Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Khó có thể bỏ qua những thương hiệu mỹ phẩm này khi makeup kiểu Hàn

Trái ngược với vẻ đẹp sắc sảo cùng lớp makeup dày cộm như phương Tây thì những cô gái Hàn lại ghi điểm bởi vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết cùng làn da căng bóng, khỏe mạnh. Trong công cuộc làm đẹp, bạn nên sử dụng các dòng mỹ phẩm có đầy đủ giấy phép lưu hành mỹ phẩm sẽ mang đến hiệu quả hơn cả mong đợi. Nếu bạn cũng là một tín đồ makeup kiểu Hàn, đừng nên bỏ qua những thương hiệu mỹ phẩm tại xứ sở kim chi này.

1. Chosungah22
Đây là thương hiệu được thành lập vào năm 2013 bởi chuyên gia trang điểm hàng đầu Hàn Quốc. Cô từng làm việc với rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc và từng hợp tác với nhiều hãng mỹ phẩm lớn trên Thế giới. Những sản phẩm của Chosungah22 được thiết kế theo xu hướng tiện dụng, đa chức năng với bao bì bắt mắt, xinh xắn.
2. AmorePacific
AmorePacific – một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. Thành phần nguyên liệu chủ yếu được chiết xuất từ thực vật, có khả năng làm dịu, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống. Cũng chính thương hiệu này tạo ra phấn nước cushion - một xu thế trang điểm mới trên toàn thế giới.
3. Cle Cosmetics
Cle Cosmetics - kết hợp thành công giữa các thành phần chăm sóc da vào các sản phẩm trang điểm. Sản phẩm của hàng thành công ở chỗ mang lại cho người sử dụng vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên mà không lo bí tắc da hay kích ứng. Đặc biệt, hãng mỹ phẩm này đã tiến hành công bố lưu hành mỹ phẩm tại Việt Nam, mang lại niềm tin lớn hơn cho khách hàng.
4. Clio
Clio được thành lập bởi các chuyên gia trang điểm Hàn Quốc với mục tiêu giúp bất cứ cô gái nào cũng có thể makeup như chuyên gia. Thiết kế đơn giản, không kém phần tinh tế, hãng sản phẩm này cũng tung ra đa dạng với nhiều dòng sản phẩm như: đồ trang điểm, chăm sóc da, dụng cụ làm đẹp, chăm sóc cơ thể,…
5. Etude House
Hầu hết các sản phẩm của hãng có thiết kế đa màu sắc, dễ thương cùng bao bì bắt mắt. Hơn thế nữa, với mức giá bình dân, các sản phẩm của thương hiệu Etude House rất được lòng chị em phụ nữ bởi chất lượng tuyệt vời hơn mong đợi mà nó mang lại.
6. Moonshot
Moonshot là thương hiệu mỹ phẩm của công ty giải trí YG Entertainment. Do đó, các sản phẩm của hãng đều bắt kịp những xu hướng mới nhất trên thị trường và được quảng bá với những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu như G-Dragon, Dara, Blackpink.  
7. Peripera
Peripera cũng là một thương hiệu mỹ phẩm đã quen thuộc trong vài năm trở lại đây. Các sản phẩm của hãng được yêu thích bởi chất lượng tốt, giá thành bình dân và thiết kế bao bì bắt mắt. Trong đó, sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng phải kể đến dòng son lì Peripera Ink có khả năng lên màu rực rỡ, lâu trôi. Ngoài ra, hãng còn các sản phẩm phấn má, cushion cũng được rất nhiều cô gái trẻ yêu thích.
8. Son&Park
Đây cũng là thương hiệu được thành lập bởi những chuyên gia chăm sóc da và chuyên gia trang điểm hàng đầu Hàn Quốc. Son&Park có phương châm "Simple Perfect" - vẻ đẹp hoàn hảo đến từ những thứ đơn giản. Do đó những sản phẩm của hãng đều tập trung vào những sản phẩm chăm sóc da và sản phẩm makeup nhẹ nhàng đem lại làn da khỏe mạnh, căng bóng phủ sương như không trang điểm.

Mỹ phẩm Hàn Quốc ngày càng được đông đảo người tiêu dùng tin dùng, ưa chuộng. Chính vì sự tin yêu đối với các sản phẩm làm đẹp mà nhiều cơ sở đã tuôn ra các loại hàng giả, hàng kém chất lượng đánh lừa người tiêu dùng. Các chị em phụ nữ nên lựa chọn doanh nghiệp đã tiến hành thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét