Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Lượn lờ siêu thị hốt những mỹ phẩm "hàng ngoại" với giá cả rất bình dân

Điểm khó nhất trong công cuộc chăm sóc da, làm đẹp của các chị em phụ nữ là tìm được đúng sản phẩm, dòng mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình. Phái đẹp thường có xu hướng tìm kiếm mua hàng online hay lượn lờ khắp các shop mỹ phẩm mà quên mất rằng, ngay tại siêu thị chúng ta mua đồ hàng ngày cũng có một loạt mỹ phẩm chăm sóc da giá bình dân mà hiệu quả đem lại cực ổn.
Đặc biệt, các hãng mỹ phẩm đã tiến hành công bố mỹ phẩm nhập ngoại sẽ mang lại niềm tin lớn hơn cho khách hàng.
1. Sữa rửa mặt Senka Speedy Perfect Whip: Giá 195 ngàn đồng
Sửa rửa mặt Senka Speedy Perfect Whip là một trong những sản phẩm ăn khách của hãng mỹ phẩm Shiseido, được bình chọn là sữa rửa mặt hàng đầu Nhật Bản, tự tạo bọt dành cho da khô và da thường.
2. Sữa rửa mặt Centapil Gentle Skin Cleanser: Giá 120 ngàn/125ml, 250 ngàn/400ml
Không ngoa khi có thể khẳng định rằng Centapil Gentle Skin Cleanser là loại sữa rửa mặt cực kì dịu nhẹ, êm dịu cho những làn da nhạy cảm nhất, đặc biệt dành cho da mụn. Đối với sản phẩm này, bạn có thể dùng với nước hoặc lau lại bằng bông tẩy trang, vừa không hại da vừa cung cấp thêm chút lớp dưỡng, giúp da mềm mại. Bạn chỉ nên dùng sản phẩm này vào buổi sáng hoặc nhiều lần trong ngày để làm sạch da mà vẫn mềm mịn.
3. Ba dòng sữa rửa mặt của hãng Hada Labo: Giá 85 ngàn đồng
Hada Labo là một trong số những hãng mỹ phẩm được phái nữ tin tưởng lựa chọn, sử dụng. Hãng sở hữu thêm 03 dòng sữa rửa mặt được tin dùng như: Perfect White Cleanser (trắng da), Pro Anti Aging Cleanser (chống lão hóa) và Advanced Nourish Cream Cleanser (dưỡng ẩm da). Độ pH = 5,5 là nồng độ lý tưởng để làm sạch da và giúp da cân bằng dưỡng chất nhất.
Kết cấu kem trắng đặc, sau khi thoa lên mặt, lớp bọt trắng nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn cung cấp thêm độ ẩm cho da, khắc phục hiệu quả tình trạng khô sạm, tái tạo da giúp da luôn láng mịn, mềm mượt.
4. Za True White Day/Night Cream: 259 nghìn đồng
Lại là một nhánh nhỏ thuộc hãng mỹ phẩm Shiseido, Za có thể dùng cho mặt và cả body, bao gồm 02 hũ ban ngày và ban đêm, kem ban ngày có thêm chỉ số chống nắng SDF 20 PA++.
Với thành phần chiết xuất từ hoa lily và vitamin C, Za có công dụng làm trắng, tạo mềm mịn, chống mất nước cho da, làm sáng da và cải thiện sắc tố da hiệu quả.
Sử dụng các dòng mỹ phẩm có đầy đủ giấy phép lưu hành mỹ phẩm sẽ mang đến cho bạn hiệu quả hơn cả mong đợi.
5. Claire’s Cloud 9 Whitening Cream: 280 nghìn đồng
Sản phẩm của thương hiệu Claire Hàn Quốc có công dụng dưỡng trắng da, thuộc loại kem lành tính, an toàn cho làn da, kể cả làn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng tốt. Chiết xuất tự nhiên với: hoa bách hợp, lô hội, hoa sen và thảo dược thiên nhiên giúp cung cấp độ ẩm cho da, chống lão hóa. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là có thể sử dụng cho phụ nữ đang mang thai.
6. Toner Evoluderm Lotion Tonique: Giá 120 ngàn đồng
Xuất xứ từ nước Pháp, nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique có công dụng loại bỏ bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, thân thiện, an toàn, không gây kích ứng hay mẩn đỏ da.
Sở hữu mùi thơm dịu nhẹ, Evoluderm Lotion Tonique gây ấn tượng với người dùng bởi hương hoa hồng thoang thoảng. Kết cấu dạng lỏng, dễ dàng xoa quanh tay và tán đều lên mặt.
7. Kracie Naïve Deep Cleansing Oil: Giá 170 nghìn đồng
Với kết cấu dầu lỏng, nhẹ nhàng làm sạch da từ sâu bên trong, Kracie là loại tẩy trang lý tưởng giúp bạn làm sạch lớp mụn cám, đầu đen cứng đầu mà không lo gây kích ứng cho làn da của mình.
Để tránh được tình trạng hàng thật hàng giả tràn lan ngoài thị trường, người tiêu dùng nên cẩn thận hơn nữa trong việc lựa chọn địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng, uy tín. Khá nhiều doanh nghiệp đã tiến hành công bố mỹ phẩm, giúp người tiêu dùng tránh được nỗi lo mỹ phẩm thật giả lẫn lộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét