Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Những loại sữa rửa mặt người bị mụn nhất định phải biết

Da bị mụn vốn rất dễ tổn thương, vì vậy cách chăm sóc da sao cho da mau hồi phục, để không ngày một nặng thêm là vô cùng quan trọng. Trong đó, sữa rửa mặt là một món đồ không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da mụn, tuy nhiên  việc này cần được lựa chọn kĩ lưỡng để tránh gây kích ứng, gây hại thêm cho làn da của bạn. Dưới đây là 5 loại sữa rửa mặt tốt nhất, được các chuyên gia khuyên dùng  sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được loại sữa rửa mặt phù hợp với tình trạng da của mình.
1. Sữa rửa mặt hãng “ Sakura Deep Purifying Cleansing Foam “

Đây là một dòng sản phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản - nơi được biết đến với vô số mỹ phẩm làm đẹp. Thành phần chính của sản phẩm này được chiết xuất từ tự nhiên như các trà xanh,các vitamin và khoáng chất...Sakura nhận được sự yêu thích của nhiều chị em phụ nữ và cũng là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá khá cao về công dụng giảm viêm sưng và ngứa rát trên da bị mụn, mang đến sự mềm dịu và láng mịn suốt cả ngày.
Với những chị em da nhờn thì Sakura Deep Purifying Cleansing Foam đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó rất thích hợp với da nhờn nhờ khả năng tạo bọt nhẹ, nó không những cung cấp độ ẩm cân đối cho da, giúp da sạch mà còn nhẹ nhàng loại bỏ đi dầu nhờn tạo sự khô thoáng. Sản phẩm an toàn, đã được nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm thực hiện công bố lưu hành mỹ phẩm từ lâu, thương hiệu Sakura hứa hẹn là một sản phẩm trị mụn, làm sạch da vô cùng hiệu quả mà chị em chớ nên bỏ qua. (sản phẩm được bán với giá: 600.000VNĐ)
2. Sữa rửa mặt mang thương hiệu Cetaphil DermaControl Oil Control Foam Wash
Thành phần chính được chiết xuất từ dầu thầu dầu - một nguyên liệu điều trị mụn trứng cá hiệu quả, nó được biết đến với hoạt tính kháng khuẩn mạnh, giúp khử trùng, làm giảm tình trạng viêm nhiễm do mụn. Ngoài ra, thầu dầu còn có công dụng hút sạch tạp chất và bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông và trên bề mặt da.
Với giá không quá cao, 540.000VNĐ, nhiều chị em cũng lựa chọn Cetaphil DermaControl Oil Control Foam Wash vì tính dịu nhẹ vốn có của nó, nhẹ nhàng lấy đi các lớp bụi bẩn, bã nhờn tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông mà không tạo bọt, không làm tổn thương hay kích ứng da. Đây là sản phẩm thích hợp với những người da dầu, da nhờn và  dễ bị nổi mụn trứng cá.
3. Sản phẩm trị mụn Innisfree Bija Cleansing Foam
Bija Anti Trouble Facial Foam được bán với giá 240.000 VNĐ, đây là sữa rửa mặt của hãng Trouble của Innisfree (dòng sản phẩm chuyên biệt cho da đang có vấn đề với mụn, da dầu, da nhạy cảm...).
Với thành phần được chiết xuất từ thảo dược là quả nhục đậu khấu được trồng tự nhiên trên đảo Jeju, sữa rửa mặt Innisfree Bija Cleansing Foam có khả năng sát khuẩn nhẹ làm cho mụn chóng liền, đồng thời ngăn ngừa mụn mới hình thành và kiểm soát rất tốt lượng dầu thừa. Theo đánh giá của chị em phụ nữ thì đây là sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn an toàn,  đã được công bố chất lượng sản phẩm, có giá phải chăng mà hiệu quả đem lại cũng rất tốt.
4. Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing- Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông
Vichy – cái tên không còn xa lạ với chị em phụ nữ, đặc biệt nổi tiếng với sản phẩm xịt khoáng dưỡng da. Bên cạnh đó thì sữa rửa mặt của Vichy cũng được biết đến nhiều với khả năng trị mụn tốt. Ngoài ra sản phẩm còn giúp kiểm soát rất tốt độ ẩm của da và khả năng giảm nhờn hiệu quả.  270.000 VNĐ là giá của Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing ,  với số tiền ko quá lớn này, chị em đã có thể sở hữu ngay sản phẩm trị mụn cao cấp giúp da mềm mịn, khô thoáng.
5. Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash (Giá bán 270.000VNĐ)


Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là công dụng làm khô nhân mụn rất nhanh, vừa giúp cung cấp độ ẩm cần thiết để nuôi dưỡng da, vừa giúp tiêu diệt các đốm đỏ trên da.
Nha đam là nguyên liệu chính của sản phẩm này. Chính vì vậy mà nó mang lại hiệu quả tối đa trong việc chăm sóc da và trị mụn. Ngoài ra,Neutrogena Oil-Free Acne Wash còn được nhiều người yêu thích bởi thành phần salicylic acid dịu nhẹ giúp trị sạch mụn mà vẫn dưỡng ẩm cho da .
Chăm sóc và điều trị da mụn đòi hỏi sự kiên trì trong cả một quá trình lâu dài. Bên cạnh việc chọn sản phẩm an toàn, có giấy phép lưu hành mỹ phẩm, chị em cũng cần lựa chọn những sản phẩm phù hợp với tình trạng làn da hiện tại của mình. Bên cạnh đó,việc xây dựng một chế độ sinh hoạt, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý cũng đóng vai trò quan trọng để có một làn da khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét