Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Dược mỹ phẩm của Pháp làm nóng thị trường

Nói đến việc sử dụng dược mỹ phẩm hẳn còn rất nhiều người bỡ ngỡ chưa hiểu dược mỹ phẩm là gì. Thế nhưng ở thị trường châu Âu và châu Mỹ các sản phẩm dược mỹ phẩm của Pháp đã được sử dụng khá rộng rãi và được khách hàng đánh giá rất tích cực. Dược mỹ phẩm của Pháp đem lại hiệu quả làm đẹp cực tốt, ít tác dụng phụ, an toàn cho người dùng bởi vì chúng đã được thông qua việc kiểm định chất lượng. Gần đây xu hướng này cũng thịnh hành ở Châu Á trong đó có cả Việt Nam, các loại dược mỹ phẩm của Pháp khi đưa vào Việt Nam đều phải trải qua quy trình công bố mỹ phẩm nhập khẩu theo đúng trình tự pháp luật Việt Nam quy định về mỹ phẩm nhập khẩu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm dược mỹ phẩm đến từ nước Pháp này.
Dược mỹ phẩm là gì?
Theo như định nghĩa kể từ khi dược mỹ phẩm xuất hiện đầu tiên ở thế giới thì chúng ta có thể hiểu rằng dược mỹ phẩm là loại sản phẩm làm đẹp nhưng được nghiên cứu và bào chế như một dược phẩm. Chính vì thế mà chúng có mức độ an toàn cao, hiệu quả sử dụng tuyệt vời, so sánh với thuốc da liễu thì nồng độ và hàm lượng sẽ thấp hơn,. Khi sử dụng dược mỹ phẩm người dùng sẽ hài lòng bởi chúng hạn chế được các loại tác dụng phụ có thể xảy ra, quy trình sản xuất đạt chất lượng GMP được đăng ký các loại giấy phép mang tầm quốc tế nghiêm ngặt cam kết tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe.
Dược mỹ phẩm của Pháp
Dựa vào cơ chế hoạt động mà dược mỹ phẩm của Pháp được chia làm 3 loại đầu tiên là dược mỹ phẩm trang điểm, các loại sản phẩm thuộc nhóm này chủ yếu là dùng để làm đẹp cho da, các động ở bề ngoài chứ không hề tác động sâu vào bên trong lớp da của chúng ta. Các sản phẩm thường dùng cho môi, móng, tóc,..
Nhóm thứ hai là dược mỹ phẩm bảo vệ da như các loại kem chống nắng, kem chống lão hóa, chống khô da, kem ngăn chặn sự tác động của môi trường và da.
Nhóm thứ ba là dược mỹ phẩm điều trị tác động chủ yếu để sửa chữa những hư tổn, vừa phục hồi và vừa nuôi dưỡng vẻ đẹp thông qua sự tác động vào sâu bên trong nhất là đối với làn da con người.
Ưu điểm vượt trội của dược mỹ phẩm Pháp đó là mức độ an toàn rất cao, bất cứ ai cũng có thể sử dụng, phù hợp với nhiều loại da khác nhau từ da dầu đến da khô và da nhạy cảm đều không bị gây kích ứng, không mẩn ngứa, tấy đỏ. Hiệu quả sử dụng để chăm sóc cho các vấn đề như bị lão hóa, dị ứng, mụn, tàn nhang…
Một điều mà khiến cho khách hàng vô cùng ưng ý ở các sản phẩm dược mỹ phẩm của Pháp đó là quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt từ bước đầu nghiên cứu cho tới khi sản xuất đóng gói sản phẩm và đưa ra thị trường. Khi vào đến thị trường Việt Nam các sản phẩm đều phải thông qua thủ tục công bố mỹ phẩm nhập khẩu thì mới được lưu hành.
Hiệu quả sử dụng vẫn là điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất ở các sản phẩm dược phẩm này. Sự thẩm thấu nhanh, khô thoáng, lưu trữ dưỡng chất trong cơ thể lâu dài không chỉ tăng hiệu quả làm đẹp mà còn giúp bạn cảm thấy thật thoải mái, thư giãn. Khi sử dụng sản phẩm bạn không phải chờ đợi quá lâu mới cảm nhận được hiệu quả mà chỉ sau một thời gian ngắn công dụng của dược mỹ phẩm từ Pháp đã biểu hiện ra bên ngoài một cách rõ rệt.

Nếu như các sản phẩm làm đẹp trong nước phải qua quá trình công bố mỹ phẩm sản xuất trong nước thì đối với dược mỹ phẩm nhập khẩu từ Pháp cũng cần tuân thủ đầy đủ những quy định về đăng ký lưu hành mỹ phẩm trên thị trường Việt Nam, thứ nhất là để kiểm định một lần nữa chất lượng sản phẩm, thứ hai là để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. Với những lợi ích mà dược mỹ phẩm của Pháp đem lại bạn có thể hoàn toàn yên tâm coi chúng như một người bạn đồng hành trên con đường làm đẹp của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét