Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Top những cây kẻ mắt tốt giá dưới $10

Những đường kẻ eyeliner là vũ khí tạo nên ánh nhìn quyến rũ và sắc sảo của các cô nàng. Dưới đây là top 5 những sản phẩm kẻ mắt của những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã được công bố lưu hành mỹ phẩm trên thị trường có giá dưới $10 nhưng chất lượng cực kỳ tốt sẽ không làm bạn thất vọng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được một cây kẻ mắt tốt và giá cả lại vô cùng hợp lý.

CoverGirl Queen Collection Eyeliner, $4.99 (Khoảng 110.000 VNĐ): Với thiết kế độc đáo, kết hợp một đầu chì và một đầu mút tán giúp cho đường viền mắt tự nhiên và bền màu hơn. Chất chì mềm mịn, không thấm nước, đầu chì với thiết kế thanh mảnh sẽ mang đến cho bạn đường viền mắt chuẩn xác, sắc nét hoàn hảo một cách dễ dàng. Sản phẩm hiện có 6 màu, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và tự tạo phong cách cho riêng mình.
Maybelline New York Eye Studio Master Precise Ink Pen Eyeliner, $7.99 (Khoảng 180.000 VNĐ): Sản phẩm kẻ mắt Maybelline New York luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em vì chất lượng rất tốt cũng như giá thành hợp lí. Loại kẻ mắt này có thể giữ trên mắt cả ngày mà không bị nhòe. Với thiết kế đầu bút siêu nhỏ nên các bạn có thể đem tới cho bạn đôi mắt tự nhiên với những đường nét thanh mảnh, nhẹ nhàng và quyến rũ.
L'Oréal Paris Extra-Intense Liquid Pencil Eyeliner, $8.49 (Khoảng: 190.000 VNĐ): Không cần phải bàn cãi về độ nổi tiếng và chất lượng các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm L’oréal. Dòng chì sáp này sẽ đem đến cho bạn những nét kẻ cực kì sắc sảo, đậm nét, để bạn không cần phải tô đi tô lại nhiều lần. Sản phẩm rất phù hợp những bạn mới tập kẻ mắt. Đặc biệt, L’oréal Extra Intense Liquid Pencil Eyeliner có thể bám tới 16 giờ nên bạn hoàn toàn tự tin tham gia những hoạt động ngoài trời suốt một ngày dài.
NYX Cosmetics Super Skinny Eye Marker, $9.50 (Khoảng: 220.000 VNĐ): Ưu điểm của dòng kẻ mắt dạ này là kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể cầm bút kẻ dễ dàng và điều chỉnh theo mọi hướng cho đường kẻ mềm mại, mượt mà đầy tinh tế. Công thức với hợp chất giúp giữ màu lâu và không bị lem. Super Skinny sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt nhưng trông vẫn rất tự nhiên.
Wet n Wild MegaEyes Crème Eyeliner, $3.99 (Khoảng 90.000 VNĐ): Gel kẻ mắt nổi đình đám của Wet n Wild vì độ bám, lên màu cực chuẩn và mức giá quá rẻ. Chất gel mềm rất dễ vẽ, chỉ cần kéo một đường là đi từ đầu mắt đến cuối mắt mà ko hề vón cục hay đứt đọan. Thêm vào đó, sản phầm này còn không bị lem, không trôi trong nước suốt cả ngày nên bạn có thể vô tư bơi lội hay không phải lo ngại mồ hôi.
Bút kẻ mắt luôn là vật không thể thiếu của các chị em khi trang điểm. Danh sách trên đây có đủ các loại kẻ mắt gel, kẻ mắt dạ và kẻ mắt chì của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đã được cấp giấy phép lưu hành mỹ phẩm. Chị em còn chần chừ gì nữa, hãy tự sắm cho mình một cây eyeliner để có một đôi mắt xinh đẹp nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét