịu vết bỏng hoặc vết thương nhỏ. Thành phần vỏn vẹn chỉ có: dầu khoáng, mỡ cừu, sáp ong, chất ổn định và nước. Thời gian gần đây, hãng mỹ phẩm này đã bổ sung thêm một số nguyên liệu như: chất bảo quản, hương liệu và nhũ tương.
Sản phẩm này được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi nó phù hợp với nhiều loại da, nhiều lứa tuổi. Sản phẩm này có thể loại bỏ được lớp trang điểm, bụi bẩn hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm này còn có công dụng dưỡng ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, giúp da trở nên láng mịn, mềm mại hơn.
2. Nivea Creme
Có thể khẳng định, Nivea thuộc dòng kem dưỡng cổ nhất Thế giới, lần đầu tiên được sản xuất trước thế chiến thứ hai năm 1882 tại Đức bởi công ty Beiersdorf.
Chẳng có gì lạ khi tuổi thọ của Nivea kéo dài như vậy, bởi đây là hũ kem dưỡng đa năng được sử dụng với nhiều mục đích, đặc biệt, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Sản phẩm này có các thành phần như: nước, dầu khoáng, glycerin dưỡng ẩm, mỡ cừu, chất bôi trơn. Tùy thuộc vào mỗi nước sản xuất ra sản phẩm mà thêm vào các nguyên liệu như: dầu squalane, dầu jojoba ,… Chất kem có màu trắng, đặc, thân thiện, an toàn cho làn da của bạn.
Trong quá trình làm đẹp, bạn nên chọn sản phẩm đã được đăng ký giấy phép lưu hành mỹ phẩm, được người tiêu dùng đánh giá cao để sử dụng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho công cuộc làm đẹp.
3. Vaseline Petroleum Jelly
Robert A.Chesebrough ngẫu nhiên tìm ra một hoạt chất có trong dầu mỏ có khả năng giúp vết thương mau lành. Từ đó, ông dành nhiều thời gian chuyên tâm nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc da. Đến năm 1870, Chesebrough ra mắt những dòng sản phẩm Vaseline đầu tiên.
Thành phần chủ yếu là dầu khoáng, không lẫn các tạp chất nên người tiêu dùng hoàn toàn an tâm sử dụng. Khi thoa lên da, dòng mỹ phẩm này có khả năng làm mềm chất sừng, làm lành các vết thương ngoài da, giữ lại lượng nước còn sót lại. Khả năng làm mềm da hiệu quả, sáp dưỡng ẩm thường được sử dụng tập trung ở phần khuỷu tay, đầu gối, mắt cá chân,…
Làm đẹp không khó, tuy nhiên, với tình trạng mỹ phẩm được bày bán tràn lan trên thị trường như hiện nay, sẽ gây ra những hậu quả khó lường. Hiện ở Việt Nam, nhiều doanh nghiệp cũng tiến hành thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu nhiều sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng, chất lượng nên bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn thú vị khi mua mỹ phẩm làm đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét