Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Những sản phẩm giá rẻ giật mình của thương hiệu mỹ phẩm Avon

Avon được biết đến với các sản phẩm làm đẹp cho hàng triệu chị em phụ nữ đã được công bố lưu hành mỹ phẩm trên hơn 100 quốc gia. Sản phẩm của Avon cũng rất đa dạng và phong phú về chủng loại bao gồm các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa, chăm sóc cá nhân, trang sức, phụ kiện thời trang... được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng và tin dùng. Sau đây sẽ là top 5 những sản phẩm avon được ưa chuộng với giá cả vô cùng hợp lý.

Avon basics Care Deeply with Cocoa Butter Body Lotion (Giá tham khảo: 120.000 VNĐ): Giá quá rẻ cho một sản phẩm dưỡng da nhưng chất lượng thì không phải bàn. Phù hợp với mọi loại da, mùi thơm nhẹ nhàng, có khả năng giữ ẩm suốt cả một ngày dài. Hầu như các chị em đã dùng lần một thì chắc chắn là sẽ mua dài dài.
Avon moisture therapy intensive hand cream (Giá tham khảo: 90.000 VNĐ): Đây là sản phẩm kem sưỡng dành riêng cho đôi bàn tay. Với công nghệ sản xuất độc đáo, chất kem hoàn toàn không có mùi hương nhân tạo, nhanh chóng thẩm thấu, bổ sung nước cho da day, phục hồi độ ẩm tự nhiên và giữ cho làn da không bị khô và mất nước. Hãy sử dụng mỗi ngày, vào bất cứ thời điểm nào bạn cảm thấy cần để có đôi bàn tay mịn màng.
Avon moisture therapy intensive body lotion (Giá tham khảo: 290.000 VNĐ): Tinh dầu Jojoba và cám gạo là hai trong số các thành phần của sản phẩm dưỡng da này. Được yêu thích bởi khả năng dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả mà không gây ra cảm giác bết rít. Nhiều chị em có vùng da dưới khuỷu tay quá khô và bị bong tróc nhưng hoàn toàn hài lòng với body lotion của Avon. Đặc biệt hơn, nhiều người còn sử dụng để dưỡng móng tay và rất bất ngờ về tác dụng mà nó đem lại, móng tay trở nên khoẻ và bóng hơn rất nhiều.
Avon skin so soft bug guard plus SPF 30 sunscreen lotion (Giá tham khảo: 320.000 VNĐ): Sản phẩm với chỉ số SPF 30 nên có khả năng bảo vệ da khỏi các tia có hại dưới ánh nắng mặt trời rất tốt. Chất kem nhẹ nên thẩm thấu vào da rất nhanh. Đây là món đồ không thể thiếu của các chị em trong những ngày hè nắng.
Avon glimmersticks eye liner (Giá tham khảo: 70.000 VNĐ): Để đôi mắt trở nên sắc nét ấn tượng hơn thì không thể thiếu bút kẻ mắt và chân mày trong set đồ trang điểm. Với công thức giàu Vitamin, dạng bột mềm mịn và kiểu dáng chuyên nghiệp giúp tạo dáng chân mày, đường viền mắt cho vẻ đẹp tự nhiên. Glimmersticks eye liner vô cùng tiện dụng, dễ kẻ và không cần dụng cụ chuốt chì.

Trên đây là top 5 những sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Avon đã được cấp phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm rất nổi tiếng. Giá cả vô cùng hợp lý cùng với chất lượng miễn chê, còn ngần ngại gì mà các chị em không trải nghiệm ngay với những sản phẩm này nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét