Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Mặt nạ LuLuLun mỹ phẩm làm đẹp kì diệu đến từ nhật Bản

Trước những thông tin gây hoang mang về việc mặt nạ giấy kém chất lượng, có chứa bột huỳnh quang từ Trung Quốc tràn vào thị trường Việt Nam, người tiêu dùng đã rất thông minh tìm đến các thương hiệu nổi tiếng khác chuyên sản xuất mặt nạ giấy. Những thương hiệu này có chất lượng sản phẩm cao cấp, được cấp giấy phép lưu hành mỹ phẩm giúp cho quá trình làm đẹp đạt được hiệu quả cao và tránh gây ra các hậu quả như viêm da, nổi mụn, ung thư da, mẩn ngứa. Đó chính là dòng mặt nạ của Nhật LuLuLun, sản phẩm này ngày càng được yêu thích ở thị trường Việt Nam bởi giá thành không quá cao mà khả năng chăm sóc da rất đa dạng, với ba loại mặt nạ cơ bản bạn có thể chăm sóc da hoàn hảo.
1. Mặt nạ hồng
Dòng mặt nạ giấy đầu tiên LuLuLun được đánh giá rất cao đó là mặt nạ hồng, một loại mặt nạ cân bằng dành cho da. Đây là sản phẩm được bán chạy nhất và được tín đồ làm đẹp ở Việt Nam vô cùng yêu thích. Thành phần của mặt nạ hồng có chứa hyaluronic axit có tác dụng cấp ẩm cho da, thêm vào đó chiết xuất từ đu đủ và đậu tương làm sạch các tế bào chết, làm lành sự tổn thương da nhanh chóng. Kết cấu mặt nạ khá mỏng nên bám chắc vào da, độ lớn vừa vặn, ôm khít và phủ hết khuôn mặt. Với mặt nạ màu hồng bạn chỉ cần đắp trong 15 phút đã cảm nhận được làn da sáng mịn, khỏe mạnh, căng mướt. Để tăng hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất từ mặt nạ vào da bạn nên mát xa nhẹ nhành.
2. Mặt nạ trắng
Nhu cầu dưỡng trắng da là nhu cầu của đông đảo chị em phụ nữ. Một làn da trắng hồng không chỉ gây được ấn tượng với người đối diện mà còn làm cho bạn tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông. Cùng với các hoạt chất có khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da thông thường, mặt nạ trắng LuLuLun của Nhật Bản còn cung cấp thêm vitamin C được chiết xuất từ vỏ cam làm cho da đều màu, hạn chế quá trình oxy hóa, giúp giảm mờ các vết thâm nám, thâm mụn, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Với các làn da thiếu nước, da xỉn màu, da không đều màu thì đây là sản phẩm thích hợp nhất. Chỉ cần sử dụng vài lần bạn đã cảm nhận được sự khác biệt về độ sáng của làn da mình.
3. Mặt nạ tím
Cũng như các loại mỹ phẩm nhập khẩu khác khi được đưa vào thị trường Việt Nam phải thực hiện đầy đủ các quy trình công bố mỹ phẩm nhập khẩu mới được phép lưu hành trên thị trường. Vì vậy mà người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Loại mặt nạ thứ ba của LuLuLun là mặt nạ dưỡng ẩm sâu, có màu tím, tập trung chủ yếu vào chức năng cung cấp độ ẩm cho da để da mềm mại, mịn màng, căng bóng. Khi da được dưỡng ẩm sâu thì các hiện tượng vết nhăn, vết chân chim trên da mặt cũng được cải thiện rõ ràng. Có một điều bạn cần lưu ý đó là mặt nạ tím sẽ có thời gian hấp thụ dưỡng chất lâu hơn so với hai loại mặt nạ hồng và trắng nên bạn cần thời gian đắp mặt dài hơn một chút để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tùy thuộc vào tình trạng da của bạn mà bạn chọn cho mình loại mặt nạ LuLuLun phù hợp nhất. Nếu như yêu thích các dòng mỹ phẩm nhập khẩu bạn cần đặc biệt lưu ý đến chất lượng của chúng vì mỹ phẩm ngoại thường được làm giả khá nhiều. Đối với các loại mỹ phẩm Việt Nam thì việc công bố mỹ phẩm sản xuất trong nước rất quan trọng, nó khẳng định chất lượng của sản phẩm đối với người tiêu dùng thông qua các cơ quan chức năng nên bạn cũng không được chủ quan khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét