Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Ưu nhược điểm của 2 loại nước tẩy trang Bioderma và Ganier

Tẩy trang được xem là bước làm sạch da quan trọng nhất vì rửa mặt đơn thuần với sữa thì không thể lấy đi hết những cặn trang điểm và bụi bẩn được. Tẩy trang được chia ra 2 loại đó là dầu tẩy trang và nước tẩy trang. Bài viết hôm nay mình sẽ chỉ đề cập đến 2 loại nước tẩy trang mình đã dùng qua và cũng rất thông dụng hiện nay Bioderma và Ganier, đồng thời sẽ chỉ ra những ưu nhược điểm cũng như so sánh 2 sản phẩm này.
Cả 2 dòng sản phẩm này đều là loại nước tẩy trang chuyên dụng có chứa công nghệ Micellar Technology, hay còn gọi là mixen có thể tan trong dầu, từ đó sẽ giúp lấy sạch đi những lớp mỹ phẩm, bụi bẩn. Tất nhiên thì Ganier chỉ được coi là phiên bản đàn em của Bioderma thôi, vì sao lại vậy thì mình sẽ chỉ rõ ra từng sản phẩm, giúp các bạn dễ hình dung và chọn lựa chính xác nhé.
Nước tẩy trang Bioderma
Theo mình được biết thì Bioderma là dòng tẩy trang đến từ Pháp với 8 phiên bản màu sắc, tuy nhiên những màu thường được sử dụng nhất chính là màu xanh lá và màu hồng dành cho da khô và da dầu.
- Ưu điểm của tẩy trang Bioderma:
Tẩy sạch lớp phấn, kem chống nắng, bụi bẩn khá nhanh chóng, mình chỉ cần sử dụng 1 bông tẩy trang là có thể sạch hết gần như là toàn bộ rồi.
Không gây nên những kích ứng da và nó có rất nhiều dòng chuyên biệt để lựa chọn, phù hợp cho loại da của mỗi người, thậm chí có cả phiên bản màu cam cho trẻ em nữa.
- Nhược điểm của Bioderma
Nhược điểm mà mình quan tâm nhất chính là em ý hơi rát và gây khô da khi sử dụng, dù mình đã chọn dòng dành cho da dầu, lúc đó mình mua chai mini để dùng thử, nhưng da cảm thấy hơi căng nên mình đã ngưng sử dụng.
Ngoài ra thì em ý có giá là cao so với các dòng tẩy trang khác, tuy nhiên là em ý có thể sử dụng tiết kiệm được vì làm sạch rất nhanh.
Sau những nhược điểm này thì mình quyết định tìm mua một dòng sản phẩm dịu nhẹ hơn và chi phí tốt hơn vì mình thường dùng tẩy trang rất nhiều. Mình tìm hiểu và tìm được em tẩy trang Ganier, mình chọn nắp chai màu hồng, dành cho da nhạy cảm, cũng gần tương tự như Bioderma và những gì mình đúc kết được sau khi sử dụng đó là:
- Ưu điểm của Ganier
Về ưu điểm đầu tiên đó chính là em này rất nhẹ nhàng, giúp làm sạch nhưng không gây khô hay rát ra vì không có chứa nhiều cồn, chất tạo mùi
Ưu điểm thứ 2 là em ấy rất “kinh tế” khi có giá bằng 1 nửa của Bioderma với dung tích tương đương. Tuy nhiên em ý cũng có những nhược điểm nhé.
- Nhược điểm của nước tẩy trang Ganier
Đây cũng không hẳn là nhược điểm nhưng em ý dùng tốn hơn Bioderma, điều này cũng dễ hiểu vì em ý nhẹ và lành tính hơn nên đi kèm là tác dụng làm sạch ít hơn
Nhược điểm mà mình không hề thích nữa đó chính là thiết kế nắp chai mở quá dễ dàng, nên có một lần khi đi du lịch mình đã bị đổ mất cả 1 lọ Ganier ra vali, thật là thiệt hại khá nặng nề.

Tóm lại, với tổng quan bài review thì mình có nhận xét là 2 sản phẩm tẩy trang này đều có khả năng làm sạch như nhau, tuy nhiên em Ganier thì dịu nhẹ hơn và có giá rẻ hơn. Nhưng nếu bạn có làn da không quá mẫn cảm thì mình lại khuyên bạn nên chọn Bioderma vì mình thấy em ý nhỉnh hơn chút xíu về việc lấy đi bụi bẩn và dầu thừa. Ngoài ra thì còn rất rất nhiều dòng tẩy trang nổi tiếng khác như Laroche Posay, Clinique hay DHC, bạn có thể tìm hiểu thêm để tìm ra sản phẩm ưng ý nhất cho mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét