Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc giá rẻ, chất lượng tốt thu hút các tín đồ làm đẹp

Nếu như trước đây, mỹ phẩm Hàn độc chiếm ngôi tôn bởi mức giá bình dân cùng những hình ảnh quảng cáo đẹp lung linh thì giờ đây xuất hiện xu hướng mỹ phẩm mới với mức giá vô cùng hấp dẫn, chính là: mỹ phẩm nội địa Trung Quốc.
Mỹ phẩm nội địa Trung là những sản phẩm không bán ra nước ngoài mà người tiêu dùng thường mua bằng hình thức xách tay hoặc order qua bên trung gian. Mặt hàng đa dạng, phong phú không kém gì so với mỹ phẩm Hàn như mask dưỡng da, cushion, nước tẩy trang, kem dưỡng trắng da, dầu gội đầu, sữa tắm, xịt khoáng, kem trị mụn,… Chỉ cần trên dưới 100.000đ là bạn đã có thể sở hữu trong tay những mỹ phẩm giá rẻ, chất lượng tốt này rồi.
Cũng có bao bì bắt mắt và dễ thương không kém mỹ phẩm Hàn, mỹ phẩm nội địa Trung ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trong làng mỹ phẩm. Tuy nhiên, vì lưu hành nội địa nên sản phẩm thông tin bằng tiếng Trung, rất khó để bạn nhận biết được thành phần, công dụng của sản phẩm. Chính vì kẽ hở này mà những mẫu hàng nhái, mẫu hàng chưa được công bố lưu hành mỹ phẩm đội lốt nội địa đánh lừa người tiêu dùng.
Sau đây là một số hàng mỹ phẩm uy tín, rất được ưa chuộng tại Trung Quốc mà bạn nên tham khảo trước khi mua sắm và sử dụng cho công cuộc làm đẹp của mình.
1. One Leaf
Thương hiệu One Leaf có thể nói là một nhánh con của Kan S (tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Trung Quốc) với mục tiêu hướng đến những người đã đi làm. Dòng sản phẩm nổi bật nhất của One Leaf là các loại mặt nạ, chứa nhiều thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, lành tính, thân thiện với làn da, không gây kích ứng hay mẩn đỏ.
2. Dr.Plant
Nhằm đem đến những sản phẩm an toàn, hiệu quả cho người tiêu dùng, thương hiệu Dr.Plant chứa nhiều thành phần chiết xuất từ nguyên liệu sạch, sinh trưởng ở trên núi với độ cao lên tới 3000m, không chịu sự tác động của ô nhiễm môi trường.
Bạn nên lưu ý khi lựa chọn sản phẩm đã được đăng ký giấy phép lưu hành mỹ phẩm, được người tiêu dùng đánh giá cao để sử dụng, mang lại hiệu quả tốt nhất cho công cuộc làm đẹp.
3. Pechoin
Penchoin là một trong số ít những thương hiệu khẳng định được mình từ rất lâu về trước (năm 1931). Dòng mỹ phẩm này chuyên sử dụng thành phần tự nhiên từ thảo dược kết hợp công nghệ hiện đại tạo ra sản phẩm chăm sóc da nhẹ nhàng, đẹp tự nhiên.
Thương hiệu này chú trọng vào đầu tư bao bì đẹp mắt cùng giá thành sản phẩm “siêu ngọt”, nhằm vào đối tượng chủ yếu là các bạn trẻ từ 18 – 25 tuổi. Không thể không nhắc đến dòng mặt nạ in hình cô gái, được xem là cuộc cách mạng đánh dấu hình ảnh, tên tuổi của thương hiệu đến với người tiêu dùng.
4. Inoherb
Nổi tiếng là dòng sản phẩm chăm sóc da từ thảo dược thiên nhiên, các sản phẩm Inoherb đều phải thông qua quy trình kiểm tra khắt khe, nghiêm ngặt của các chuyên gia, giáo sư.
5. Lcosin
Phương châm hoạt động của Lcosin chính là sử dụng những nguyên liệu sạch, đem lại làn da tinh khiết, vẻ đẹp tự nhiên nhất cho người sử dụng. Thương hiệu này tập trung vào khách hàng tầm trung, mức giá khá rẻ với bao bì bắt mắt, xinh xắn.

Bởi là mỹ phẩm nội địa Trung Quốc, thế nên, khi về tay người tiêu dùng Việt, rất có khả năng hàng giả, hàng kém chất lượng đội lốt hàng thật. Chính vì thế, bạn nên mua ở địa chỉ uy tín đã xin cấp phép đăng ký lưu hành mỹ phẩm cho sản phẩm rồi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét