Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Gel vá da sản phẩm đột phá trong làm đẹp

Khi mà nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, các sản phẩm mỹ phẩm hỗ trợ cũng ngày càng nhiều và đa dạng, công dụng cũng rất phong phú. Bên cạnh các sản phẩm kem nền, BB cream, CC cream hay phấn nước để giúp tạo ra một lớp trang điểm mượt mà, hoàn hảo. Thì mới đây chúng ta cũng có một số sản phẩm mới có tên gọi là gel vá da lấy ý tưởng từ miếng dán che mụn trước đây, giúp che đi những khuyết điểm da khi trang điểm. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thành phần, công dụng và cơ chế hoạt động của sản phẩm này nhé.
Thành phần và kết cấu sản phẩm
Sản phẩm được kết cấu dưới dạng gel, với đúng tên gọi của mình, gel rất mỏng nhẹ, có độ bám dính cao và nhanh khô. Khi sử dụng lên da sẽ tệp chặt giống như các sản phẩm lột mụn đầu đen, mụn cám thông thường. Tuy nhiên thành phần và công dụng của gel vá da lại hoàn toàn khác.
Những thành phần chính có trong gel vá da thường là các dưỡng chất có lợi cho da chiết xuất từ thiên nhiên và các hóa chất an toàn cho da khác, đảm bảo da bạn cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng.
Cách sử dụng và tác dụng của gel vá da
Chất gel của gel vá da vô cùng mỏng nhẹ, cảm giác rất giống với hồ nước hay các sản phẩm lột mụn mỏng khác. Cách sử dụng của gel vá da cũng rất đơn giản, tuy nhiên mình khuyên bạn chỉ nên sử dụng trước khi trang điểm và chuẩn bị ra ngoài vì chất gel khá bí, có thể gây ra bít tắc lỗ chân lông.
- Trước khi sử dụng sản phẩm, chúng ta cần làm sạch da trước để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất, cũng như tránh gây ra mụn.
- Bước 2 bạn chỉ cần bôi gel lên vùng da có khuyết điểm, hoặc thậm chí để đều màu da hay sử dụng như một loại kem lót thì bạn có thể sử dụng trên toàn khuôn mặt. Chấm trên da và bôi đều đợi cho lớp gel khô lại trên da rồi tiếp tục trang điểm các bước tiếp theo.
Sau khi sử dụng thì bạn có thể lột nhẹ lớp gel và tẩy trang như thông thường, tuy nhiên đừng chỉ tẩy bằng nước vì gel vá da cũng là một loại mỹ phẩm, nó cần được tẩy bằng những dòng tẩy trang chuyên dụng.
Vậy vừa dễ sử dụng và nghe có vẻ rất thần thánh, vậy công dụng của gel vá da là gì. Công dụng đầu tiên mà mình muốn nói đến chính là tạo nên một lớp da nhân tạo mới, che phủ đi những khuyết điểm như mụn, thâm mụn, nám, tàn nhang. Điều này giúp cho lớp trang điểm của bạn trở nên hoàn hảo hơn, mềm mịn hơn.
Công dụng thứ 2 của gel vá da chính là hỗ trợ trị mụn, vì các thành phần trị mụn có trong gel, vừa tạo ra lớp nền trang điểm, đồng thời giúp da trở nên sạch mụn hơn. Tuy nhiên là nó chỉ có tác dụng hỗ trợ trong quá trình sử dụng thôi, chứ không phải là sản phẩm kem dưỡng nên bạn đừng sử dụng nhầm nhé.

Nhìn chung, dù là sản phẩm gì thì cũng có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Gel vá da tuy tạo ra một lớp da rất mền mịn và bám phấn phủ, nhưng nếu như da khô hoặc không đủ độ ẩm có thể sẽ bị nhăn nheo và nhanh bong tróc gây ra mất thẩm mỹ. Và cuối cùng, bạn cũng cần lưu ý về nguồn gốc chất lượng, xuất xứ của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái gây hại cho làn da của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét