Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Top 10 mỹ phẩm làm đẹp tốt nhất dành cho bà bầu

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ là không có giới hạn, kể cả khi họ có bầu. Nhưng tiêu chí hàng đầu đặt ra là sản phẩm mỹ phẩm phải tuyệt đối an toàn với cơ thể. Sau đây sẽ là top 10 những sản phẩm đã được cấp giấy phép công bố lưu hành mỹ phẩm dành cho bà bầu, nó sẽ giải quyết được các vấn đề như rạn da, khô ngứa da cho đến mụn trứng cá.
Palmer's Cocoa Butter Formula SPF 50 Scar Stick (Giá tham khảo: 190.000 VNĐ): Cocoa Butter Formula Scar Stick của hãng Palmer, với chiết xuất từ bơ ca cao, thêm vitamin E và tinh dầu cây Rum, sản phẩm vừa có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da vừa có thể làm mờ vết rạn da cực kì hiệu quả và rất lành tính. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được sử dụng như một loại kem chống nắng cho cơ thể với chỉ số chống nắng SPF 50.
Josie Maran Coconut Watercolor Cheek Gelée (Giá tham khảo: 500.000 VNĐ): Các sản phẩm của hãng mỹ phẩm Josie Maran này được sản xuất hoàn toàn thiên nhiên bao gồm các thành phần hữu cơ tinh khiết và dầu Argan ở Ma-rốc. Đây là một son môi với chiết xuất từ dừa với 50% là nước dừa tinh khiết, dầu Argan giàu Vitamin E giúp cho đôi môi luôn mềm mại và không bị khô.
Clarins Tonic Body Treatment Oil (Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ): Massage với tinh dầu massage toàn thân Clarins Tonic Body Treatment Oil với công thức 100% tinh dầu tự nhiên sẽ giúp nuôi dưỡng và làm da của các bà bầu trở mềm mại, mịn màng, nhất là cải thiện độ đàn hồi  và các vết rạn da.
Jane Iredale Active Light (Giá tham khảo: 610.000 VNĐ): Đây là sản phẩm kem che khuyết điểm nhất là vùng da dưới mắt giúp che đi đôi mắt thâm quầng và mệt mỏi của bạn trong trong vẫn làm sáng da. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên hoàn toàn an toàn với làn da cũng như sức khoẻ của bà bầu.
Zoya Nail Polish (Giá tham khảo: 200.000 VNĐ): Zoya là nhãn hiệu sơn móng tay rất nổi tiếng ở Mĩ. Đây là loại sơn móng tay không có các chất toluene, formaldehyde, DBP và camphor gây ung thư cũng như ảnh hưởng đến đường hô hấp và cũng sẽ không còn hiện tượng mở nắp ra là mùi bay nồng nặc rất khó chịu.
Lush Hair Hennas (Giá tham khảo: 590.000 VNĐ): Đây là sản phẩm thuốc nhuộm tóc dạng thanh khá độc đáo. Một thanh nhuộm gồm 6 ô vuông nhỏ, bạn có thể dùng 2 đến 3 lần nhuộm tùy vào độ dài và dày của tóc. Thành phần không có chứa bất kì một loại hoá chất nào, chỉ bao gồm các thành phần tự nhiên là bơ ca cao và các loại tinh dầu quý giá có lợi cho tóc, giúp dưỡng ẩm và làm mềm cùng với mùi hương tuyệt vời cho mái tóc của bạn.

Trên đây là top 6 những sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp hoàn toàn không gây hại cho sức khoẻ của bà bầu. Tất cả các sản phẩm đã được công bố lưu hành mỹ phẩm rộng rãi trên thị trường nên yên tâm sử dụng các mẹ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét