Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Những sản phẩm mỹ phẩm tốt dành cho lông mày

Hàng lông mày quyết định phần lớn thần thái của khuôn mặt. Bạn sẽ trở nên kì cục với một cặp lông mày không 'ăn nhập' gì với khuôn mặt. Chị em cũng nên chăm sóc tới hàng lông mày giống như cách chúng ta dưỡng da, dưỡng môi và mặt. Sau đây sẽ là những sản phẩm dành riêng cho lông mày đã được công bố lưu hành mỹ phẩm. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé.
Diorshow Brow Styler Ultra-Fine Precision Brow Pencil (Giá tham khảo: 660.000 VNĐ): Bút kẻ lông mày Diorshow Brow Styler Ultra-Fine Precision Brow Pencil của thương hiệu nổi tiếng thế giới Dior được lấy cảm hứng từ kĩ thuật trang điểm nhanh sau hậu trường. Sản phẩm bao gồm một đầu chổi và một đầu ngòi chì nhỏ. Một ưu điểm cho dòng sản phẩm kẻ lông mày của Dior này được các chị em phụ nữ Chấu Á rất ưa chuộng là có tone màu nâu rất phù hợp với màu tóc và lông mày. Thêm vào đó, chất bột siêu mịn và lâu trôi.

Laura Mercier Brow Powder Duo (Giá tham khảo: 590.000 VNĐ): Sản phẩm phấn lông mày sẽ đem lại cho bạn một hàng lông mày tự nhiên, nhẹ nhàng và xinh đẹp. Sau khi sử dụng, các chị em đánh giá Laura Mercier Brow Powder Duo rất dễ để phối hợp với tông màu của lông mày, làm nổi bật được khuôn của lông mày giúp cho khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn.

Urban Decay Brow Beater Microfine Brow Pencil and Brush (Giá tham khảo: 460.000 VNĐ): Sản phẩm kẻ lông mày này là vũ khí hoàn hảo cho tình huống khẩn cấp, ngay cả khi bạn đang di chuyển. Với công thức chống thấm nước của Urban Decay cùng với thành phần vitamin E giữ ẩm, dầu argan và dầu dừa giúp cho đôi lông mày trông rất tự nhiên. Kết cấu đầu nhỏ gọn độc đáo khiến cho đường nét lông mày sẽ được vẽ một cách chính xác.
Clinique Brow Shaper (Giá tham khảo: 390.000 VNĐ): Sản phẩm bột kẻ lông mày này rất phù hợp với những người có đôi lông mày lưa thưa, Clinique Brow Shaper sẽ giúp lông mày trông rậm hơn, tự nhiên hơn. Đặc biệt khi sử dụng, bột vẽ này sẽ giúp lông mày giữ màu lâu hơn và không bị lọ lem cũng như trôi trong suốt một ngày dài.
M.A.C. Eye Brows (Giá tham khảo: 390.000 VNĐ): Chì kẻ chân mày Eye Brows có kết cấu dạng vặn thật tiện dụng, chỉ đơn giản xoay tròn cây chì lên rồi sử dụng. Bạn sẽ không bao giờ phải chuốt khi đầu chì mòn. Ruột chì mềm mịn dễ kẻ, không bể vỡ hay vón cục. Thêm nữa, màu lên đẹp, tự nhiên và rất lâu trôi.
Trên đây là top 6 những sản phẩm dành cho lông mày tốt nhất đã được cấp giấy phép lưu hành mỹ phẩm. Mặc dù hiện nay có rất nhiều cách giúp nàng  sở hữu cặp lông mày hoàn hảo như phun, săm hay điêu khắc nhưng điểm trừ là bạn khó có thể thay đổi kiểu dáng thường xuyên. Vì vậy hãy chọn cho mình một sản phẩm kẻ lông mày chất lượng đẻ có thể tự tô điểm cho cặp lông mày của mình giúp khuôn mặt trở nên tươi tắn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét