Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Top 5 mỹ phẩm siêu lung linh của Chanel

Những tín đồ trang điểm chắc hẳn ai cũng biết đến thương hiệu mỹ phẩm Chanel của Pháp. Chanel đã công bố sản phẩm mỹ phẩm và luôn nằm trong danh sách tìm kiếm những sản phẩm cao cấp. Cùng điểm qua top 5 những đồ trang điểm xinh lung linh mà đảm bảo nếu bỏ qua, các chị em sẽ cảm thấy tiếc hùi hụi đấy.

Chanel Rouge Coco Ultra Hydrating Lip Colour (Giá tham khảo: 840.000 VNĐ): Điểm thú vị của thỏi son này là tên được đặt theo một người bạn thân nhất của Coco Chanel - người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm này. Đây là dòng son mới với công thức mới giúp cung cấp màu son rực rỡ. Thành phần gồm có bơ Jojoba, bơ Mimosa, sáp hoa hướng dương và silicone giúp cung cấp độ ẩm cho đôi môi, giữ đôi môi mềm mại, mịn màng và luôn rạng rỡ.
Chanel Poudre Universelle Libre Natural Finish Loose Powder (Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ): Được sản xuất với công thức bột khoáng, phấn phủ có kết cấu nhẹ, hạt phấn siêu nhỏ và siêu mịn bám nhẹ nhàng thống nhất tông màu da, không làm bí da, kiểm soát được chất nhờn, che khít được các lỗ chân lông, đem lại cho làn da màu sắc tươi tắn, rạng ngời. Thêm vào đó, sản phẩm phấn phủ này còn có khả năng giữ lại lớp trang điểm cho dù thời tiết có nóng bức hay hanh khô.
Chanel Rouge Double Intensité Ultra Wear Lip Colour (Giá tham khảo: 840.000 VNĐ): Dòng son này được ưa chuộng bởi khả năng giữ màu rất lâu cùng với lớp son  bóng sẽ giúp bảo vệ màu sắc cả một ngày dài giúp bạn tự tin với khuôn mặt luôn tươi tắn. Đầu chổi lông mềm, chất son lỏng không bết sẽ đem lại cho bạn một đôi môi vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.
Chanel Le Blanc De Chanel Multi-Use Illuminating Base (Gia tham khảo: 1.100.000 VNĐ): Sản phẩm kem lót này khá lỏng, thẩm thấu vào da rất nhanh nên bạn có thể dùng tay và tán bằng cọ một cách dễ dàng. Với khả năng làm sáng da, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, bổ sung độ ẩm và tăng độ căng bóng cho da, Le Blanc De Chanel Multi-Use Illuminating Base cũng có thể sử dụng để hoà cùng kem nền giúp lớp nền trở nên nhẹ, tự nhiên và bóng khoẻ hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nó như kem highlight nhẹ trên gò má để tăng độ bắt sáng cho làn da.
Chanel Poudre Universelle Compacte Natural Finish Pressed Powder (Giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ): Thiết kế sang trọng với màu đen làm tông màu chủ đạo, đi kèm với hộp phấn còn có bông phấn và túi nhung đựng. Hạt phấn mỏng, bám vào da một lớp mịn màng. Có rất nhiều tông màu để bạn lựa chọn cho hợp với làn da.
Mỹ phẩm Chanel luôn là biểu tượng cho sự sang trọng hàng đầu thế giới. Trên đây là 5 trong những sản phẩm được yêu thích nhất đã được đăng ký mỹ phẩm nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng. Hi vọng phần nào giúp các bạn có thêm được những thông tin bổ ích để có thể sắm cho mình bộ đồ trang điểm phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét