Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Xóa tan nỗi lo mụn đầu đen với sản phẩm mặt nạ đất sét Kiehl's

Mụn đầu đen là loại mụn gây ra bởi sự dưa thừa dầu trên da, kết hợp cùng bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông, và có đầu màu đen bởi sự oxy hóa khi tiếp xúc với không khí. Mụn đầu đen khiến cho da sần sùi và có những lốm đốm đen rất mất thẩm mỹ.
Việc điều trị mụn đầu đen rất khó khăn vì nếu sử dụng sai phương pháp sẽ gây ra sẹo thâm, sẹo rỗ hoặc lỗ chân lông to. Ngoài việc sử dụng phương pháp cấp nước và sử dụng mỹ phẩm có chứa hạt scrub, thì hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn một cách khắc phục mụn đầu đen bằng mặt nạ đất sét của Kiehl’s.
Kiehl’s là dòng sản phẩm cao cấp từ Mỹ, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da, được đăng ký lưu hành sản phẩm từ năm 1851. Mặt nạ đất sét của hãng tính đến thời điểm này vẫn luôn một trong những loại mặt nạ dưỡng chất nổi tiếng và được ưa chuộng nhất trên thế giới.
Thành phần và công dụng chính của mặt nạ Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
Giống như tên gọi của sản phẩm, thành phần có trong mặt nạ chủ yếu là đất sét trắng và đất sét từ tro núi lửa, thêm vào đó là cả lô hội và vitamin E cùng với rất nhiều thành phần có lợi cho da. Công dụng chính của mặt nạ đất sét nói chung đều là làm sạch da, sát khuẩn. Tuy nhiên điểm nổi bật ở Kiehl’s chính là mặt nạ có bổ sung thêm nước giúp cân bằng độ ẩm da, khi sử dụng loại mặt nạ này sẽ không bị khô và căng như những loại mặt nạ khác.
Công dụng với việc điều trị mụn đầu đen cho da dầu
Với công dụng làm sạch tận sâu trong lỗ chân lông và tác dụng diệt khuẩn, vi khuẩn và bụi bẩn sẽ không có điều kiện để trở thành mụn. Ngoài ra với những thành phần cấp ẩm dịu nhẹ và lấy đi dầu thừa có trên bề mặt da, lỗ chân lông khi có đủ nước sẽ không sản sinh ra thêm dầu và gây bít tắc.
Cách sử dụng mặt nạ đất sét
Sau khi làm sạch da với sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt. Bạn dùng thìa chuyên dụng hoặc chổi cọ lấy một lượng đất sét vừa đủ thoa đều lên trên bề mặt da. Đắp mặt khoảng 15 phút, khi đất sét khô lại trên da, bạn rửa sạch lại với nước ấm và tiếp tục các bước dưỡng da như thông thường. Để tăng hiệu quả sử dụng bạn nên kết hợp với những sản phẩm cấp nước có đủ giấy phép lưu hành mỹ phẩm như mặt nạ giấy, serum cấp nước, kem dưỡng ẩm,…
Hiệu quả khi sử dụng sản phẩm
Khi mới sử dụng lên da thì ban đầu sẽ có chút nóng, nhưng sau khi rửa mặt, bạn sẽ thấy da mình trắng sáng lên trông thấy, sờ lên da có cảm giác mềm và mướt hơn. Tuy nhiên hiệu quả trị mụn đầu đen thì bạn cần phải kiên trì sử dụng trong một thời gian dài kết hợp với sản phẩm đặc trị mụn khác. Sau một thời gian sử dụng, lượng dầu thừa đặc biệt ở vùng chữ T sẽ giảm đi đáng kể, và mụn đầu đen cũng sẽ không xuất hiện nhiều thêm nữa, da mặt cũng dần sáng và đều màu hơn.

Tóm lại, tuy rằng mặt nạ đất sét của Keihl’s rất lành tính vì những thành phần chính có từ thiên nhiên, nhưng nếu da mặt bạn sẽ biểu hiện mẩn đỏ, hay mụn nước nhỏ xuất hiện thì bạn nên ngưng sử dụng sản phẩm. Hiện nay sản phẩm có bán lại rất nhiều chi nhánh Keihl’s của Việt Nam và những cửa hàng mỹ phẩm khác, tuy nhiên cũng đã có xuất hiện nhiều sản phẩm làm giả, làm nhái, bạn cần hết sức lưu ý để chọn mua được sản phẩm chính hãng cho mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét