Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Dùng son không lo lưu lại dấu vết với Rimmel Magical Stay

Hàng ngày chúng ta vẫn thường dùng son để trang điểm môi, để giúp chúng ta có vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ hơn. Tui nhiên son thường rất dễ dính lem ra môi hoặc các dụng cụ khác như cốc, chén, bát đũa khi chúng ta ăn uống, thậm chí có thể là khẩu trang và quần áo.
Bạn đã từng nghe nói đến sản phẩm khóa son môi, giúp màu son lên chuẩn đẹp hơn và không bị dây dính ra ngoài chưa. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm khóa son đến từ Nhật Rimmel Magical Stay.
Công dụng độc đáo của Rimmel Magical Stay Lip Coat
Giống với tên gọi của mình, khóa son Rimmel giúp tạo ra một lớp màng mỏng, như chiếc áo khoác phủ ngoài lớp son môi. Trước hết là tác dụng giúp giữ son lâu trôi và lên chuẩn màu hơn. Ngoài ra sản phẩm còn được chiết xuất từ các loại thực vật thiên nhiên như cỏ tháp bút, dầu từ hạt cây jojoba thuộc họ Simmondsia, không chất tạo mùi tạo màu, rất an toàn và lành tính cho da khi sử dụng.
Công dụng thứ 2 của khóa son Rimmel đó chính giúp son tránh bị lem và dính ra ngoài. Bạn thử tưởng tượng khi đi ăn tiệc cùng bạn bè, mà son môi bị dính ra ly, cốc hoặc bát, trông sẽ rất mất vệ sinh, hoặc khi bạn mặc áo trắng, lúc mặc vào hoặc cởi ra mà bị dính son thì sẽ rất khó để giặt. Bạn có thể yên tâm vì lớp khóa son của Rimmel có thể bền màu trong suốt 12 tiếng đồng hồ.
Đồng thời Rimmel Magical Stay còn có tác dụng giúp dưỡng ẩm cho môi, dù khi bạn có dùng son lì cũng sẽ không lo bị khô môi, nứt nẻ suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra đây cũng chính là cách giúp bạn không nuốt phải độc chì từ son trong suốt thời gian ăn uống.
Cách sử dụng của Rimmel Magical Stay Lip Coat
Sau khi đánh son, bạn lắc đều tuýp kem để hòa nước với kem trong tuýp. Sau đó lấy một chút kem nhỏ trực tiếp lên môi, hoặc lấy ra ngón tay rồi thoa đều lên môi. Đợi kem khô là bạn có thể tung tăng cả ngày với lớp son bền chặt rồi.
Tuy nhiên mình có một số lưu ý nhỏ là sản phẩm này không phù hợp với tất cả các dòng son, theo trải nghiệm của bản thân thì khi dùng kèm với son kem, sẽ bị bết son thậm chí là khô bột, rất mất thẩm mỹ.
Ngoài ra bạn chỉ cần sử dụng một lượng kem nhỏ cho 2 môi, tránh dùng quá nhiều cũng khiến kem bị bết và rất lâu khô.
Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn vẫn cần sử dụng tẩy trang chuyên biệt để lấy đi lớp son cũng như lớp gel bên ngoài.
Tuy nhiên, sản phẩm này có giá thành hơi đắt vì là hàng nội địa Nhật, giá khoảng 300.000 đồng cho 1 tuýp kem rất nhỏ chỉ khoảng 6g thôi. Nhưng cũng đừng lo vì tuy nhỏ nhưng có thể sử dụng được rất lâu.

Vì là hàng nội địa Nhật, nên tại thị trường Việt Nam hiện nay có rất ít sản phẩm tương đương, mình sẽ giới thiệu một số kem khóa son rất an toàn mà mình đã tham khảo qua, bạn cũng có thể dùng thử như khóa son Lipcote từ nước Anh và khóa son Lip Jacket có cùng xuất xứ, và cả 2 sản phẩm này đều có giá thành rẻ hơn Rimmel Magical Stay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét