Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Chống nắng toàn diện với Kose Nhật Bản

Như chúng ta đã biết, trong ánh nắng mặt trời có chứa tia UV, tia UVB, thủ phạm hàng đầu gây ra những vấn đề về da như cháy nắng, nám, tàn nhang, lão hóa da, thậm chí nghiêm trọng hơn là bỏng nhẹ và ung thư da. Tia UV không chỉ xuất hiện ở mùa hè mà nó còn có cả ở mùa đông, ngay từ thời điểm mặt trời bắt đầu lên cao từ 9 giờ sáng cho tới 6 giờ chiều.
Vì vậy việc chống nắng cho da hàng ngày là rất quan trọng, tuy nhiên sử dụng những dụng cụ che chắn là chưa đủ, chúng ta còn cần sử dụng thêm cả kem chống nắng với những chỉ số chống nắng đạt chuẩn để giúp bảo vệ làn da dưới ánh mặt trời gay gắt. Ở bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn một dòng kem chống nắng đến từ Nhật Bản mà mình rất thích sử dụng, có tên gọi là Kose Sekkisei Sun Protect Milk.
Giới thiệu về sản phẩm và tìm hiểu về thành phần
Kem chống nắng Kose được sản xuất dưới cả dạng tuýp và dạng chai nhựa màu xanh dương đậm rất bắt mắt. Tuy nhiên màu xanh dương cũng chính là dụng ý của nhà sản xuất, để giúp chất kem bên trong được bảo quản lâu hơn dưới ánh nắng mặt trời, thiết kế thì nhỏ gọn và dễ mang theo bên mình.
Kose là một sản phẩm kem chống nắng tích hợp giữa kem chống nắng hóa học và vật lý, với chỉ số SPF50+ và PA++++, đây là những chỉ số chống nắng đạt chuẩn, được khuyên dùng của các loại kem chống nắng có trên thị trường, có khả năng ngăn chặn hoặc hấp thụ những tia UV trên da người.
Thành phần của Kose thì rất lành tính vì có nguồn gốc chủ yếu từ các loại thực vật như cây bạch chỉ, hạt Coix, cây họ bí Malothria, cây đương quy,… Với những thành phần này nên Kose có mùi thơm rất dễ chịu và an toàn cho da khi sử dụng.
Công dụng của kem chống nắng Kose
- Công dụng đầu tiên chắc chắn là công dụng chống nắng rồi, với những chỉ số chống nắng phù hợp PA 4 cộng và là sản phẩm kem tích hợp vật lý và hóa học nên Kose có khả năng chống nắng rất cao. Tuy nhiên là khi sử dụng kem thì bạn vẫn cần sử dụng các công cụ hỗ trợ khác như mũ, áo, khẩu trang,…
Làn da khi được chống nắng và thoát khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời thì sẽ có xu hướng trắng da là 1, đều màu là 2 và ngăn ngừa sự xuất hiện của nám và tàn nhang là 3.
- Cung cấp độ ẩm cho da và ngăn ngừa mụn. Việc sử dụng các sản phẩm kem chống nắng có chứa nhiều thành phần hóa học đặc biệt là Demithecone sẽ có nguy cơ gây bí lỗ chân lông và sinh ra mụn. Tuy nhiên trong Kose có chứa các thành phần thảo dược tự nhiên có công dụng cung cấp độ ẩm cho da, đồng thời sát khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành mụn trên da.
- Kose cũng có thể sử dụng như một lớp kem giúp bảo vệ da trước tác hại của việc trang điểm. Với chất kem mỏng nhẹ như sữa nên Kose thấm rất nhanh, đặc biệt cũng không bật tông quá nhiều như những sản phẩm khác, nên bạn có thể sử dụng em nó trước khi trang điểm như một lớp lót bảo vệ, tuy nhiên là bạn vẫn cần sử dụng kem lót base nhé.
Cảm nhận và đánh giá về sản phẩm
Cảm nhận về mình khi dùng em Kose này là chất kem sữa như các sản phẩm lotion nên thấm rất nhanh trên da, không bóng dầu và bật tông nhiều. Kose còn có khả năng chống thấm nước nên khi mình sử dụng trong suốt mùa hè, hoạt động dưới cái nắng nóng mà vẫn rất bền, tuy nhiên là 4 tiếng thì vẫn nên apply lại một lớp kem chống nắng mới, để đảm bảo hiệu quả chống nắng cho da. Đặc biệt là em Kose này không hề gây khô hay bí da như một số sản phẩm kem chống nắng khác, nên bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên Kose là sản phẩm nội địa Nhật nên có giá thành khá là cao, có lẽ bạn chỉ nên sử dụng cho vùng da mặt thôi.

Nhìn chung lại Kose là một sản phẩm kem chống nắng mình đánh giá rất cao vì nó thực sự rất lành tính và có hiệu quả, tuy nhiên em nó có giá thành không hề kinh tế cho lắm, nhưng mình nghĩ điều đó là xứng đáng với những công dụng mà em ý mang lại. Thậm chí mỗi lần sử dụng chỉ cần lấy một lượng kem chống nắng như hạt đậu nên em ý cũng không hề ngốn quá nên bạn không cần lo lắng nhé. Kết lại mình sẽ cho em ý điểm 10/10 về tất cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét