Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Xịt khoáng Vichy sản phẩm cấp nước hữu ích cho da

Làn da khi không được cấp đủ nước sẽ trở nên xỉn màu, khô ráp và thậm chí gặp rất nhiều những vấn đề về lão hóa và mụn. Ngoài việc cung cấp nước cho da qua đường ăn uống thì bạn có thể bổ sung thêm một số sản phẩm bổ sung nước có tác dụng từ bên ngoài, sử dụng trực tiếp trên da.
Hiểu được điều này, mỹ phẩm Vichy tại Pháp đã bổ sung thêm một sản phẩm vào kho tàng sản phẩm cấp nước cho da, xịt khoáng Thermal Spa Water đồng thời giúp bổ sung thêm nhiều dưỡng chất có lợi khác. Để mua được sản phẩm chính hãng bạn cần thiết phải kiểm tra một số giấy phép lưu hành mỹ phẩm của mặt hàng vì hiện nay thương hiệu mỹ phẩm Vichy đã bị làm giả, làm nhái rất nhiều.
Thành phần có trong xịt khoáng Vichy là gì
Ngoài thiết kế vỏ chai bằng kim loại màu xanh trắng tươi mát, thì thành phần của Vichy sẽ khiến bạn hài lòng hơn cả khi bên trong đó có chứa hàm lượng lớn muối khoáng, có tác dụng giữ nước cho da và hàng loạt những dưỡng chất khác như Sắt, Calcium, Boron, Sodium,…
Vậy tác dụng của những hoạt chất này là gì. Calcium và Sắt có tác dụng bảo vệ và cung cấp oxy cho da. Ngoài ra Sulfur, boron, Lithium và Strontium có trong sản phẩm giúp hỗ trợ làm lành da, giải độc tố tích tụ và giảm sưng tấy, kháng viêm. Đặc biệt là xịt khoáng Vichy còn có tác dụng chính là cấp nước cho da, giữ vững nước có trong các tế bào da cũng như cân bằng độ Ph và ngăn chặn oxy hóa, tác nhân hàng đầy gây nên lão hóa da.
Những giá khi sử dụng sản phẩm xịt khoáng Vichy
Với thiết kế vòi xịt giúp những hạt nước nhỏ li ti lan tỏa thật đều trong không khí, đem lại cảm giác rất tươi mát nhưng không quá ướt. Ngay sau khi xịt lên da thì cảm nhận ban đầu là sản phẩm có mùi thơm rất dễ chịu, các tinh thể nước hấp thụ rất nhanh trên, lập tức giúp da mặt được giảm nhiệt, trở nên mịn mướt hơn rất nhiều.
Sau một thời gian dài sử dụng sản phẩm thì da mặt sẽ thoát khỏi tình trạng thiếu nước, da trở nên đều màu hơn, mịn màng và đồng thời giúp da giảm thiểu tiết dầu nhiều. Đặc biệt nếu như những ngày hè nắng nóng phải hoạt động liên tục ở ngoài trời hay ngồi làm việc hàng giờ trong máy điều hòa, thì xịt khoáng Vichy rất thích hợp để cấp nước cho da mặt, tránh cho da bị khô hay căng tức.
Sử dụng xịt khoáng Vichy như thế nào để đem lại hiệu quả cao
Sau khi bạn đảm bảo được rằng sản phẩm xịt khoáng Vichy mà mình mua được không phải loại hàng trôi nổi, chưa qua công bố chất lượng sản phẩm, không rõ nguồn gốc xuất xứ thì bạn có thể sử dụng theo những hướng dẫn của nhà sản xuất dưới đây.
Tuy là sản phẩm cấp nước nhưng xịt khoáng Vichy cũng có những yêu cầu nhất định khi sử dụng. Bạn cần lau sạch mồ hôi, bụi bẩn trước khi xịt để những dưỡng chấp có thể hấp thu một cách tốt nhất, cũng như việc tránh cho lỗ chân lông bị bít kín dẫn đến mụn. Sau đó, để cách xa vòi xịt khoảng 20cm so với da mặt và bắt đầu xịt, vì mỗi lần hơi nước thoát ra có bề mặt bao phủ rất rộng nên chỉ cần 2 lần mỗi bên là đủ.

Ngoài ra, Vichy với những thành phần lành tính và an toàn cho da khi sử dụng nên có thể dùng được cho cả trẻ nhỏ ở những vùng da khác trên cơ thể, tránh sử dụng trực tiếp vào da mặt trẻ đồng thời bạn có thể sử dụng sản phẩm để làm mềm da trước khi làm sạch lông trên một số vùng cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét