Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Những thỏi son chất lượng cho bạn bờ môi quyến rũ

Son môi là vật bất ly thân của chị em phụ nữ. Khuôn mặt bạn sẽ trở nên rạng rỡ xinh xắn hơn chỉ với một chút son nhẹ trên môi. Hiện nay có rất nhiều loại son phong phú từ thương hiệu cho đến màu sắc. Nếu bạn chưa chọn cho mình được một thỏi son, hãy đọc bài review dưới đây về những thỏi son của những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã được nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm thực hiện thủ tục công bố mỹ phẩm và bán ra thị trường, biết đâu bạn sẽ tìm thấy một thỏi son ưng ý.
Chanel Rouge Coco Hydrating Crème Lip Colour (Giá tham khảo: 840.000 VNĐ): Đây là một trong những thỏi son đáng mua nhất của hội chị em. Với chất son chất son sami-matte mềm mịn như nhung không lì quá, không bóng quá, son dưỡng tốt, lên màu đẹp và màu rất lâu trôi so với những dòng son nhiều dưỡng khác. Nếu bạn có ăn uống thì lớp son sẽ trôi đều, để lại trên môi một lớp son nhẹ nhàng.
Shiseido Perfect Rouge Lipstick (Giá tham khảo: 570.000 VNĐ): Shiseido Perfect Rouge nổi tiếng với công nghệ hiện đại bậc nhất để tạo nên những màu sắc phong phú và trung thực khi lên môi. Thỏi son này không có mùi hương, khả năng giữ ẩm cao rất thích hợp để cải thiện những làn môi nứt nẻ, khô ráp, đem lại đôi môi hoàn hảo với sắc màu rực rỡ, mượt mà, đầy quyến rũ, giúp bạn tự tin với đôi môi căng mịn suốt một ngày dài.

Maybelline New York Color Sensational Vivids (Giá tham khảo: 170.000 VNĐ): Đúng như tên gọi của mình, thỏi son gây ấn tượng ban đầu với bao bì chói lóa màu cam vuông vắn rất sống động. Son có mùi thơm như vani rất dễ chịu vì trong thành phần có chứa mật ong mật giúp nuôi dưỡng cho đôi môi của bạn. Chất son nhìn hơi hơi bóng, không có chứa hạt nhũ, và màu son lên môi chuẩn như màu bạn nhìn trong thỏi vậy.
Lancôme Rouge In Love Lipstick (Giá tham khảo: 660.000 VNĐ): Dòng son này được lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc đặc biệt nhất trong ngày của cô gái năng động và hiện đại, bảng màu có những gam màu chính: buổi sáng với gam màu tươi trẻ rạng rỡ, buổi chiều với gam màu đem lại cảm giác thư giãn và gam màu buổi tối quyến rũ. Đặc biệt với nhiều dưỡng chất và dầu dưỡng môi, màu son sẽ được giữ trên môi bạn liên tục 6 tiếng.
Guerlain KissKiss Shaping Cream Lip Colour (Giá tham khảo: 840.000 VNĐ): Đây là dòng son thỏi phiên bản mới rất giàu dưỡng chất dưỡng ẩm, giúp đôi môi luôn đầy đặn, mịn màng, khả năng giữ màu cao cho bạn rạng rỡ suốt một ngày dài. Ngoài ra, Guerlain Kiss Kiss Shaping Cream Lip Color còn chứa dầu Commiphora giúp mịn bề mặt môi. Không đơn giản chỉ là màu son đẹp, mà cảm giác cầm cây son lên cũng rất khác bởi thiết kế vỏ rất đặc biệt.
Trên đây là top 5 những thỏi son của những thương hiệu nổi tiếng đã được công bố lưu hành mỹ phẩm nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Chúc bạn tìm thấy cho riêng mình một thỏi son yêu thích!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét