Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Điểm danh một số mỹ phẩm tắm trắng của Bright Doctors

Sử dụng sữa trắng để làm trắng da không chỉ giúp bạn có được làn da trắng ngần mà còn cung cấp dưỡng chất, độ ẩm cho da luôn mềm mại, mịn màng. Sữa tắm trắng da là một dòng sản phẩm được bán trên thị trường với số lượng lớn, đa dạng về thương hiệu, giá thành cho người mua thỏa sức lựa chọn. Tùy vào sở thích cũng như đặc điểm của da mà bạn hãy chọn cho mình loại sữa tắm thích hợp nhất. Bên cạnh đó sử dụng sữa tắm trắng đã được công bố mỹ phẩm sẽ giúp bạn bảo đảm an toàn khi chất lượng sản phẩm qua quy trình kiểm định của cơ quan chức năng. Trên thị trường mỹ phẩm Việt hiện nay có một số loại sữa tắm làm trắng da được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ có những đánh giá cơ bản về một vài sản phẩm bạn có thể tham khảo.
1. Sữa non tắm trắng Colostrum white Bright
Một trong những loại sữa tắm trắng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là sản phẩm sữa non tắm trắng dạng cô đặc Colostrum White Bright Doctor. Đây là dòng sữa tắm có xuất xứ tại Việt Nam, có chất lượng rất cao được nhà nước cho phép lưu hành trên thị trường. Sản phẩm có chứa rất nhiều protein, enzim, axit latic chúng có tác dụng sản sinh sắc tố melanin cho da trắng sáng hơn. Cùng với đó giúp làm sạch da, ngăn ngừa mụn trứng cá, cung cấp độ ẩm để da luôn mềm mịn.
Khi sử dụng sữa tắm này bạn sẽ cảm nhận được dưỡng chất thẩm thấu qua da khá nhanh bởi nguồn Collagen phong phú. Đây cũng là lý do sau khi sử dụng sữa tắm cô đặc dạng chai này da của bạn lại có độ đàn hồi và săn chắc nhất định. Giá bán sản phẩm khoảng 600.000 đến 700.000 đồng.
2. Body White Shower Bright Doctors
Các sản phẩm sữa tắm có xuất xứ từ Việt Nam ngày càng nhiều đa dạng về giá thành và mẫu mã. Bên cạnh đó chất lượng sản phẩm cũng được nâng cao hơn để đáp ứng các yêu cầu khắt khe từ khách hàng. Sản phẩm sữa tắm body White Shower Bright Doctor mang cho bạn cảm giác chăm sóc da tại những Spa lớn. Loại sữa tắm này có dạng cô đặc, có thể làm trắng da toàn thân sau một thời gian ngắn sử dụng. Sản phẩm trước khi đưa ra thị trường nó đã được hãng công bố chất lượng theo đúng quy định của nhà nước, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm ngọt ngào vô cùng quyến rũ sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên nên hoàn toàn không gây kích ứng.
Thành phần tinh chất Collagen làm cho làn da của bạn hạn chế các nếp nhăn, có độ đàn hồi. Cùng với đó dầu Oliver cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa. Thành phần ngọc trai là thành phần quan trọng nhất thúc đẩy chuyển hóa các sắc tố ở da cho da trắng sáng ngọc ngà. Sản phẩm này được bán  thị trường Việt Nam với giá khoảng 350.000 đồng.
3. Bộ sữa tắm, ủ, dưỡng trắng của Bright Doctors
Bộ 3 sản phẩm sữa tắm và dưỡng trắng của Bright Doctors mang đến cho người dùng một làn da mịn màng, mềm mại, sáng bóng. Hiệu quả sử dụng sản phẩm có thể thấy rõ ràng chỉ sau 1 tuần sử dụng. Bộ ba sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn đối với da, bảo vệ môi trường.
Cùng với đó dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại đưa ra thị trường những sản phẩm mỹ phẩm có chất lượng tốt và điều kiện bảo quản hoàn hảo. Đối với sữa tắm có mùi thơm dịu nhẹ, sữa thẩm thấu nhanh, giàu các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da. Sữa dưỡng thể không gây bít lỗ chân lông, sau khi thoa có cảm giác mềm mịn ngay lập tức làm cho da mát và khô thoáng. Giá bán của bộ sản phẩm này chỉ khoảng một triệu một trăm ngàn đồng.

Mỹ phẩm làm đẹp từ Việt Nam mà điển hình là các loại sữa tắm trắng của thương hiệu Bright Doctors sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối khi vừa có thể chăm sóc da mà lại tiết kiệm được một khoản kinh phí khá lớn sử dụng cho những công việc khác quan trọng hơn. Trên thị trường còn có các sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu cũng có hiệu quả sử dụng rất cao. Nếu bạn là người hướng ngoại muốn dùng sản phẩm nhập từ nước ngoài về cần phải kiểm tra xem thương hiệu đó đã được công bố chất lượng mỹ phẩm nhập khẩu và cấp phép lưu hành tại Việt Nam hay chưa. Tránh tình trạng mua phải hàng giả khiến tiền mất tật mang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét