Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Ink Velvet Tint phiên bản cải thiện mới nhất từ Peripera

Son Ink là một dòng son kem lì sản xuất tại Hàn Quốc, đã tạo ra cơn sốt son trong suốt năm 2016 vừa qua. Tuy nhiên thời gian gần đây, hãng Peripera, công ty chủ quản của Ink đã cho ra đời một dòng son mới, nâng cấp hơn phiên bản cũ, hứa hẹn với những màu sắc đẹp và chất son mềm mịn như nhung Peri’s Ink Velvet.
Mình đã nhanh chóng tậu ngay cho mình một em Ink Velvet, thiết kế thì không có gì thay đổi lắm so với dòng son cũ, tuy nhiên là khác với vỏ màu trong của phiên bản cũ thì vỏ của phiên bản mới là màu lì, không nhìn thấy chất son bên trong.
Chất son cải tiến và mềm mịn như nhung
Điểm mình cực kỳ ưng của dòng son Ink mới đó chính là chất kem đặc, dày màu và mịn màng hơn, khi đánh lên môi thì có mùi thơm kẹo rất dễ chịu. Tuy nhiên là không phải vì thế mà bạn có thể liếm môi suốt ngày đâu nhé, vì thực chất dù ít hay nhiều thì bên trong son đều có chứa chì, không hề tốt cho cơ thể.
Đây có lẽ là điểm cải tiến tuyệt vời nhất của Peripera. Chất son mềm và lỏng hơn các dòng son kem khác như Boujois, NYX, 3CE,.. tuy nhiên lại đặc hơn dòng son Ink cũ, chỉ cần một lần quệt chổi son là đã lên màu chuẩn. Đặc biệt là chất son bám chặt trên môi, không hề bị bột quá khô, nhưng lại đem đến một lớp son mềm mịn như nhung vậy.
Màu son cải tiến với phiên bản 15 màu sắc
Ra mắt với 15 màu son rất đặc sắc, cam hồng đỏ đều có, thậm chí có những thỏi son mang đến màu bóng, có thỏi lại mang đến màu sắc lì hơn. Không phải ngẫu nhiên mà đây là dòng son bán chạy nhất của Peripera, vì thực chất màu sắc của nó rất ấn tượng và đa dạng, phù hợp với mọi phong cách trang điểm, dù là trang điểm hàng ngày hay đi dự tiệc. Tuy nhiên chỉ có 5 màu son mới hơn so với 10 màu son cũ thôi, nhưng chất kem và đánh lên môi thì lại hoàn toàn khác đấy nhé.
Màu son mà mình thích nhất là màu #13 và #14 của Peripera Ink Velvet màu cam đào và hồng san hô. 2 màu son này khi đánh lên môi mang lại một vẻ ngoài rất tươi tắn, hồng hào và không hề kén da chút nào, dù mình không trang điểm thì cũng có thể tự tin dùng son khi ra ngoài. Dưới đây mình sẽ kể tên và màu sắc của 15 thỏi son của Ink để bạn tham khảo thêm nhé.
#1. Sellout Red: Màu đỏ và cam, tuy nhiên thiên đỏ hơn
#2. So Grapefruit: Màu đỏ cam nhẹ, màu này thì nhẹ và thiên cam hơn màu #1 một chút
#3. Inkrush Orange: Màu cam sáng, màu cam khá tươi
#4. Wow Pink: Hồng tươi
#5. Inktude rose: Hồng đất, màu này vừa tươi tắn lại vừa độc lạ, làm mình có liên tưởng một chút đến bộ sưu tập son nude của 3CE
#6. Celep Deep Rose: Màu hồng đất nhạt hơn.
#7. Dollish Begie Rose: Màu hồng nude, màu này thật sự cũng rất xinh và phù hợp với những bạn có làn da trắng
#8. Pretty Coral: Màu hồng đậm, màu hồng này rất giống với màu 05 của Boujois đó.
#9. Love Sniper Red: Màu đỏ thuần, một màu đỏ đậm nhưng lại có vẻ rất sang khi sử dụng.
#10. Oops Fuchsia: Màu hồng tím, có lẽ màu này rất cơ bản nên mình lại liên tưởng đến màu 02 của Boujois
#11. Spring Orange: Màu cảm sáng, tuy nhiên đây là phiên bản cải tiến nên màu cam này cực kỳ nổi bật, nhưng cũng cực kỳ kén da
#12. Pure Peach: Bạn có thể tạm dịch là đào thuần, nhưng thực chất nó là màu hồng của quả đào.
#13. Charming Coral: Hồng san hô, cũng là màu mình rất thích, hồng nhẹ nhàng và tươi tắn
#14. Beauty Peak Rose: màu hồng cam, màu này là sự pha trộn hoàn hảo giữa cam và hồng, tuy nhiên rất nhẹ chứ không hề rực như #2
#15: Girlish Red: Màu đỏ tươi, màu này có thể gọi là đỏ thuần tuy nhiên lại tươi và sáng da hơn.

Cuối cùng, đây là bản cải thiện mà mình thấy ưng ý nhất từ trước đến giờ, vì thực chất chất son của Ink Velvet đẹp hơn rất nhiều so với Ink bản cũ. Nếu bạn là người ưa chuộng sự dễ thương, trẻ trung, thì Ink chính là dòng son phù hợp với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét