Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Laneige Lip Sleeping sản phẩm dưỡng môi phong cách mới

Có thể bạn đã từng nghe nói đến mặt nạ ngủ dành cho da mặt, giúp cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất có lợi cho da. Tương tự với môi cũng vậy, bên cạnh những sản phẩm chăm sóc môi như son dưỡng, son nẻ, tẩy da chết môi, thì cũng có sản phẩm dưỡng môi chuyên dụng giành cho ban đêm.
Hôm nay mình sẽ review cho các bạn một sản phẩm mặt nạ môi đã rất nổi tiếng về các công dụng chăm sóc đôi môi, đó chính là Laneige lip sleeping mask.
Giới thiệu về sản phẩm và thành phần
Mặt nạ ngủ cho môi thực tế cũng rất giống với mặt nạ ngủ cho da, chính là việc sử dụng một lớp gel hoặc kem bôi lên môi và để qua đêm. Trong khi chúng mình chìm sâu trong giấc ngủ thì mặt nạ sẽ phát huy tác dụng dưỡng môi của mình, vừa tiện lợi vừa hiệu quả.
Thành phần chính có trong Laneige lip sleeping mask đó là: các loại Vitamin C từ trái cây, Diisostearyl Malate là chất giúp phân tán son môi, Hydrogenated Polyisobutene một loại dầu dưỡng có nguồn gốc động vật, ngoài ra là rất nhiều những loại thành phần có lợi cho da khác.
Bộ sưu tập mặt nạ ngủ cho môi của Laneige gồm 4 mùi hương chính là Berry, Vani, Apple và Grapefruit tương tự với các màu lần lượt hồng, vàng, xanh lá và cam. Về thiết kế sản phẩm thì không có gì để chê vì em ý được đựng trong một chiếc lọ nắp xoáy rất bé được làm bằng nhựa mịn, đi kèm theo chính là một chiếc thìa nhỏ, hay còn gọi là dụng cụ lấy kem, việc này vừa giúp giữ vệ sinh vừa rất tiện cho việc lấy và sử dụng sản phẩm. Ngoài ra những mùi hương này thực sự rất dễ chịu, để trên môi không hề bết dính hay bị lem nhiều như các sản phẩm thuốc mỡ dưỡng môi. Nhưng không chỉ dừng ở đó, công dụng của em Laneige lip mask này sẽ còn làm bạn thích thú hơn.
Công dụng của sản phẩm Laneige Lip Sleeping Mask
Nói đến mặt nạ ngủ và dưỡng môi thì chắc chắn tác dụng của em ý chính là cung cấp độ ẩm, với công nghệ Moisture Wrap giúp giữ ẩm thật lâu, sẽ giúp cho môi của bạn luôn căng mọng và không bị nứt nẻ.
Tác dụng thứ 2, chính là tác dụng mà các chị em thích nhất. Mặt nạ ngủ cho môi của Laneige ngoài giúp dưỡng ẩm còn giúp làm giảm hắc tố gây thâm môi, và giảm thiểu những tác hại của son môi nữa. Ban ngày, chúng ta liên tục sử dụng những thỏi son có chứa chì, vừa làm khô và làm sậm màu môi, thì ban đêm chính là lúc dưỡng để cho đôi môi trở nên hồng hào, xinh xắn hơn. Như mình nói ở trên thì em ý có chứa Diisostearyl Malate, đứng đầu trong bản thành phần, giúp phân giải màu son còn tồn đọng trên môi của bạn. Bạn có thể coi đây như là một liệu trình thải độc cho môi mỗi ngày vậy.
Tác dụng thứ 3 cũng là tác dụng cuối cùng của em ý chính là tẩy da chết cho môi, quả là tiện lợi vì đây có thể coi như sản phẩm tích hợp, đỡ mất công sử dụng cả 2 sản phẩm tẩy da chết và dưỡng môi. Việc tẩy da chết đều cho môi sẽ giúp da môi dễ hấp thụ các sản phẩm chăm sóc hơn, và đặc biệt cũng sẽ không bị khô hay nứt nẻ nữa.

Dù là em ý rất nhỏ, chỉ 20g thôi nhưng giá thành khá cao, không dưới 200k cho 1 lọ. Tuy nhiên mình nghĩ đây là điều hiển nhiên thôi vì vốn dĩ Laneige là hãng mỹ phẩm cao cấp tại Hàn, các sản phẩm của họ đều rất chất lượng và bạn không thể phủ nhận tác dụng của em ý. Ngoài ra cũng có rất nhiều các sản phẩm mặt nạ môi khác có giá thành rẻ hơn, tuy nhiên bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét